"ชิงชิง" เคลียร์แล้ว! ปมมือที่สาม "เวียร์-เบลล่า" ขอโทษทุกคนที่ทำให้เกิดเรื่อง

"ชิงชิง" เคลียร์แล้ว! ปมมือที่สาม "เวียร์-เบลล่า" ขอโทษทุกคนที่ทำให้เกิดเรื่อง

"ชิงชิง" เคลียร์แล้ว! ปมมือที่สาม "เวียร์-เบลล่า" ขอโทษทุกคนที่ทำให้เกิดเรื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้อยู่ๆ งานก็เข้านักแสดงสาวน้องใหม่ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส ที่ถูกโยงว่าเป็นสาวที่แอบกิ๊กกั๊กอยู่กับพระเอกตัวพ่อ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ เพราะโดนจับสังเกตว่า ไอจีของสาวชิงชิงและหนุ่มเวียร์มักจะโพสต์รูปที่ไปเที่ยวสถานที่คล้ายๆ กัน แถมในไอจีของสาวชิงชิงยังมีคลิปที่หนุ่มเวียร์แฮปปี้เบิร์ธเดย์ตั้งเป็นไฮไลท์คนแรก ดูแล้วน่าจะพิเศษกว่าคนอื่นๆ ทั้งที่ฝ่ายชายมีหวานใจตัวจริง เบลล่า-ราณี แคมเปน อยู่แล้ว ซึ่งหลังจากนั้นเธอก็โดนชาวเน็ตขุดยับจนไปพบว่าแท้จริงแล้วหนุ่มที่สาวชิงชิงสนิทด้วยตัวจริง คือ นักแสดงหนุ่ม นัท อติรุจ เพื่อนร่วมแก๊งของหนุ่มเวียร์นั่นเอง และล่าสุดสาวชิงชิงได้มีมาร่วมงานแถลงข่าว 24 ก.ย. วันมหิดลรวมพลังแห่งการให้เพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาส ณ หองประชุมราชแพทยาลัย รพ. ศิริราช เจ้าตัวจึงเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงเรื่องดังกล่าวเป็นครั้งแรก

ชิงชิง เผยว่า  "ข่าวที่ออกมาก็ตามข่าวนะคะ ไม่ได้รู้สึกอะไร ถามพี่ๆที่ไปร่วมทริปกันทุกคนก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมองว่าเป็นเรื่องตลกมากกว่า จริงๆ ต้องขอโทษ พี่เวียร์ พี่เบล พี่นัท และทุกๆคนที่ถูกโยงกับเรื่องนี้ ขอโทษจริงๆค่ะ ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ กับแก๊งพี่เวียร์ถามว่าไปเที่ยวด้วยกันบ่อยไหม ก็ไปเรื่อยๆ ถ้ามีโอกาสค่ะ และเราก็ไปด้วยกันหมดรวมทั้งพี่เบลล่าด้วย เราเองก็ไม่คิดว่าจะโดนนำภาพมาเปรียบเทียบ ถ้ารู้ว่าจะเป็นประเด็นก็คงไม่โพสต์ หลังจากมีข่าวออกมาพี่เขาก็บอกว่าให้ตอบไปตามความจริงเลย เพราะเราชิลล์กันอยู่แล้ว จริงๆ พี่ๆทุกคนเป็นห่วงหนูเพราะหนูเป็นน้องเล็กที่สุดในกลุ่มเลย ตอนที่คนเข้ามาด่าก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะว่าเราไม่ได้เป็นอย่างที่เขาพูดก็พยายามที่จะไม่เสพเยอะเพราะถ้าเราเสพข่าวไปเยอะๆเดี๋ยวเราจะกลับมานอยด์เอง แต่ก็ช็อกอยู่ (ยิ้ม) ตอนนี้ก็ดีขึ้นค่ะ เราก็ตอบเท่าที่เรารู้และพูดตามความจริง

ส่วนความสัมพันธ์กับพี่นัท พี่นัทเป็นพี่ที่สนิทกันมากค่ะ เพราะว่าเราปรึกษาเขาในทุกเรื่อง จริงๆหนูไม่ได้ปรึกษาเขาแค่เรื่องงาน บางทีเราก็ปรึกษาเรื่องส่วนตัวกับพี่เขาบ้าง เพราะหนูคิดว่าการที่เราเพิ่งเข้ามาอยู่ในวงการแล้วเรามีรุ่นพี่คนหนึ่งที่สนิทใจ ามารถคุยได้มันก็ดีกว่าเราตัดสินใจอะไรคนเดียว ถามว่าคบหากันไหม ตอนนี้ยังไม่ได้คบกันค่ะ แต่ถือว่าเป็นพี่ที่สนิทกันมากคนหนึ่งค่ะ พี่ๆทุกนเขาก็บอกให้หนูสู้ๆ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป ไม่ต้องไปเกร็งหรือกลัวอะไร อย่างเพื่อนๆในช่อง7เองก็ให้กำลังใจเยอะกลัวว่าหนูจะเครียด จะรับมือไหวไหม เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่โดนข่าวแบบนี้ 

ส่วนที่คนมองว่าเพราะข่าวนี้ทำให้คนรู้จักชิงชิงเยอะขึ้น หนูว่าก็ดีนะคะ แต่ไม่มีข่าวแบบนี้น่าจะโอเคกว่า และที่หลายคนมองว่าเราเกาะกระแสพี่เวียร์ พี่เบลล่า หนูก็ไม่ได้รู้สึกอะไรค่ะ เพราะจริงๆแล้วแก๊งเรารู้อยู่แล้วว่าอะไรเป็นยังไง หนูว่าแค่พวกเราเข้าใจกันมันก็พอแล้ว เราไม่จำเป็นต้องให้ทุกคนที่อาจจะไม่ได้รู้จักเราจริงๆมาเข้าใจเราทุกคน เราบังคับความคิดใครไม่ได้ค่ะ หลังจากนี้ถามว่าเวลาจะไปเที่ยวกับพี่เขาต้องระวังไหม จริงๆหนูก็คิดอยู่ (หัวเราะ) ก็อาจจะต้องระวังมากขึ้นค่ะ และเรื่องไฮไลท์ในไอจีที่มีคลิปพี่เวียร์ขึ้นเป็นคนแรกเพราะว่าพี่เวียร์ส่งมาให้หนูเป็นคนแรกในวันเกิด และคนอื่นๆตามมา หนูก็ลงตามไทม์ไลน์ที่คนส่งมาให้เลย

ตอนนี้ได้ออกมาพูดแล้วก็สบายใจขึ้นค่ะ เราก็ได้พูดตามที่คนเขาอยากรู้ เรื่องการใช้ชีวิตในวงการหรือใช้โซเชียลหลังจากนี้ก็คงใช้ชีวิตปกติค่ะ คงไม่ขนาดว่าต้องคิดเยอะ เพราะถ้าแบบนั้นเราอาจจะไม่เป็นตัวเอง หนูว่าเป็นตัวเองมันก็อาจจะทำให้คนรู้จักเราในแบบที่เป็นเรามากขึ้น ถามว่าเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นไหมก็ไม่ได้เสียใจค่ะ ส่วนเรื่องแฟนตอนนี้ไม่มีค่ะ ยังไม่มีเลย พี่ๆ เขาก็คอยสกรีนให้อยู่ บางทีเรามีคนเข้ามา พี่ๆ เขาก็จะคอยดู คอยช่วยว่าดีไหม โอเคไหมทุกคนคอยซัพพอร์ตอยู่แล้วค่ะ" 

 

>>เฉลยความจริง "ชิงชิง" สนิท "เวียร์" ภาพเดียวกระจ่างทุกปม

>>งานเข้า "ชิงชิง" ชาวเน็ตเทียบภาพเหมือน "เวียร์" โยงข่าวพระเอกคบซ้อน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ชิงชิง" เคลียร์แล้ว! ปมมือที่สาม "เวียร์-เบลล่า" ขอโทษทุกคนที่ทำให้เกิดเรื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook