สาวอเมริกันฆ่าตัวตาย บ่อยแก๊สไข่เน่าตลบอบอวล อพยพแขกทั้งโรงแรม

สาวอเมริกันฆ่าตัวตาย บ่อยแก๊สไข่เน่าตลบอบอวล อพยพแขกทั้งโรงแรม

สาวอเมริกันฆ่าตัวตาย บ่อยแก๊สไข่เน่าตลบอบอวล อพยพแขกทั้งโรงแรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอุบัติเหตุประหลาดที่โรงแรมดัง ใจกลางนครซานโฮเซ แก๊สไข่เน่าลอยอบอวลทั่วฟลอร์ สั่งอพยพแขกนับร้อยชีวิต สืบพบเป็นเหตุฆ่าตัวตายของลูกค้าสาวคนหนึ่ง ทำคนบาดเจ็บไปอีก 8 ราย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุแปลกประหลาดขึ้นที่โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งในนครซานโฮเซ รัฐแคลิฟอร์เนีย เป็นเหตุทำให้มีผู้หญิงคนหนึ่งเสียชีวิต และพบผู้ได้รับบาดเจ็บบาดเจ็บอีก 8 คน ขณะเดียวกันได้มีการสั่งอพยพผู้คนออกจากพื้นที่โรงแรมทั้งหมด หลังเผชิญหน้ากับวัตถุอันตรายชนิดหนึ่งที่มาในรูปแบบของกลิ่นเน่าฉุน

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงสายของวันเสาร์ (31 ส.ค.) ตามเวลาในท้องถิ่น แขกภายในโรงแรมชื่อดังได้แจ้งว่าได้กลิ่นประหลาดบางอย่างโชยออกมาทั่วบริเวณ เป็นกลิ่นคล้ายกับสารเคมีบางอย่างในลักษณะเหม็นฉุน รูปแบบเหมือนแก๊สไข่เน่า โดยผู้ที่สูดดมเข้าไปรู้สึกวิงเวียนศีรษะและหายใจติดขัด

หลังเกิดเหตุดังกล่าว ทางโรงแรมได้สั่งอพยพผู้คนนับร้อยชีวิตออกจากโรงแรมทั้งหมด เพื่อสืบสวนร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นหาแหล่งที่มาของกลิ่นสารเคมีที่เกิดขึ้นในโรงแรม กระทั่งพบว่ามีผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง โดยเธอเป็นแขกที่เช็กอินเข้าพักที่โรงแรม ก่อนจะพบเบาะแสที่เชื่อมโยงได้ว่า ห้องพักของเธอน่าจะเป็นต้นเหตุของกลิ่นประหลาดครั้งนี้ และอาจจะเป็นการจงใจฆ่าตัวตาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบอีเมล์ส่วนของหญิงสาวที่เสียชีวิต โดยมีข้อความและน้ำหนักที่เชื่อมโยงไปถึงสาเหตุการก่อเหตุฆ่าตัวตาย ด้วยการใช้สารเคมีในรูปแบบสูดดมสารระเหย แต่ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดที่แน่ชัด ขณะที่ตัวแทนของโรงแรมก็ยังไม่ได้แจ้งข้อมูลใดๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น

ส่วนผู้บาดเจ็บทั้ง 8 คน ส่วนใหญ่เป็นพนักงานของโรงแรม โดยทั้งหมดได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย จากการสูดดมสารระเหยบางชนิดเข้าไป หลายคนรู้สึกดีขึ้นเหมือนได้สูดอากาศบริสุทธิ์จากด้านนอกอาคาร ทั้งนี้เชื่อว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่น่าจะเป็นการก่อวินาศกรรมเพื่อหวังผลต่อชีวิตและทรัพย์สินโดยรวม คาดว่าน่าจะเป็นก่อเหตุฆ่าตัวตายของบุคคลหนึ่งเท่านั้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวน และเสาะหาว่าสารเคมีหรือสารระเหยที่ลอยโชยออกมานั้นเป็นสารอะไรกันแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook