ผีแดงเซ็นวาเลนเซียแล้ว

ผีแดงเซ็นวาเลนเซียแล้ว

ผีแดงเซ็นวาเลนเซียแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยผ่านเว็บไซต์เป็นทางการของสโมสรว่า พวกเขาประสบความสำเร็จในการคว้าตัว อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกทีมชาติเอกวาดอร์ จาก วีแกน แอธเลติก มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ถือเป็นนักเตะรายแรกที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สอยเข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับค่าตัวของปีกวัย 23 ปีรายนี้ ไม่มีการเปิดเผย แต่สื่อแดนผู้ดี คาดการณ์ว่า น่าจะอยู่ที่ 18 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญากันระยะเวลา 4 ปี

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าวถึงการคว้าตัว วาเลนเซีย มาร่วมทีมว่า "อันโตนิโอ เป็นผู้เล่นของเราแน่นอนแล้วในตอนนี้ หลังลงเล่นกับ วีแกน ในศึกพรีเมียร์ลีกมา 2 ฤดูกาล ผมมั่นใจว่า ความเร็วและความสามารถของเขาจะสร้างประโยชน์มากมายให้กับทีม"

ด้าน วาเลนเซีย เปิดใจหลังซบผีแดงว่า "การได้ร่วมทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนฝันที่เป็นจริง ผมมีความสุขกับชีวิตที่วีแกน แต่ผมตื่นเต้นมากที่ได้รับเกียรติอันยิ่งใหญ่ในการย้ายมาเล่นกับสโมสรอันทรงเกียรติเช่นนี้ ผมจะได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอล 76,000 คนในสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เคียงข้างผู้เล่นอย่าง เวย์น รูนีย์, ริโอ เฟอร์ดินานท์ และไรอัน กิ๊กส์ มันคงเป็นประสบการณ์ที่น่าเหลือเชื่อมาก ผมแทบจะรอคอยมันไม่ไหวแล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook