พ่อเพื่อนมอบตัวหน้าเครียด หลังถูกแฉแชทล่อลวงเด็กหญิงวัย 12 ไปข่มขืนยับ

พ่อเพื่อนมอบตัวหน้าเครียด หลังถูกแฉแชทล่อลวงเด็กหญิงวัย 12 ไปข่มขืนยับ

พ่อเพื่อนมอบตัวหน้าเครียด หลังถูกแฉแชทล่อลวงเด็กหญิงวัย 12 ไปข่มขืนยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีคุณแม่ อายุ 30 ปี พาลูกสาวเด็กหญิงอายุ 12 ปี เข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ว่าลูกสาว ถูก นายบัญชา อายุ 31 ปี ที่มีอาชีพเป็นพนักงานบริษัทผลิตอะไหล่ประกอบรถยนต์ แห่งหนึ่งในอุตสาหกรรมปลวกแดง จ.ระยอง ล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ ที่พัก ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จ. ระยอง วันที่ 26 สิงหาคม 62 ที่ผ่านมาซึ่งปรากฏแชทข้อความเป็นหลักฐานสำคัญในสิ่งที่เกิดขึ้น

>> แชทโผล่โป๊ะแตก เด็กวัย 12 ยอมรับกับแม่ โดนพ่อเพื่อนข่มขืนยับ

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 09.00 น. (29 ส.ค.62) นายบัญชา อายุ 31 ปี ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ ร.ต.อ.ไสว ชินวงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปลวกแดง ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้สอบนายบัญชา และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานพร้อมนำตัวส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดระยอง โดยนายบัญชา มีสี หน้าเคร่งเครียดขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนนำพาส่งตัวไปศาลจังหวัดระยอง

พ.ต.อ.นิวัฒน์ ตระกูลดี ผกก.( สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.ภ. 2 ช่วยราชการ ผกก .(สอบสวน) สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้กล่าวว่าทางด้านนายบัญชา ผู้ต้องหาได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนและให้การปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหาและจะให้การในชั้นศาล จากนั้นทางพนักงานสอบสวนได้นำตัวส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดระยองเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนคดีทางพนักงานสอบสวนได้นัดอัยการ นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ และที่ปรึกษากฎหมาย หน่วยงานที่เกี่ยวข้องสอบเด็กและรวบรวมพยานหลักฐานและผลตรวจจากรพ.ปลวกแดงเพื่อประกอบสำนวน ก่อนแจ้งข้อกล่าวหานำส่งให้อัยการสั่งฟ้องเอาผิดตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม คดีดังกล่าวนี้เป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง และทางตร. สภ.ปลวกแดง ได้รีบเร่งหาพยานหลักฐานประกอบสำนวน รวมถึงรอผลพิสูจน์จากทางโรงพยาบาลปลวกแดง ในการส่งสำนวนต่ออัยการ ขณะที่ผู้ต้องหาได้เข้ามามอบตัว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหวั่นว่า ผู้ต้องหาอาจจะหลบหนี จึงส่งตัวไปขอฝากขังต่อศาลจังหวัดระยองดำเนินการตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook