"เนย โชติกา" ปวดใจเห็น "น้องอคิณ" ร้องไห้ ตอนไปโรงเรียน แต่ต้องทนเพื่ออนาคตลูก

"เนย โชติกา" ปวดใจเห็น "น้องอคิณ" ร้องไห้ ตอนไปโรงเรียน แต่ต้องทนเพื่ออนาคตลูก

"เนย โชติกา" ปวดใจเห็น "น้องอคิณ" ร้องไห้ ตอนไปโรงเรียน แต่ต้องทนเพื่ออนาคตลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาลำบากใจของมนุษย์แม่ทุกคนจริงๆ สำหรับภาพการบอกลาลูกน้อยทั้งน้ำตา เมื่อถึงวันที่เขาต้องเข้าโรงเรียน เช่นเดียวกันกับนางร้ายหน้าสวย เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมายอมรับกลางงาน J&T Express E-Commerce Launching 2019 ว่า แอบรู้สึกไม่ไหวกับโมเมนต์ดังกล่าวเช่นกัน เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงที่ น้องอคิณ ลูกชายวัยกำลังซนของเธอต้องเข้าโรงเรียนแล้ว

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่ออนาคตของลูก ในฐานะคนเป็นแม่ก็ต้องรีบทำใจให้ได้ ก่อนออกปากแอบขอคำปรึกษา คุณแม่ลูกแฝด ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ด้วยเหมือนกัน เพราะอีกฝ่ายก็เพิ่งจะพา น้องสายฟ้า และ น้องพายุ เข้าสู่รั้วโรงเรียนไปเมื่อไม่กี่วันก่อน

"น้องอคิณเข้าโรงเรียนแล้ว ก็ไม่เหลือค่ะ ร้องไห้ ร้องเมื่อเช้านี้สดๆ เลยค่ะ แต่ 3 วันแรกที่ผ่านมาเขาไม่ร้องเลยนะคะ มาร้องวันนี้ เพราะวันนี้เป็นวันที่คุณครูบอกให้คุณแม่กลับบ้าน เขาก็ร้องไห้เกาะขาเลย บอก 'แม่ แม่' ล่าสุดก็บอกคุณพ่อเขาแล้วค่ะว่า พรุ่งนี้เขาต้องไปส่งลูกที่โรงเรียนบ้าง เพราะเนยไม่ไหวจริงๆ เนยสงสารเขา แต่เราก็ต้องให้เขาไปเนอะ เพื่อตัวเขาเอง เขาจะได้เจอเพื่อนๆ เจอสังคม ดีกว่าอยู่แต่ในบ้าน เผื่อว่าถ้าเขาได้ไปโรงเรียนแล้ว จะได้ไปเล่น ไปสนุกกับเพื่อนในวัยเดียวกัน"

"คือเนยไม่สามารถแอบดูได้เลยค่ะ เพราะทางโรงเรียนเขาปิดม่าน ปิดประตูหมดทุกอย่าง และให้คุณแม่รอมารับตามเวลา แต่เท่าที่สอบถามจากคุณครู คุณครูก็บอกนะคะว่า เขาร้องแค่แป๊บเดียว และก็ไปเล่นกับเพื่อน แต่พอเขานึกถึงแม้ขึ้นมา เขาก็จะร้องอีก คือสลับกันไปสลับกันมาเป็นพักๆ แต่ส่วนมากก็ไม่ได้ร้องตลอด ยังมีเล่นบ้าง ถือว่าดีขึ้นค่ะ"

IG noeychotikaน้องอคิณ ลูกแม่เนย กับพ่ออาร์ม เข้าโรงเรียนแล้วนะครับ

"ถามว่าเราในฐานะแม่เราพะวงไหม เอ่อ...มันเป็นความรู้สึกตื่นเต้นมากกว่า เพราะว่าเขาไม่เคยแยกจากเรามาก่อน เนยก็เลยกลัวว่าเขาจะคิดมาก คิดว่าแม่ทิ้งเขา ทุกวันนี้เนยก็เลยต้องบอกเขาตลอดว่า 'แม่ไม่ได้ไปไหน เดี๋ยวแม่จะไปรับให้ตรงเวลาเป๊ะ' ก็อยากให้เขาเจอสังคม อย่างล่าสุดที่ไปคุยกับพี่ชมพู่ เขาก็บอกว่า เดี๋ยวเราก็จะผ่านไปได้ แต่เราก็น้ำตาซึมเนอะ พี่ชมพู่ก็เลยช่วยปลอบใจ"

"สำหรับแพลนเรื่องลูกคนที่สองก็คิดว่าคงจะไม่เกินปีหน้า เพราะจะได้เสร็จไปเลยสองคน ซึ่งคุณพ่อเขาอยากได้แบบธรรมชาติ ตอนนี้ก็เลยต้องลุ้นว่าจะได้เพศไหน (ยิ้ม) แต่ถ้าถามในมุมของเนย เอ่อ...จริงๆ เนยก็ชอบลูกชายนะ แต่ถ้าหากอีกคนเขาเป็นผู้หญิงก็ดี เพราะเราจะได้ครบ"

>> "เอ ศุภชัย" เสียน้ำตา "เนย โชติกา" ไม่ลืมพระคุณ พาชมคฤหาสน์ บอกบ้านนี้คือของเรา

>> "เนย โชติกา" โชว์หุ่นแซ่บ ทริปพาครอบครัวเที่ยวทะเลคลายร้อน

>> เปิดสวนหลังบ้านอลังการ 50 ล้านของ "เนย โชติกา" มีพืชผักครบทุกอย่างจริงๆ (มีคลิป)

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เนย โชติกา" ปวดใจเห็น "น้องอคิณ" ร้องไห้ ตอนไปโรงเรียน แต่ต้องทนเพื่ออนาคตลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook