ชาวเน็ตยกเป็น "พี่ชายแห่งปี" แต่งชุดไม่ซ้ำ รับน้องกลับจากโรงเรียน

ชาวเน็ตยกเป็น "พี่ชายแห่งปี" แต่งชุดไม่ซ้ำ รับน้องกลับจากโรงเรียน

ชาวเน็ตยกเป็น "พี่ชายแห่งปี" แต่งชุดไม่ซ้ำ รับน้องกลับจากโรงเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพน่ารักๆ ของสองพี่น้องชาวอเมริกัน กลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลก เมื่อพี่ชายแต่งตัวชุดแฟนซี คอยรับน้องชายกลับจากโรงเรียนทุกๆ วัน โดยที่ใส่เสื้อผ้าไม่ซ้ำกันเลย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภาพวีรกรรมแสนรักของสองพี่น้องชาวอเมริกันคู่หนึ่งกลายเป็นกระแสไวรัล หลังจากที่พี่ชายลุกขึ้นมาแต่งตัวด้วยชุดคอสตูมแฟนซีที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน เพื่อออกมายืนต้อนรับน้องชายของเขากลับจากโรงเรียน กลายเป็นกิจวัตรประจำวันที่สืบสานสายใยพี่น้องที่สร้างรอยยิ้มให้กับคนทั้งประเทศ

คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไว้ที่เพจเฟซบุ๊ก "The Bus Brother" ที่ระบุจุดประสงค์ของเพจแค่ว่า "ทำเอาไว้ขำๆ" เป็นคลิปภาพมุมเดิมๆ ที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน พี่ชายจะแต่งตัวชุดแฟนซีออกมายืนคอยรถโรงเรียนมาถึงหน้าบ้าน ก่อนจะเดินออกไปต้อนรับน้องชายสุดที่รักกลับบ้าน และคอยดูปฏิกิริยาตอบกลับของน้องชายที่มีต่อชุดของพี่ในแต่ละวัน

สำหรับสองพี่น้องคู่นี้ก็คือ โนอาห์ กับ แม็กซ์ ที่กลายเป็นคู่พี่น้องที่โด่งดังไปทั่วเมืองไปแล้ว ในทุกๆ วัน โนอาห์ จะกลับมาถึงบ้านก่อน จากนั้นเขาจะเปลี่ยนเป็นชุดที่ออกแบบเอง สวมออกไปต้อนรับ แม็กซ์ น้องชายกลับบ้านในทุกๆ เย็น หลังจากที่คลิปถูกโพสต์ออกไป ปรากฏว่ามีกระแสตอบรับที่ดี และยังมีผู้คนใจดีบริจาคชุดหรือให้หยิบยืมเอาไปใส่ทำคลิปด้วย

โนอาห์ เปิดเผยกับสื่อท้องถิ่น เขากำลังจะเรียนจบจากโรงเรียนไฮสคูลในภาคเรียนนี้ และเตรียมเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย เขาจึงได้คิดไอเดียทำอะไรสักอย่าง "เพื่อให้น้องชายประทับใจ" ก่อนที่เขาจะเดินก้าวออกจากบ้าน ไปสู่ชีวิตอยู่สเต็ปต่อไป จึงใช้วิธีนี้ให้การแสดงความรักที่มีต่อน้องชาย

ขณะที่ แม็กซ์ กล่าวว่า ตอนแรกๆ เขารู้สึกประหลาดใจมากและก็รู้สึกอายเพื่อนๆ เหมือนกันที่พี่ชายทำอะไรให้แบบนี้ แต่พอผ่านไปหลายครั้ง เขาก็รู้สึกชินและสนุกดีที่เวลากลับถึงบ้านได้เห็นพี่ชายออกมาต้อนรับในรูปแบบที่ไม่ซ้ำกันเลยในแต่ละวัน ส่วนชุดที่เขาชอบที่สุดก็คือ "ชิวแบคคา" ตัวละครจากสตาร์วอร์ส

อย่างไรก็ตาม โนอาห์ ยังเปิดเผยอีกว่า กระแสตอบรับทำให้เพจเฟซบุ๊กมีคนกดไลก์เพิ่มขึ้นเกือบจะหลักหมื่นแล้ว เป็นสิ่งที่ไม่คาดคิด เพราะเขาตั้งใจทำเอาไว้ให้เป็นความทรงจำดีๆ ในครอบครัว แต่ในเมื่อเป็นกระแสไวรัลออกไปแล้ว เขาก็ยินดีที่แชร์สิ่งดีๆ เหล่านี้ส่งต่อไปให้ผู้อื่น เพราะสิ่งที่เขาทำไปก็เพื่อให้น้องชายได้เก็บภาพความประทับใจเหล่านี้ติดตัวเอาไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook