รถทัวร์ชนคนตายสยอง เหลือแค่ท่อนแขน ซ้ำรถคันอื่นลากศพไปอีก 15 กม.

รถทัวร์ชนคนตายสยอง เหลือแค่ท่อนแขน ซ้ำรถคันอื่นลากศพไปอีก 15 กม.

รถทัวร์ชนคนตายสยอง เหลือแค่ท่อนแขน ซ้ำรถคันอื่นลากศพไปอีก 15 กม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถทัวร์พุ่งชนคนเดินถนนเสียชีวิตสยอง จอดรถมาดูพบเห็นแค่ท่อนแขนซ้าย ก่อนเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเจอร่างอยู่ห่างออกไปอีก 15 กิโลเมตร คาดถูกรถคันอื่นลากไป แจ้งข้อหาหนักโชเฟอร์รถทัวร์

(1 ก.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.สาธิต นิติธรธรรมกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถโดยสารประจำทาง สายกรุงเทพ-เชียงคาน เฉียวชนคนเดินถนนเสียชีวิต บริเวณถนนสีคิ้ว-ชัยภูมิ (ทางหลวงหมายเลข 201) ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 40-41 บริเวณทางโค้งห้วยสามบาท ท้องที่หมู่ 1 ต.หนองบัวตะเกียด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง และหน่วยกู้ภัยปริสุทฺโธ(ฮุก31 จุดด่านขุนทด)

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน ฝั่งขาเข้า อ.ด่านขุนทด บนถนนช่องทางซ้ายสุด พบชิ้นส่วนแขนซ้ายมนุษย์ ตกอยู่ 1 ข้าง ใกล้กันมีเศษกะโหลกและมันสมองกระจายเกลื่อนถนน แต่ไม่พบร่างผู้เสียชีวิต ห่างออกไปประมาณ 500 เมตร ใกล้กับจุดกลับรถ พบรถโดยสารประจำทางแบบ 2 ชั้น สีขาว-ฟ้า-เหลือง เส้นทาง กรุงเทพฯ เลย เชียงคาน เป็นรถร่วม บขส. สภาพด้านหน้ารถมีรอยเฉี่ยวชนกระจกหน้าแตกร้าว มี นายเกรียงไกร อายุ 37 ปี แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่ และยืนรอให้ข้อมูลเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ต่อมาได้รับแจ้งว่า พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ริมถนนสีคิ้ว-ชัยภูมิ ช่วงก่อนถึงแยกกุดม่วง ฝั่งขาออกจาก อ.ด่านขุนทด ไปทาง อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 35-36 จึงรีบตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพตะเคียน พบศพเป็นชาย สภาพแขนซ้ายขาดจากลำตัว ขณะที่ศีรษะขาดจากลำคอ และมีบาดแผลขนาดใหญ่บริเวณต้นขาขวา สภาพนอนคว่ำหน้าอยู่บนถนนช่องทางซ้ายสุด รูปร่างท้วม ผิวขาว สูงประมาณ 165 เซนติเมตร คาดว่าน่าจะเป็นบุคคลเดียวกับที่ถูกรถทัวร์เฉี่ยวชนที่จอดรถอยู่ห่างออกไป 15 กิโลเมตร ก่อนจะถูกรถอีกคันที่ขับตามหลังรถทัวร์ลากศพติดไป

24busaccident-1

จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบเอกสารประจำตัวที่สามารถยืนยันตัวของผู้เสียชีวิตได้ เจ้าหน้าที่จึงได้นำรถทัวร์โดยสารคันเกิดเหตุไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.ด่านขุนทด พร้อมทั้งส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรพลิกศพที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา จากนั้นได้ประสานไปยังกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลหนองบัวตะเกียดให้ประชาสัมพันธ์ว่ามีบุคคลสูญหายหรือไม่

หลังจากนั้นได้มีญาติของผู้เสียชีวิตได้มาติดต่อว่ามีบุคคลสูญหายคือ นายพิน อายุ 60 ปี เป็นชาวบ้าน ต.หนองบัวตะเกียด ซึ่งหายออกจากบ้านในช่วงกลางดึกวานนี้ (31 ส.ค.) คาดว่าเป็นบุคคลเดียวกันกับผู้เสียชีวิต

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายเกรียงไกร คนขับรถทัวร์ ยอมรับว่าได้ขับรถชนผู้เสียชีวิตเข้าอย่างจัง และนอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ แต่หลังจากนั้นได้หาที่สว่างเพื่อจอดรถ เพราะป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน เพราะในช่วงนั้นเกิดเหตุมีรถยนต์และรถบรรทุกวิ่งตามหลังมาจำนวนมาก ซึ่งอาจมีรถคันใดคันหนึ่งเหยียบและลากศพผู้ตายไปไกล

ทั้งนี้ ยอมรับว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เกิดจากความประมาทของตัวเอง ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหานายเกรียงไกร ฐานขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และจะทำการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook