ครูหนุ่มวัย 20 หลับในขับเก๋งลงข้างทางล้อชี้ฟ้า พาแฟนสาวกำลังท้องตีลังกาหัวทิ่ม

ครูหนุ่มวัย 20 หลับในขับเก๋งลงข้างทางล้อชี้ฟ้า พาแฟนสาวกำลังท้องตีลังกาหัวทิ่ม

ครูหนุ่มวัย 20 หลับในขับเก๋งลงข้างทางล้อชี้ฟ้า พาแฟนสาวกำลังท้องตีลังกาหัวทิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 ส.ค.62) ที่ จ.สุพรรณบุรี ร.ต.อ.ฤทธิพงศ์ มะปะเข รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถพลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถนนสาย 340 บางบัวทอง-สุพรรณบุรี หมู่ 7 ต.สาลี ขาเข้าเมืองสุพรรณบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุบริเวณพงหญ้ากลางสะพานคลองญี่ปุ่นเหนือ (สะพานทรงกระเทียม) พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีบรอนซ์ทอง พลิกสภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้ากันชนหน้า หลังหลุด ประตูทั้งสองข้างยุบกระจกหลังแตก ล้อแม็กซ์แตกทั้ง 4 ล้อ ลูกหมากล้อหลังด้านขวาหลุด เศษชิ้นส่วนของตัวรถหลุดกระจายเกลื่อนพื้น ที่ไหล่ถนนห่างจากตัวรถประมาณ 100 เมตร มีรอยล้อรถย่ำเป็นร่องเฉียดต้นไม้ขนาดใหญ่ประมาณ 1 เมตร ใกล้กับมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าให้การช่วยเหลือนำส่ง รพ.บางปลาม้า ทราบชื่อนายวัชรพล อายุ 20 ปี และ น.ส.ศศิภา อายุ 18 ปีทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบถามนายวัชรพล เล่าว่าตนเป็นครูสอนกีฬายิมนาสติกอยู่ที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจาก จ.นนทบุรี จะไปสอนนักกีฬายิมนาสติก ที่โรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี มี น.ส.ศศิภา  อายุ 18 ปี แฟนสาวซึ่งกำลังตั้งท้องได้ 2 เดือน นั่งคู่เบาะหน้า เมื่อถึงที่เกิดเหตุก่อนขึ้นสะพานตนเกิดอาการวูบไม่รู้สึกตัว ทำให้รถเสียหลักลงไหล่ทางร่องกลางถนน ก่อนจะพุ่งตกลงไปในดงหญ้าด้านล่างซึ่งเป็นพื้นที่ต่างระดับลึกประมาณ 4 เมตร ก่อนจะตีลังกาหลายตลบจนรถพลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้า พังเสียหายยับเยิน

หลังเกิดเหตุตนรู้สึกตัวตั้งสติได้จึงรีบสำรวจภายในรถพบแฟนสาวนั่งตีลังกากลับหัว จึงรีบปลดล็อกเข็มขัดนิรภัยของตนออกแล้วช่วยปลดล็อกเข็มขัดนิรภัยให้แฟนสาว ก่อนประคองออกจากรถและโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุการเกิดอาการวูบมาจากการที่ตนพักผ่อนไม่เต็มที่ เมื่อคืนที่ผ่านมาแฟนสาวไม่สบายจึงคอยตื่นมาเช็ดตัวให้ ประกอบกับตนทำงานดึก ทำให้เกิดอาการอ่อนเพลียและหลับในดังกล่าว โชคดีที่ตนทั้งและแฟนสาวรัดเข็มขัดนิรภัยจึงทำให้ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

 ทางด้าน น.ส.ศศิภา อายุ 18 ปีเล่าว่าระหว่างทางตนนั่งหลับส่วนแฟนหนุ่มขับรถคนเดียวกระทั่งถึงที่เกิดเหตุรถที่ขับมาทางตรงแต่ไม่เร็วมากเกิดเสียหลักลงไหล่ทาง ตนตกใจตื่นเห็นรถกำลังลงข้างทางพยายามเขย่าตัวเรียกคนขับแต่ระหว่างนั้นคนขับเหมือนคนกำลังหลับทำให้รถเสียการทรงตัวพุ่งลงไปในดงหญ้าที่ลึกเกือบ 5 เมตรหน้ารถกระแทกกับพื้นก่อนจะตีลังกาพลิกหลายตลบ กระทั่งรถสงบนิ่งคนขับจึงรู้สึกตัวมาช่วยปลดเข็มขัดนิรภัยพาตนออกจากรถขณะที่รถกำลังพลิกคว่ำตีลังกานั้นตนตกใจแทบช็อกเนื่องจากเป็นห่วงทั้งลูกในท้องและแฟนหนุ่มซึ่งนับว่าโชคดีที่เราทั้งสองไม่เป็นอะไรมากตนแค่เจ็บที่แขนซ้ายและปวดต้นคอส่วนขนขับเจ็บบริเวณชายโครงเบื้องต้นหมอได้ตรวจดูอาการแล้วอนุญาตให้กลับบ้านส่วนตนนั้นหมอบอกให้สังเกตอาการเนื่องจากได้รับการกระทบกระเทือน 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ครูหนุ่มวัย 20 หลับในขับเก๋งลงข้างทางล้อชี้ฟ้า พาแฟนสาวกำลังท้องตีลังกาหัวทิ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook