นักศึกษาหนุ่มขี่รถชนขอบทาง-นอนแน่นิ่ง เก๋งป้ายแดงไม่ทันเห็นทับร่างซ้ำ

นักศึกษาหนุ่มขี่รถชนขอบทาง-นอนแน่นิ่ง เก๋งป้ายแดงไม่ทันเห็นทับร่างซ้ำ

นักศึกษาหนุ่มขี่รถชนขอบทาง-นอนแน่นิ่ง เก๋งป้ายแดงไม่ทันเห็นทับร่างซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพจากวงจรปิดจับนาทีนักศึกษาหนุ่ม ม.ดัง อยู่ๆ ขี่รถชนขอบทางเสียหลัก รถล้มไถลไปกันถนน ก่อนนอนหมดสติอยู่กลางทาง รถยนต์ขับตามหลังมามองไม่เห็น เหยียบทับร่างเสียชีวิตคาที่

(1 ก.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.วิเชียร เหมือนสุวรรณ รอง ผกก.สอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต เกิดเหตุหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง ริมถนนพหลโยธิน ฝั่งขาเข้า ช่องทางคู่ขนาน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายทินกร อายุ 20 ปี พบว่าเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง โดยห่างกันเล็กน้อย พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน จอดล้มคว่ำเสียหลักอยู่กลางถนน โดยที่พื้นถนนพบร่องรอยของรถที่ล้มลากไปกับพื้นผิวถนน เป็นทางยาวประมาณ 50 เมตร

นอกจากนี้ ห่างออกไปเล็กน้อยยังพบรถยนต์ห้อมาสด้า สีขาว ทะเบียนป้ายแดง จอดอยู่อีกคัน สภาพกันชนด้านหน้าฝั่งซ้ายมีร้องรอยถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายนายวรกร อายุ 24 ปี คนขับรถยนต์ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

นายวรกร เปิดเผยว่า ตนขับรถมาจากย่านหลักสี่ เพื่อมาส่งเพื่อนที่บ้านในซอยคลองหลวง 27 และช่วงเกิดเหตุกำลังจะขับรถเข้าเมืองเพื่อกลับบ้าน แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนมองไม่เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์จอดล้มอยู่กลางถนน และมีคนนอนหมดสติอยู่ด้วย จึงขับรถชนทับร่างอย่างจัง โดยหลังเกิดเหตุจึงได้จอดหยุดดูเหตุการณ์และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง พบหลักฐานว่ารถจักรยานยนต์ได้เกิดล้มเสียหลักล้มอยู่ก่อนแล้ว เวลาผ่านไปเพียงไม่นานนัก รถยนต์คู่กรณีก็ได้ขับผ่านมาและเหยียบทับร่างชายที่นอนหมดสติอยู่กลางถนน โดยยังไม่แน่ชัดว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตไปตั้งแต่แรกแล้วหรือไม่

พ.ต.ท.วิเชียร เหมือนสุวรรณ รองผกก.สอบสวนสภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ขอภาพกล้องวงจรปิดใกล้เคียงเพื่อตรวจสอบ พร้อมกับเชิญผู้ขับรถยนต์ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหลวง และได้ให้อาสาสมัครมูลนิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เพื่อรอญาตรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook