ลูกเขยโหดกระหน่ำยิง เมีย-แม่ยาย ดับสยอง 2 ศพ ฉุนเรียกทำกับข้าวแล้วไม่สนใจ

ลูกเขยโหดกระหน่ำยิง เมีย-แม่ยาย ดับสยอง 2 ศพ ฉุนเรียกทำกับข้าวแล้วไม่สนใจ

ลูกเขยโหดกระหน่ำยิง เมีย-แม่ยาย ดับสยอง 2 ศพ ฉุนเรียกทำกับข้าวแล้วไม่สนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 18.30 น. (29 ส.ค.62) ร.ต.อ.สกล โตจีน รองสว.สอบสวน สภ.บางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธยิงมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่บ้าน ม.8 ต.วังพัฒนา อ.บางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา และไปเสียชีวิต ที่โรงพยาบาลบางซ้ายอีก 1 ราย  จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานพระนครศรีอยุธยา แพทย์เวรโรงพยาบาลบางซ้าย เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ

พบว่าที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว บริเวณกลางบ้าน พบศพ น.ส.ลัดดาวรรณ อายุ 36 ปี สมาชิก อบต.วังพัฒนา สภาพศพนอนหงาย สวมใส่เสื้อยืดแขนยาวสีเทา กางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน จำนวน 5 นัดเข้าที่บริเวณหน้าอก ภายในบ้าน ตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 8 ปลอก

ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลบางซ้ายไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ทราบชื่อ นางประทุม อายุ 68 ปี เป็นแม่ของ น.ส.ลัดดาวรรณ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน จำนวน 3 นัดเข้าที่บริเวณหน้าอก 

มือปืนผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามไปจับกุมตัวได้คือ นายธวัช อายุ 48 ปี สามี ของ น.ส.ลัดดาวรรณ พร้อมอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ที่ใช้ในการก่อเหตุ ขณะที่หลบหนีกลับไปที่บ้านพักใกล้กับบ้านหลังเกิดเหตุประมาณ300 เมตร เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปสอบสวน

นายจตุรงค์ เรืองฤทธิ์ ผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่าตนเองได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุทะเลาะวิวาทมีการใช้อาวุธปืนยิงมีผู้ได้รับบาดเจ็บจึงรีบเข้ามาตรวจสอบ พบว่า น.ส.ลัดดาวรรณ เสียชีวิตแล้ว จึงรีบพานางประทุม ส่งโรงพยาบาล ที่ผ่านมาเคยเข้ามาห้ามปรามตัวนายธวัชที่มีปากเสียงกันเป็นประจำหลายครั้ง ไม่คิดว่าจะมาใช้อาวุธปืนยิงกันจนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย

จากการสอบสวนนายธวัช ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 12.00 น.ได้นั่งดื่มสุราอยู่ที่บ้านของตนเองใกล้กับบ้านที่เกิดเหตุ เพียงคนเดียวจนหมดขวด  จนถึงเวลาช่วงเย็น ได้เดินไปเรียก น.สลัดดาวรณ ภรรยา ที่บ้านแม่ยาย ให้มาทำกับข้าว แต่ น.ส.ลัดดาวรรณ ไม่ยอมไปและไม่สนใจ ตนถูกแม่ยายพูดจาดูถูกจึงเดินกลับมาที่บ้าน เอาอาวุธปืนไปยิง น.ส.ลัดดาวรรณ และ นางประทุม จนเสียชีวิต จากนั้นได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ไปที่บ้านของพ่อ เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้พ่อฟัง จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามมาจับกุมตัวเอาไว้ได้ ปัญหาความขัดแย้งตนเองกับภรรยามีมาตลอดมีปากเสียงกันจนต้องแยกกันอยู่ แต่ตนเองยังมาดูแลลูกทั้ง 2 คน อยู่ รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป เพราะอารมณ์ชั่ววูบ หากย้อนไปได้อยากให้มาปรับความเข้าใจพูดจากัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook