ลือ ทักษิณ ให้เงินสร้างหนัง! ใหม่ โต้ โทรหากัน

ลือ ทักษิณ ให้เงินสร้างหนัง! ใหม่ โต้ โทรหากัน

ลือ ทักษิณ ให้เงินสร้างหนัง! ใหม่ โต้ โทรหากัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใหม่ เจริญปุระ งงเจอข่าวลือ "ทักษิณ ชินวัตร" ให้เงินร้อยล้านสร้างหนัง ยันไม่ได้โทรศัพท์คุยกัน รับฝันอยากทำหนังมานาน แต่เข้าใจเศรษฐกิจ อาจทำหนังทุนต่ำกับค่ายพระนครฟิล์ม

ก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวกับอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร มาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อครั้งแสดงคอนเสิร์ตให้สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ ล่าสุดใหม่เจอกระแสข่าวว่าอดีตนายกฯ กำลังจะให้ทุนสร้างหนังถึงร้อยล้าน เจอหน้านักร้องสาวคนดังค่ายแกรมมี่ที่งาน "สยามดารา สตาร์ ปาร์ตี้ 2009" ได้รับการปฏิเสธกับข่าวดังกล่าว

"คงไม่ใช่แน่ๆ ตัวใหม่เองไม่รับรู้เลย เพิ่งกลับมาจากท่องเที่ยว แล้วผู้จัดการส่วนตัวก็โทรมาเล่าให้ฟัง ก็ตลกดี ถ้าเอาเงินร้อยล้านมาจริงๆ คงไม่สร้างแล้วล่ะหนังน่ะ คงหายไปกับเงินร้อยล้านแล้ว (หัวเราะ) งงนะ มันไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์ที่ใหม่กับท่านได้รู้จักกัน เพราะเรารู้จักกันมานานแล้ว ที่ใหม่พบท่าน โอ้โห...จะ 3 ปีแล้ว ที่ใหม่ไปเล่นคอนเสิร์ตให้สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะว่าท่านให้งานเรา ท่านเอ็นดูเรา แล้วก็คุยกับพ่อเรา ใหม่รู้สึกว่าข่าวก็ตลกดี น่าจะเป็นกระแสที่คนสร้างกันขึ้นมาแล้วรู้สึกสนุกดี ถ้ามันไม่เกินเลยไปเราก็สนุกด้วย แต่ถ้ามันเกินเลยไปใหม่ก็กลัวคนที่เป็นแฟนๆ เราจะเข้าใจไปในทางที่ผิดไป เพราะคนเราก็หลากหลายความคิด" ใหม่แจกแจง

ใหม่ยืนยันว่าเธอไม่เคยคุยกับอดีตนายกฯ ในเรื่องการทำหนัง แต่เคยคุยกันก็เรื่องเพลงมากกว่า เพราะเคยได้รับเชิญให้ไปเล่นคอนเสิร์ต ส่วนข่าวที่ว่าทั้งคู่โทรศัพท์ข้ามประเทศคุยกันนั้น เธอกล่าวว่า

"จริงๆ ก็ปกติ ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบกันอยู่แล้ว ฐานะที่ท่านก็เป็นเหมือนคนที่เคยให้งานใหม่ทำ แต่ถ้าสนิทถึงขั้นเช้าถึงเย็นถึง อย่างนั้นคงไม่ใช่ (แสดงว่ามีการโทรคุยบ้าง) เขาก็เป็นผู้ใหญ่นะ เราจะไปบอกว่าตื๊ดกันไปตื๊ดกันมา ก็คงไม่ใช่ ไม่มีโทรหรอก" ใหม่พยายามอธิบาย
อย่างไรก็ดี ใหม่กล่าวว่า การทำหนังถือเป็นความฝันเพราะพ่อของเธอคือ รุจน์ รณภพ ก็เป็นผู้กำกับคลุกคลีอยู่กับวงการบันเทิงตลอด เพียงแต่ฝันยังไม่เป็นรูปเป็นร่าง

"มีหลายคนให้คำปรึกษาได้ แต่เศรษฐกิจแบบนี้ ก็ค่อยๆ ปั้นเป็นชิ้นไปก่อนแล้วกัน ก็ได้คุยกับพระนครฟิล์มบ้างแล้ว จะทำหนังทุนต่ำ คิดว่าคงจะทุนสัก 10 ล้านนิดๆ ก็ต้องดูพระนครฟิล์มว่ายังไง ถ้าเขาให้โอกาสก็จะเอาบทไปนำเสนอ ต้นปีหน้าก็อยากให้เป็นรูปร่าง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook