ลุงหื่นเปลือยล่อนจ้อนข่มขืนวัวสาว อ้างนึกสนุก แถมทำมาแล้ว 2 ครั้ง

ลุงหื่นเปลือยล่อนจ้อนข่มขืนวัวสาว อ้างนึกสนุก แถมทำมาแล้ว 2 ครั้ง

ลุงหื่นเปลือยล่อนจ้อนข่มขืนวัวสาว อ้างนึกสนุก แถมทำมาแล้ว 2 ครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของวัวช็อก เจอลุงวัย 68 ปี เปลือยล่อนจ้อนยืนข่มขืนวัวตัวเอง ที่ล่ามไว้ชายป่า สารภาพทำมาแล้ว 2 ครั้ง นึกสนุกอยากลองทำตามเพื่อน

(30 ส.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. พนักงานวิทยุ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีชายสูงอายุกระทำอนาจารกับวัวสาว ที่หากินอยู่บริเวณชายป่ากลางซอย 26 คลองเตยพัฒนา ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ที่เกิดเหตุ พบ นายมนูญ อายุ 68 ปี ถูกเจ้าของวัวและชาวบ้านช่วยกันจับตัวเอาไว้ได้ในสภาพที่เปลือยล่อนจ้อน ห่างไปไม่ไกลกัน เจอเสื้อและกางเกงของนายมนูญถอดทิ้งไว้ และรถตุ๊กตุ๊กของนายมนูญที่ขับมาจอดอยู่ริมถนน ห่างจากจุดก่อเหตุประมาณ 100 เมตร ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้และนำเสื้อผ้ามาสวมใส่ให้ ก่อนนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.หาดใหญ่

จากการสอบสวน นายมนูญ ให้การปฏิเสธ และเล่าด้วยใบหน้าที่ยังอมยิ้มว่า วันนี้ยังไม่ได้ลงมือทำอนาจารหรือข่มขืนวัวตัวนี้เลย เพราะเจ้าของมาพบเสียก่อน แต่ยอมรับว่าเคยข่มขืนวัวตัวนี้มาแล้วถึง 2 ครั้ง และสำเร็จความใคร่ทั้ง 2 ครั้ง เพราะทำตามเพื่อนอีกคนที่เคยข่มขืนวัวมาก่อน เลยนึกสนุกอยากลองทำบ้าง

ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถตุ๊กตุ๊ก มาจอดบริเวณชายป่าและเดินเข้าไปจูงวัวตัวนี้ ซึ่งกำลังกินหญ้าออกจากฝูง จึงนำมามัดกับตอไม้ให้เชือกติดกับจมูก ไม่ให้มันวิ่งหนี แต่ครั้งนี้วัวดิ้นมากจึงทำยากและเจ้าของมาพบก่อน ยืนยันว่าแค่สนุกตามเพื่อนเท่านั้น และมีเมียมาแล้ว 2 คน คนแรกเสียชีวิต ปัจจุบันอยู่กับคนที่ 2

ด้าน นายปรีชา อายุ 50 ปี หนุ่มขับรถจักรยานยนต์รับจ้างที่เข้ามาช่วยกันจับนายมนุญ บอกว่า ขณะที่เข้าไปช่วยกันจับตัวนายมนูญที่ขายังมีคราบอสุจิ เต็มไปหมดรวมทั้งบริเวณที่วัวถูกนำไปล่ามก็มีร่องรอยคราบอสุจิด้วย จึงคิดว่าน่าจะข่มขืนวัวเสร็จแล้ว

ขณะที่ เจ้าของวัว บอกว่า ตนนำวัวมาเลี้ยงไว้ที่ชายป่าบริเวณนี้เป็นประจำ ก่อนหน้านี้ชาวบ้านมาบอกตนว่ามีคนแอบมาทำอนาจารวัวของตนหลายครั้ง วันนี้เลยได้มาแอบซุ่มดู แล้วก็พบกับนายมนูญในสภาพเปลือยล่อนจ้อนกำลังพยายามกระทำอนาจารวัวของตนอยู่

แต่เมื่อนายมนูญเห็นตนก็ทำทีเหมือนกับว่าเข้ามาเก็บผักเก็บหญ้า และปฏิเสธว่าไม่ได้ทำแต่อย่างใด ตนจึงได้ขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านมาช่วยกันจับกุม

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหากระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัลโดยเปลือยกายหรือเปิดเผยร่างกาย แต่คดีนี้เป็นเพียงคดีลหุโทษเพียงแค่เปรียบเทียบปรับไป 300 เท่านั้น และได้ปล่อยตัวไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook