ลูกชายวัย 17 โมโหแม่ด่า คว้ามีดจ้วงแทงเลือดสาด ปลุกปล้ำสู้กันต่อหน้ายายชรา

ลูกชายวัย 17 โมโหแม่ด่า คว้ามีดจ้วงแทงเลือดสาด ปลุกปล้ำสู้กันต่อหน้ายายชรา

ลูกชายวัย 17 โมโหแม่ด่า คว้ามีดจ้วงแทงเลือดสาด ปลุกปล้ำสู้กันต่อหน้ายายชรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 ส.ค.62) เมื่อเวลา 21.30 น. พ.ต.ท.พิสิษฐ์ บุญมีสุข  สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีเหตุลูกทำร้ายแม่ด้วยอาวุธมีด ภายในหมู่บ้านพฤกษา 9 ม.2 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสภ.คลองหลวง

ในจุดเกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ปลูกติดกัน ภายในบ้านชั้นล่าง พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายทราบชื่อ น.ส.หทัยรัตน์ อายุ 49 ปี มีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่กลางหลัง 1 แผล ใต้ราวนมซ้าย 1 แผล ที่พื้นบ้านและห้องน้ำมีร่องรอยเลือดหยดเป็นทางจำนวนมาก และยังพบร่องรอยการต่อสู้จนสิ่งของกระจัดกระจาย ก่อนที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้ทำการปฐมพยาบาลห้ามเลือดและนำส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

สอบสวนเบื้องต้น น.ส.หทัยรัตน์  ให้การว่า ผู้ก่อเหตุคือลูกชายชื่อ นายเต้ วัย 17 ปี ที่ใช้อาวุธมีดยาวประมาณ10 ซม. แทงตนเอง  ส่วนสาเหตุตนเองคาดว่าลูกชายไม่พอใจที่ตนเองไปต่อว่า เพราะเมื่อช่วงบ่ายวันนี้เวลาประมาณ 13.00 น. ตนเองได้วานให้ลูกขับจยย.พาไปทำธุระที่ย่านพัฒนาการ แต่ลูกชายได้ขับจยย. หนีกลับมาก่อน โดยให้ตนเองนั่งรถกลับเอง และมาถึงบ้านเวลา 21.00 น. เมื่อตนเองมาถึงบ้านก็เล่าให้มารดาฟังและได้ต่อว่าลูก ทำให้ลูกโมโห ก่อนที่จะลงมาจากห้องนอนชั้น 2 และเข้าทำร้ายตนเองจึงเกิดการปลุกปล้ำกันจนข้าวของกระจัดกระจาย

โดยมารดาตนเองซึ่งเป็นยายของผู้ก่อเหตุ เป็นผู้ป่วยติดเตียง วัย 71 ปี ที่กำลังจะกินข้าวได้ตะโกนห้ามปรามมิหนำซ้ำยังมาปลุกปล้ำกันจนทับยาย จานข้าวกระจัดกระจาย ก่อนที่ตนเองจะถูกแทงจำนวน 2 แห่ง ที่ผ่านมาตนเองเคยถูกลูกชายทำร้ายมาแล้วหลายครั้ง โดยเมื่อสองวันก่อนลูกชายได้กระโดดถีบยอดอกตนเองมาแล้ว รวมทั้งด่าเสียๆ หายๆ มาโดยตลอด 

นางกอบกุล อายุ 71 ปี ยายผู้ก่อเหตุให้การว่า เมื่อแม่กลับมาถึงบ้านก็ได้ต่อว่ากันจนถึงขั้นทำร้ายร่างกายกัน ก่อนที่ลูกจะลงมาจากห้องนอนเพื่อแทงแม่ตนเอง หลังก่อเหตุได้ขับจยย.หลบหนีไป สาเหตุเพราะทั้งแม่ทั้งลูกเป็นคนอารมณ์ร้อนทั้งคู่ 

พ.ต.ท.พิสิษฐ์ บุญมีสุข สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและจะได้ติดตามไปที่ รพ. เพื่อสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูลและติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook