เตรียมฝากขัง 3 ลูกจ้างฆ่าโหดเถ้าแก่ร้านสุกี้ ปล่อยตัวเพื่อนอีก 4 คน สอบแล้วไม่มีเอี่ยว

เตรียมฝากขัง 3 ลูกจ้างฆ่าโหดเถ้าแก่ร้านสุกี้ ปล่อยตัวเพื่อนอีก 4 คน สอบแล้วไม่มีเอี่ยว

เตรียมฝากขัง 3 ลูกจ้างฆ่าโหดเถ้าแก่ร้านสุกี้ ปล่อยตัวเพื่อนอีก 4 คน สอบแล้วไม่มีเอี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีพบศพนายเฉิน ยี่ ไห่ อายุ 51 ปี สัญชาติจีน นอนเสียชีวิตจมกองเลือด มีบาดแผลฉกรรจ์ถูกของมีคมฟันเข้าที่ลำคอ ศีรษะ หน้าผากและมือขวา กระดูกข้อเท้าขวาหัก ข้าวของกระจัดกระจาย เศษแก้วขวดสุราแตกเกลื่อน มีมีดปังตอเลอะคราบเลือด วางอยู่บนฟูกที่นอน นอกจากนี้ยังพบท่อนเหล็ก 1 ท่อน เงินสดอีก 19,000 บาท เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นกลุ่มคนร้ายเป็นลูกจ้างชาวพม่า 7 คน ผู้ชาย 4 คน ประกอบด้วย นายอาซิง นายอาตี้ นายเจยี่ และนายอาเกอร์ โดยนายอาซิง นายอาตี้ และนายเจยี่ ถูกจับกุมที่พัทยา จ.ชลบุรี นายอาเกอร์ ถูกจับกุมได้ที่ จ.ระยอง

ส่วนผู้หญิงชาวพม่าอีก 3 คน ยังจับกุมไม่ได้ หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง ส่วนสาเหตุเพราะไม่พอใจที่ผู้ตายมาต่อว่าเรื่องที่กลุ่มผู้ต้องหาตั้งวงดื่มสุราส่งเสียงดัง ขณะนี้อยู่ระหว่างควบคุมมาสอบสวนที่สน.วังทองหลาง ซึ่งกลุ่มชาวพม่าเพิ่งจะมาทำงานที่ร้านอาหารได้เพียง 8 เดือน และมักจะมีพฤติกรรมดื่มสุรากันเป็นประจำ

>> รวบแก๊งลูกจ้างพม่า ฆ่าปาดคอโหด "เถ้าแก่ร้านสุกี้" สารภาพ แค้นถูกต่อว่าตั้งวงเหล้าเสียงดัง

ล่าสุด (30 ส.ค.62) พ.ต.ท.เชาวฤทธิ์ เงินฉลาด รองผู้กำกับการ(สอบสวน) สถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ในเวลา 10.00 น.พนักงานสอบสวนจะควบคุมตัวลูกจ้าง 3 คน คือ นายคาว เคียงวิน ชาวเมียนมา นายฟีค ลุงชู้ และนายจันทร์ วิจินตา ชาวไทยใหญ่ บุคคลไร้สถานะทางทะเบียน ที่ก่อเหตุร่วมกันฆ่า นายเฉิน ไปขออำนาจศาลอาญาฝากขังผัดแรกข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง

โดยภายหลังการสอบสวน ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพชี้จุดเกิดเหตุ ที่ร้านหม่าล่า สุกี้ ย่านซอยรามคำแหง 39 เขตวังทองหลาง เริ่มจากบริเวณห้องพักติดริมบันไดของนายเฉิน ซึ่งเป็นจุดที่กลุ่มผู้ต้องหาลงมือก่อเหตุฆาตกรรม ,ห้องพักของกลุ่มผู้ต้องหาที่นายเฉิน เข้าไปด่าทอและตบหน้าหนึ่งในกลุ่มผู้ต้องหา , ห้องน้ำที่ล้างคราบเลือดก่อนหลบหนี จากนั้นก็นำตัวลงมาชี้ที่ชั้นล่าง ซึ่งเป็นจุดที่นำมีดปังตอขึ้นไปก่อเหตุ รวมถึงเส้นทางหลบหนี

ระหว่างการทำแผน หนึ่งในผู้ต้องหาบอกกับทีมข่าว ยืนยันตามคำให้การกับตำรวจว่า เหตุที่ลงมือฆ่า เพราะถูกนายเฉิน ด่าทอตั้งแต่วันแรกๆ ที่เจอหน้ากัน ซึ่งตอนนั้นยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะมาเป็นนายจ้างของทางร้าน

ในส่วนของผู้ต้องสงสัยที่ร่วมก่อเหตุอีก 4 รายนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามตัวได้ทั้งหมดแล้ว แต่จากการสอบปากคำ รวมถึงพยานหลักฐานไม่พบว่ามีส่วนร่วมในการก่อเหตุ จึงทำการปล่อยตัวไปแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook