"บอย เอเอฟ 3" โพสต์คลิปห่มผ้าเหลืองเดินในวัดป่า หลังได้ประกันตัวคดีปลอมบัตรเครดิต

"บอย เอเอฟ 3" โพสต์คลิปห่มผ้าเหลืองเดินในวัดป่า หลังได้ประกันตัวคดีปลอมบัตรเครดิต

"บอย เอเอฟ 3" โพสต์คลิปห่มผ้าเหลืองเดินในวัดป่า หลังได้ประกันตัวคดีปลอมบัตรเครดิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอย AF3 โพสต์คลิปนุ่งจีวรเดินสงบอยู่กลางป่า หลังได้ประกันตัวคดีเอี่ยวแก๊งปลอมบัตรเครดิต ภรรยาเผยขอให้รอฟังการแถลงข่าว

ล่าสุด (2 ก.ย.) บอย เอเอฟ 3 หรือ นายสิทธิชัย ผาบชมภู ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงอินสตาแกรม @boy_sittichai พร้อมเช็กอินที่วัดถ้ำเขาวง โดยเป็นคลิปที่เผยให้เห็นเพียงช่วงเท้าและชายผ้าเหลืองกำลังเดินอยู่ในป่า หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าจับกุมตัวขณะบวชอยู่ที่วัดถ้ำเขาวง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา กรณีมีเบาะแสเชื่อมโยงก่อเหตุร่วมกับพวก 11 คน ปลอมบัตรเครดิต มีมูลค่าความเสียหายกว่า 13 ล้านบาท แต่เบื้องต้นเจ้าตัวให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยเมื่อเช้าที่ผ่านมา (2 ก.ย.) บอยก็ได้รับการประกันตัวออกไปแล้ว

โพสต์ดังกลาาวมีคนเข้ามาให้กำลังใจมากมาย ซึ่งก็มีภรรยาสาว ฝ้าย ศุชิณัฐฐ์ ได้เข้ามาคอมเมนท์ว่า "สื่อว่ายังเป็นพระอยู่นะ ใช่ไหมคะ" ซึ่งก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจมากมาย โดย ฝ้าย ศุชิณัฐฐ์ ก็ได้ตอบกลับไปว่า ขอให้รอการแถลงข่าว

สำหรับ นายสิทธิชัย ผาบชมภู หรือ บอย เอเอฟ 3 อายุ 33 ปี วานนี้ (1 ก.ย.) ถูกตำรวจ บก.ปอศ. จับกุมได้ที่วัดแห่งหนึ่ง ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกง , ร่วมกันทำบัตรอิเล็กทรอนิกส์ปลอมฯ

สืบเนื่องจาก บก.ปอศ. ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง ว่ามีการใช้บัตรเครดิตปลอมซื้อสินค้าและบริการที่โรงแรมใน จ.อุดรธานี ช่วงเดือน ธ.ค.62 ต่อเนื่อง ม.ค.62 ผ่านเครื่องรูดบัตรเครดิต จำนวน 144 รายการ เป็นเงิน 13,276,107 บาท ตำรวจขยายผลจนพบว่ามีผู้ร่วมขบวนการทั้งหมด 11 ราย ซึ่งมีบอย เอเอฟ 3 รวมอยู่ด้วย

จากการสอบสวน บอย เอเอฟ 3 ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่ามีผู้ติดต่อให้ไปยังโรงแรมที่รับรูดบัตรเครดิต ส่วนตัวเข้าใจว่าบัตรเครดิตดังกล่าวเป็นบัตรที่ได้มาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ต่อมา บอย เอเอฟ 3 ได้ประสานทนายความเพื่อยื่นขอประกันตัว และได้รับการปล่อยตัวไปเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (2 ก.ย.)

>> "บอย เอเอฟ 3" ถูกจับคาจีวร โดนหมายจับปลอมบัตรเครดิตรูด 13 ล้าน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "บอย เอเอฟ 3" โพสต์คลิปห่มผ้าเหลืองเดินในวัดป่า หลังได้ประกันตัวคดีปลอมบัตรเครดิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook