สั่งย้าย "ครูอ้อม" กลับมาสอนโรงเรียนเดิม แต่มีคำสั่งเด้ง ผอ. ไปช่วยราชการที่เขตแทน

สั่งย้าย "ครูอ้อม" กลับมาสอนโรงเรียนเดิม แต่มีคำสั่งเด้ง ผอ. ไปช่วยราชการที่เขตแทน

สั่งย้าย "ครูอ้อม" กลับมาสอนโรงเรียนเดิม แต่มีคำสั่งเด้ง ผอ. ไปช่วยราชการที่เขตแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี นางสาวอ้อมอารีย์ อายุ 32 ปี หรือ ครูอ้อม ครูสอนนักเรียนชั้นอนุบาล 1 และอนุบาล 2 โรงเรียนวัดวงเดือน ต.สามง่ามท่าโบสถ์ อ.หันคา จ.ชัยนาท ซึ่งเป็นครูที่ร้องเรียนเรื่องคุณภาพอาหารกลางวันเด็กๆ ว่าสารอาหารไม่ครบ ไม่ได้กินผลไม้ หรือของมีประโยชน์เหมือนโรงเรียนอื่นๆ ก่อนจะถูกมือมืดปาถุงเลือดหน้าห้องทำงานคล้ายข่มขู่ ทำให้เกิดความวิตกกังวลว่าจะถูกปองร้าย และถูกกดดันจากทางโรงเรียนอย่างหนัก

ต่อมา นางสาวลออ วิลัย ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยนาท ออกหนังสือคำสั่ง เรื่อง ให้ข้าราชการครูไปช่วยปฏิบัติงาน โดยมีข้อความดังนี้ "ด้วยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยนาท มีงานเร่งด่วนที่ต้องการผู้มีประสบการณ์และความสามารถจึงให้ ครูอ้อม ไปช่วยปฏิบัติราชการเป็นการชั่วคราว ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยนาท ตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป จนกว่าภารกิจจะแล้วเสร็จ"

>> ผู้ปกครองแห่พิทักษ์ "ครูอ้อม" โดนสั่งย้ายด่วน ปมปากโป้งแฉอาหารกลางวันเด็ก

ล่าสุด (28 ส.ค. 62) หลังมีคำสั่งย้ายครูอ้อมออกจากโรงเรียนเผยแพร่แค่เพียงวันเดียว นางสาวลออ วิลัย ผอ.สพป.ชัยนาท ก็ได้มีการออกหนังสือขอตัวข้าราชการช่วยปฏิบัติงาน โดยมีข้อความในหนังสือดังนี้ "ด้วยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยนาท มีข้อราชการที่เร่งด่วน ต้องให้นายสุเทพ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดวงเดือน ช่วยปฏิบัติงาน ที่สำนักงานฯ ในวันที่ 29 ส.ค. 2562 ตั้งแต่เวลา 08.30 น."

พร้อมกันนั้นได้มีการออกหนังสือเพื่อให้ครูอ้อมกลับไปปฏิบัติหน้าที่ที่โรงเรียนวัดวงเดือน ดังเดิม โดยมีข้อความดังนี้ "ตามที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยนาท ได้ให้นางสาวอ้อมอารีย์ แข็งฤทธิ์ ตำแหน่งครู โรงเรียนวัดวงเดือน ไปช่วยปฏิบัติงานตั้งแต่วันที่ 28 ส.ค. 2562 ความละเอียดที่แจ้งแล้วนั้น เนื่องจากมีภารกิจของโรงเรียนในการจัดการเรียนการสอนให้กับเด็กปฐมวันที่ตนเองรับผิดชอบ จึงให้ข้าราชการครูรายดังกล่าวกลับไปปฏิบัติหน้าที่ในโรงเรียน ตั้งแต่วันที่ 29 ส.ค. 2562 เป็นต้นไป

>> บังเอิญหรือโป๊ะแตก "แม่ครัว" โพสต์รูปถุงเลือดลงเฟซบุ๊ก ก่อนเกิดเหตุหน้าห้องครู
>> คุ้ยถังขยะหาหลักฐานปมปาถุงเลือดขู่ครูแฉอาหารกลางวัน ด้านแม่ครัวโต้มาม่าผัดใส่หมูผักครบ
>> ครูสาวชัยนาทเจอดี "ปาถุงเลือดขู่" เชื่อปมแฉคุณภาพอาหารกลางวันเด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook