โจ๋ระยองสุดเถื่อน ตามประกบยิงดับแค้น คู่อริเจ็บปางตายที่หน้าโรงพยาบาล

โจ๋ระยองสุดเถื่อน ตามประกบยิงดับแค้น คู่อริเจ็บปางตายที่หน้าโรงพยาบาล

โจ๋ระยองสุดเถื่อน ตามประกบยิงดับแค้น คู่อริเจ็บปางตายที่หน้าโรงพยาบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจ๋ป่าเถื่อนขี่รถไล่ประกบยิงคู่อริ กลางสามแยกหน้าโรงพยาบาลระยอง นัดแรกกระโดดหลบกระสุนเฉียดเข้าแขน นัดต่อมาเจาะเข้าสะโพก ก่อนลงไปไปรุมกระทืบซ้ำ-เจ็บปางตาย

(1 ก.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นใช้อาวุธปืนไล่ยิงถล่มกัน บริเวณสามแยกถนนสุขุมวิท หน้าโรงพยาบาลระยอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบชายวัยรุ่นถูกยิงเข้าที่แขนซ้า ย1 นัดและสะโพกขวา 1 นัด ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำส่งเข้าโรงพยาบาลระยอง

จากการสอบถาม นายสมชาย พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ได้เล่าให้ฟังว่า พบเห็นชายผู้ก่อเหตุได้ชักอาวุธปืนออกมาจ่อยิงที่ศีรษะ แต่ผู้บาดเจ็บกระโดดหลบได้ทัน ทำให้กระสุนเข้าที่แขนซ้าย และคนร้ายยิงซ้ำอีกนัด ทำให้ผู้บาดเจ็บล้มลงไปนอนกองที่พื้น ก่อนจะรถจักรยานยนต์ 2 คัน ที่มาดักรออยู่ตรงสามแยก ได้ลงมารุมกระทืบซ้ำอีกครั้ง กระทั่งมีพลเมืองดีผ่านมาอีกคน และเป่านกหวีดไล่อยู่หลายครั้ง ทำให้ผู้ก่อเหตุต่างพากันหลบหนีไป

ขณะที่ นายยศภัทร อายุ 20 ปี เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ถูกไล่ยิง เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปร่วมงานวันเกิดน้องที่ร้านอาหารตลาดน้ำเกาะกลอยในตัวเมืองระยอง แต่หลังจากที่งานเลี้ยงเลิกแล้ว ก็ขี่รถกลับบ้าน โดยมี นายบารมี อายุ 17 ปี ซ้อนท้ายมาด้วยกัน

ตนขี่รถมาทางถนนเส้นหลังห้างเซ็นทรัลระยอง เพื่อจะมาออกทางถนนสุขุมวิท ขณะมุ่งหน้ามาถึงสามแยก โรงพยาบาลระยอง ได้มีชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 17-20 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ดรีมซูเปอร์คัพ มากันด้วย 2 คน แต่ตนจำสีรถและหมายเลขทะเบียนไม่ได้ จากนั้นได้ขี่รถมาประกบข้าง พร้อมกับตะโกนเรียกชื่อ "ไอ้หมู" แล้วคนซ้อนท้ายได้ชักอาวุธปืนขึ้นมาจ่อยิงใส่ที่ศีรษะ

แต่ปรากฏว่า นายบารมี สามารถกระโดดลงจากรถและหลบได้ทัน ทำให้กระสุนนัดแรกพลาดไปถูกที่แขนซ้าย และขณะที่ นายบารมี ล้มลงไปอยู่ที่พื้นถนนนั้น คนร้ายก็ได้ยิงปืนซ้ำอีกครั้ง ทำให้กระสุนเข้าที่สะโพกด้านขวาได้รับบาดเจ็บ หลังถูกยิง นายบารมี ได้ล้มไปนอนกองกับพื้น ก่อนที่จะถูกชายทั้ง 2 คน เข้ามาทำร้ายรุมกระทืบซ้ำอีก

ขณะที่พ่อของนายบารมี ได้เปิดเผยว่า หลังเยี่ยมดูอาการลูกชายออกจากห้องไอซียู ก็จะไปแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ โดยจะขอให้เป็นเรื่องของกฎหมายที่ต้องดำเนินการในเหตุที่เกิดขึ้น

ทางด้าน นายณัฐกิตติ์ เพื่อนในกลุ่มของนายบารมี เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ โดยส่วนตัวตนไม่รู้จัก แต่เคยทราบมาก่อนว่า นายบารมี มีเรื่องบาดหมางมาก่อน ขณะที่ไปเที่ยวร้านอาหารที่ตลาดน้ำเกาะกลอย กระทั่งเกิดความแก้แค้นตามยิงกันในเหตุดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะหลบหนีไป และนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook