หนุ่มคลั่งจุดไฟเผาบ้าน ต่อยลุงปากแตกซ้ำ อ้างเครียดแฟนสาวตั้งท้อง

หนุ่มคลั่งจุดไฟเผาบ้าน ต่อยลุงปากแตกซ้ำ อ้างเครียดแฟนสาวตั้งท้อง

หนุ่มคลั่งจุดไฟเผาบ้าน ต่อยลุงปากแตกซ้ำ อ้างเครียดแฟนสาวตั้งท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเมายาคลั่งจุดไฟเผาบ้าน ลุงพยายามเข้าไปดับไฟ โดนต่อยซ้ำปากแตก ชาวบ้านบุกล็อกตัวส่งตำรวจ อ้างกำลังเครียดแฟนสาวตั้งครรภ์ และกดดันให้รับผิดชอบ

(28 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเกิดเหตุชายคลุ้มคลั่งจุดไฟเผาบ้านตัวเอง ในหมู่บ้านชุมทอง ม.17 ต.ชุมเห็ด อ.เมืองบุรีรัมย์ จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างจรรยาธรรม ร่วมตรวจสอบและเข้าระงับเหตุเพลิงไหม้

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้ข้าวของภายในบ้าน ซึ่งเป็นบ้านของนายณรงค์ชัย อายุ 48 ปี ที่มีอาชีพเก็บของเก่าขาย จากนั้นหน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำดับเพลิงไม่ให้ลุกลามไปยังบ้านข้างเคียง โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาทีก็สามารถสกัดเพลิงไว้ได้ แต่พบว่าข้าวของภายในบ้านและของเก่าที่เก็บมาไว้ขาย ถูกไฟไหม้เสียหายเกือบทั้งหมด

จากการสอบถาม นายณรงค์ชัย เปิดเผยว่า ผู้ที่ก่อเหตุจุดไฟเผาบ้านครั้งนี้ก็คือ นายวรวุฒิ อายุ 21 ปี หลานชายของตน เนื่องจากมีอาการคลุ้มคลั่งจากฤทธิ์ของยาเสพติด ก่อนเกิดเหตุนายวรวุฒิได้ร้องโวยวายตะโกนเสียงดังว่า “บ้านนี้ไม่มีใครอยู่ใช่ไหม กูจะเผาให้หมด!” ทำให้คนที่อยู่บ้านข้างๆ พากันหวาดกลัว แต่ก็ไม่มีใครกล้าทำอะไร เพราะคิดว่าแค่พูดขู่เหมือนที่เคยเป็น

แต่อยู่ๆ นายวรวุฒิก็จุดไฟเผาบ้าน ตนพยายามจะเข้าไปดับไฟแต่กลับถูกนายวรวุฒิวิ่งเข้าไปชกต่อยปากแตก ซึ่งตนไม่คิดว่านายวรวุฒิจะกล้าทำแบบนี้ ทั้งที่ตนเป็นคนหาเก็บของเก่าเลี้ยงดูมาตลอด หลังจากที่พ่อแม่ของนายวรวุฒิแยกทางกัน ซึ่งหลังเกิดเหตุชาวบ้านก็ได้ช่วยกันจับตัวนายวรวุฒิที่ก่อเหตุจุดไฟเผาบ้านส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถาม นายวรวุฒิ หนุ่มที่คลุ้มคลั่งที่ยังพอพูดคุยรู้เรื่องอยู่ อ้างว่าเครียดเรื่องที่แฟนสาวที่กำลังตั้งท้อง และฝ่ายหญิงกดดันให้พาพ่อแม่ไปพูดคุยกับทางครอบครัวอีกฝ่าย ตนก็พยายามไปบอกพ่อกับแม่ที่แยกกันอยู่ให้ช่วยไปคุยให้ แต่กลับถูกปฏิเสธ จึงเกิดความเครียดและก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

นายตัง กอยนาพันธ์ ผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า ที่ผ่านมานายวรวุฒิเคยมีเกิดอาการหลอนคลุ้มคลั่งหลายครั้ง ก่อนหน้านี้ก็เคยปีนหลังคาบ้านบอกจะทำร้ายตัวเอง และครั้งนี้ก็มาก่อเหตุจุดไฟเผาบ้านและทำร้ายลุงของตัวเอง ซึ่งพฤติกรรมของนายวรวุฒิได้สร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้าน จนไม่มีใครอยากจะยุ่งเกี่ยวด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook