ลุงตู่อยู่ยาวแน่! ซินแสภาณุวัฒน์ ทำนายหลังรับงานข้าราชการ ฟันธงเป็นนายกฯ อีกสมัย

ลุงตู่อยู่ยาวแน่! ซินแสภาณุวัฒน์ ทำนายหลังรับงานข้าราชการ ฟันธงเป็นนายกฯ อีกสมัย

ลุงตู่อยู่ยาวแน่! ซินแสภาณุวัฒน์ ทำนายหลังรับงานข้าราชการ ฟันธงเป็นนายกฯ อีกสมัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ซินแสภานุวัฒน์" เข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบ เผยดวงนายกฯ ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง อภิปรายทั่วไปไม่เกิดปัญหา มองการอภิปรายเป็นการกวนการเมือง

นายภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล หรือ ซินแสภาณุวัฒน์ ในฐานะข้าราชการการเมือง ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เข้าสักการะศาลพระภูมิและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล หลังได้รับการแต่งตั้งเป็นข้าราชการการเมือง พร้อมเปิดเผยดวงชะตาของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ว่าไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ถือว่าดวงดี ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ แม้จะมีเรื่องวุ่นวายเข้ามาก็ตาม และในฐานะนักพยากรณ์ มั่นใจว่านายกรัฐมนตรีจะนำรัฐนาวาผ่านพ้นไปได้ และจะดูแลบ้านเมืองไปได้ยาวถึง 2 สมัย (8 ปี) ไม่นับช่วงการรัฐประหาร โดยยืนยันว่าไม่ได้เป็นการทำนายตามดวงของนายกรัฐมนตรี

ทั้งนี้ นายภาณุวัฒน์ ยังพยากรณ์อีกว่า การเปิดอภิปรายทั่วไปของฝ่ายค้านจะไม่เกิดปัญหาต่อนายกรัฐมนตรี ส่วนจะมีปัญหาเข้ามากระทบการทำงานของรัฐบาลในช่วงนี้หรือไม่ นายภาณุวัฒน์ ระบุว่า การทำงานย่อมมีอุปสรรคเข้ามาเป็นช่วงๆ จังหวะไหนไม่ดีก็ต้องชะลอ

อย่างเช่นที่นายกรัฐมนตรีทราบว่าจังหวะไหนมีปัญหาก็จะไม่ปะทะ ส่วนจะมีการปรับคณะรัฐมนตรีหรือไม่นั้น นายภาณุวัฒน์ กล่าวว่า รัฐบาลเพิ่งเริ่มต้นทำงาน จะมีการปรับได้อย่างไร เหมือนการเปิดอภิปรายทั่วไป ที่ยังไม่ทันจะทำงานก็มีการอภิปรายแล้ว ซึ่งส่วนตัวมองว่าเป็นการกวนเมือง แทนที่จะทำให้บ้านเมืองสงบกลับมาดึงแขนดึงขา แบบนี้คนก็ทำงานไม่ได้ จึงต้องโทษคนที่มาขวางที่ทำให้บ้านเมืองไม่ก้าวเดิน

นอกจากนี้ นายภาณุวัฒน์ ยังกล่าวถึงสภาวการณ์เสียงปริ่มน้ำในสภาผู้แทนราษฎร โดยเชื่อว่าจะไม่เป็นปัญหา เพราะเชื่อว่ายังไม่มี ส.ส.คนใดอยากเลือกตั้งใหม่ในขณะนี้ และมั่นใจว่ารัฐบาลจะผ่านพ้นวิกฤติต่างๆ ไปได้

ส่วนการปรับฮวงจุ้ยที่ทำเนียบรัฐบาลนั้น ตอนนี้ยังไม่ต้องปรับอะไรเพิ่ม เนื่องจากทุกอย่างยังเหมาะสมอยู่ ส่วนโหงวเฮ้งของนายกรัฐมนตรีนั้นยังคงดี เช่นเดียวกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ก็ดี ซึ่งทั้ง 3 คนจะเป็นเสาหลักที่คุ้มบ้านเมืองอยู่ และเบื้องบนราชวงศ์ก็ดี สถาบันก็ดี เพราะเมืองไทยจะต้องดูแลด้วยพระมหากษัตริย์ และทหาร

อย่างไรก็ตาม นายภาณุวัฒน์ กล่าวทิ้งท้ายว่า ภารกิจที่จะมาทำงานให้กับรัฐบาลนั้นจะดูแลเรื่องของศาสนา ศาสนกิจ และวัดทั่วประเทศ เพราะขณะนี้วงการพระพุทธศาสนามีแต่เรื่องวุ่นวาย จึงจะมาช่วยรัฐบาลในเรื่องนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook