พีช เครียดจัดปล่อยโฮข่าววิวาห์ ติ๊ก !! แม่กริ๊งปลอบถึงญี่ปุ่น

พีช เครียดจัดปล่อยโฮข่าววิวาห์ ติ๊ก !! แม่กริ๊งปลอบถึงญี่ปุ่น

พีช เครียดจัดปล่อยโฮข่าววิวาห์ ติ๊ก !! แม่กริ๊งปลอบถึงญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังมีข่าวว่ากำลังคบหากับพระเอกโลกส่วนตัวสูงอย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ไฮโซสาวคนสวย พีช สิตมน แตงสุวรรณ เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ Q Concept Store และหุ้นส่วนร้าน The Doll House ที่ขายตุ๊กตาบลายธ์ ก็กลายเป็นที่สนใจขึ้นมาทันที ยิ่งล่าสุดมีข่าวลือเล็ดลอดออกมาว่าพระเอกอักษรย่อ "ต" กำลังเตรียมสละโสดในช่วงปลายเดือนมิถุนายน หรือไม่ก็ต้นเดือนกรกฎาคม ยิ่งทำให้คนเพ่งเล็งไปยังทั้งคู่ ว่าจะมีงานวิวาห์สายฟ้าแลบเกิดขึ้นหรือไม่

เรื่องนี้เห็นทีไม่มีใครจะตอบได้ดีกว่าสาว พีช-สิตมน ซึ่งเจ้าตัวเพิ่งกลับจากประชุมงานที่ญี่ปุ่น พอล้อเครื่องบินแตะที่สนามบินสุวรรณภูมิ เราก็ฉกตัวมาตอบปัญหาคาใจ โดยพีชเผยว่า

"สำหรับข่าวเรื่องที่จะแต่งงาน ถือว่าเป็นข่าวที่ช็อกกับตัวเองและก็ครอบครัวมากๆ เพราะงงว่าข่าวออกมาได้อย่างไร ความจริงแล้วก็มีการพูดคุยกันจริง เมื่อประมาณเดือนเมษายนที่ผ่านมา เพราะว่าโดยเราทั้งคู่ก็อยู่ในวัยที่เหมาะสม เรื่องหน้าที่การงานก็ถือว่า โอเค แต่รายละเอียดต่างๆ ยังไม่ได้มีการคุยอะไรกันเลย พอมีข่าวออกมาจึงงงมากๆ ค่ะ ตอนที่มีข่าวเรื่องแต่งงานออกมา พีชไปประชุมเรื่องงานอยู่ที่ญี่ปุ่นค่ะ ก็มีเพื่อนส่งข้อความไปบอก ว่าที่เมืองไทยมีข่าวเรื่องเราจะแต่งงานแล้วนะ"

"ตอนรู้ข่าวพีชเครียดจนร้องไห้เลย แม่พีชก็โทร.ไปหา บอกเรื่องข่าวนี้ให้ฟัง ตอนนี้พีชขอเวลาคุยกันในครอบครัวก่อนค่ะ เพราะเรายังไม่ได้คุยกันเลย"

แล้วกับติ๊กล่ะ "คุณติ๊กเองก็เพิ่งจะออกมาจากป่า เพราะไปถ่ายทำรายการ ส่วนตัวพีชเองก็เพิ่งกลับจากญี่ปุ่น และอีกไม่กี่วันก็ต้องเดินทางไปประชุมต่อที่ประเทศอังกฤษอีก จึงไม่ค่อยมีเวลาได้คุยกัน แล้วช่วงนี้เราก็ต่างคนต่างมีงานด้วยกันทั้งคู่ค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook