คนร้ายขับรถกราดยิงคน 5 ศพ เจ็บกว่า 20 ราย สั่งจับตาย-ถูกวิสามัญฯ

คนร้ายขับรถกราดยิงคน 5 ศพ เจ็บกว่า 20 ราย สั่งจับตาย-ถูกวิสามัญฯ

คนร้ายขับรถกราดยิงคน 5 ศพ เจ็บกว่า 20 ราย สั่งจับตาย-ถูกวิสามัญฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุคนร้ายปล้นชิงรถส่งจดหมายใช้ในการก่อเหตุกราดยิงใส่ผู้บริสุทธิ์ ในพื้นที่ 2 เมืองทางตะวันตกของรัฐเท็กซัส ยืนยันมีผู้เสียชีวิต 5 ศพ บาดเจ็บอีกจำนวนมาก ตำรวจไล่ล่าและวิสามัญฆาตกรรม

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายกราดยิงผู้บริสุทธิ์อีกครั้งในสหรัฐอเมริกา เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 5 ศพ และบาดเจ็บอีกเป็นจำนวนมาก โดยเหตุครั้งนี้เกิดเหตุทางตะวันตกของรัฐเท็กซัส คนร้ายได้ขับรถยนต์และใช้อาวุธปืนกราดยิงไปด้วย ทำให้กลายเป็นเหตุสลดที่เกิดขึ้นระหว่าง 2 เมือง

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (31 ส.ค.) ตามเวลาในท้องถิ่น เกิดเหตุคนร้ายขับรถยนต์และใช้อาวุธปืนกราดยิงผู้คนแบบไม่เลือกหน้า ในพื้นที่เมืองมิดแลนด์และโอเดสซา ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะออกไล่ล่าติดตามคนร้าย และตัดสินใจวิสามัญฆาตกรรมมือปืนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้ทำการแถลงต่อสื่อ ยืนยันตัวเลขผู้เสียชีวิตจากเหตุครั้งนี้ทั้งสิ้น 5 ศพ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 21 คน โดยเหตุดังกล่าวเริ่มต้นขึ้นจากเมืองมิดทาวน์ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานเบื้องต้นว่าคนร้ายที่ก่อเหตุอาจจะมีอย่างน้อย 2 คน โดยได้เปิดฉากกราดยิงใส่ผู้คนรายทางตามถนน และหลบหนีไปเมืองโอเดสซาที่อยู่ห่างออกไปราวๆ 30 กิโลเมตร

กระทั่งในเวลาต่อมา โฆษกประจำเมืองโอเดสซาได้ออกแถลงยืนยัน หนึ่งในคนร้ายได้ถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญฆาตกรรมภายใต้กฎหมาย โดยคนร้ายเป็นชายผิวขาว อายุประมาณ 30-35 ปี เบื้องต้นพบว่าเขาได้ก่อเหตุขโมยรถขนส่งจดหมายบริษัทชื่อดังมาใช้ในการก่อเหตุในครั้งนี้

เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงสั่งให้ประชาชนในพื้นที่เกิดเหตุเก็บตัวอยู่ภายในบ้านและอยู่ห่างประตูหน้าต่างเข้าไว้ หลังจากยังไม่แน่ชัดว่ามีคนร้ายเพิ่มเติมอีกไม่ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนและขยายผลในเหตุกราดยิงในครั้งนี้ และหาเบาะแสที่เชื่อว่าน่าจะยังมีคนร้ายร่วมก่อเหตุอีก แต่ยังหลบหนีไปได้อยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook