"แจ็คกี้ จักริน" งานเข้า ชื่อถูกโยงดราม่า เพจดังแฉ ซุปตาร์วัยรุ่น ดังแล้วทิ้งแฟน

"แจ็คกี้ จักริน" งานเข้า ชื่อถูกโยงดราม่า เพจดังแฉ ซุปตาร์วัยรุ่น ดังแล้วทิ้งแฟน

"แจ็คกี้ จักริน" งานเข้า ชื่อถูกโยงดราม่า เพจดังแฉ ซุปตาร์วัยรุ่น ดังแล้วทิ้งแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ ก็มีเรื่องให้ต้องเคลียร์ซะอย่างนั้น สำหรับนักร้องหนุ่ม แจ็คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย หลังชื่อของเจ้าตัวถูกโยงเข้าไปอยู่ในประเด็นดราม่า กรณีเพจดังโพสต์ข้อความแฉศิลปินวัยรุ่นในทำนองว่า "ดังแล้วทิ้งแฟน แถมยังแอบคบซ้อนกับสาวคนใหม่" จนหลายคนสงสัยหนักมากว่าเรื่องนี้จะใช่เจ้าตัวอย่างที่ถูกเม้าท์หรือเปล่า

ซึ่งล่าสุดทางด้านของ แจ็คกี้ จักริน ก็ไม่รอช้า ขอออกมาเคลียร์แบบหมดเปลือกถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น โดยยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่มีมูลความจริงเลยแม้แต่น้อย แถมตนก็ยังงงมากด้วยว่าทำไมถึงต้องทำกันแบบนี้ และที่สำคัญตั้งแต่เข้ามาร่วมกับโปรเจคต์ 9×9 ตนก็ไม่เคยมีเรื่องผู้หญิงเลยด้วย

"ก็ทราบข่าวแล้วเหมือนกันครับ ตอนที่เห็นครั้งแรกก็ตกใจอยู่นิดหนึ่งนะ เพราะว่าตอนที่ผมอ่านผมรู้เลยว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง ผมก็เลยค่อนข้างตกใจว่าทำไมเขาถึงทำกับผมแบบนี้ แต่ผมก็เงียบๆ นะครับ ไม่ได้โต้ตอบอะไรเขาเลย อีกอย่างผมกับเขาเราก็ไม่เคยรู้จักกัน ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวเลยด้วย ที่สำคัญตั้งแต่ผมเข้ามาอยู่ในโปรเจคต์ 9x9 ผมก็ไม่เคยมีเรื่องผู้หญิงเลยด้วย"

"ถามว่าผมได้เข้าไปเช็กไหมว่าคนที่โพสต์เรื่องนี้ผมรู้จักกับเขาหรือเปล่า ผมก็แอบไปส่องมาเหมือนกันครับ อยากรู้เหมือนกันว่าเขาคือใคร แต่พอไปส่องปรากฏว่าเขาก็ดีลีทแอคเคาท์นี้ทิ้งเลย"

"กับทางต้นสังกัด ผมเองก็บอกกับเขาตรงๆ ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง เพราะทางนั้นเขาก็ถามผมเหมือนกันว่ามันเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า ผมก็ตอบไปตามความจริงครับ เพราะมันไม่ใช่ ก็ยังงงเหมือนกันนะครับว่าทำไมถึงต้องเป็นผม เพราะอย่างที่บอก ตั้งแต่ผมเข้ามาในโปรเจคต์ 9x9 ผมก็แทบไม่มีเรื่องของสาวๆ เข้ามาเลย ผมทุ่มเทเวลาที่มีให้กับการซ้อมอย่างเดียวครับ"

IG j.jackrแจ็คกี้ จักริน นักร้องนักแสดงวัยรุ่น ขวัญใจแฟนๆ

"ส่วนเรื่องความรู้สึกเฟล มันก็ไม่ได้เฟลขนาดนั้นหรอกครับ ผมมองว่ามันเป็นประสบการณ์มากกว่า เป็นเรื่องที่เราอาจจะต้องเจอ จริงๆ คุณพ่อคุณแม่ผมก็ถามนะครับว่า ผมไปทำอะไรมาหรือเปล่า ตอนนั้นผมก็ตกใจ เพราะผมไม่ได้ทำอะไรมาเลยจริงๆ"

"ถามว่าหวั่นใจไหมหากว่าเรื่องนี้มันเป็นการดิสเครดิต เอ่อ...ก็ไม่นะครับ เพราะอย่างที่บอกมันไม่มีหลักฐาน หรือไม่มีอะไรมายืนยันเลยว่าเป็นผม ผมเลยไม่กลัวว่ามันจะเป็นการดิสเครดิต เพราะผมรู้อยู่แก่ใจว่ามันไม่ใช่ผม"

รู้สึกยังไงบ้างที่คนมองว่าเป็นเราที่ดังแล้วทิ้งแฟน ?
"ผมไม่ได้รู้สึกอะไรเลยครับ และผมก็ไม่ได้โต้ตอบอะไรเขากลับไปเลยด้วย ผมไม่เคยไปหักอกใคร มีแต่โดนเขาหักอก แต่จริงๆ ชีวิตของผมตอนนี้ ผมทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างเดียว ผมยังไม่พร้อมมีเวลาให้ใครครับ ผมทุ่มเทเวลาให้กับการซ้อมอย่างเดียวเลย"

>> อดีตคนซ่า 2018 แจ็คกี้ จักริน หรือ เต้ย เลือดข้นคนจาง เคยเกเรจนโดนพ่อต่อย

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "แจ็คกี้ จักริน" งานเข้า ชื่อถูกโยงดราม่า เพจดังแฉ ซุปตาร์วัยรุ่น ดังแล้วทิ้งแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook