ศึกสายเลือด! น้องๆ 3 คนกล่าวหาพี่สาว รู้เห็นการหายตัวไปของพ่อ นาน 2 เดือน

ศึกสายเลือด! น้องๆ 3 คนกล่าวหาพี่สาว รู้เห็นการหายตัวไปของพ่อ นาน 2 เดือน

ศึกสายเลือด! น้องๆ 3 คนกล่าวหาพี่สาว รู้เห็นการหายตัวไปของพ่อ นาน 2 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 5 ก.ค.62 ที่ผ่านมา นายน้อม อายุ 60 ปี พร้อมด้วยญาติเข้าแจ้งความกับ พงส.สภ.ภูเรือ จ.เลย ว่า นายจ่อย อายุ 89 ปี บิดา ได้หายออกจากบ้าน ญาติตามหานานกว่าสองเดือนก็ไม่พบตัว ญาติสงสัยว่าตาจ๋อยน่าจะจมสระน้ำที่สวนแก้วมังกร บ้นบวมหก ต.หนองบัว ทาง จนท.ตร.สภ.ภูเรือ พร้อมด้วยชุดประดาน้ำทีมตอบโต้สาธารณะภัยและภัยพิบัติ  จ.เลย ได้มีการงบหาร่างที่สระน้ำสวนแก้วมังกรตาจ๋อย หลังได้รับแจ้งความ 2 รอบ แต่ไม่พบ

จนกระทั่งลูกๆ ได้เชิญพระมาประกอบพิธีดูทางในว่า ตาจ๋อยได้จมสระน้ำในสวนตัวเอง เรียกร้องขอให้ญาติช่วยกันงบร่างขึ้นมาจากสระน้ำเพราะหนาวมาก ทางญาติประสานไปยัง นางวิเทียน อายุ 62 ปี ลูกสาวคนโตของตาจ่อย แต่ลูกสาวไม่อนุญาตให้ญาติมางบหาร่างที่สระน้ำเด็ดขาด จนเกิดครหาว่านางวิเทียน ซึ่งเป็นพี่สาวคนโตจากพี่น้องทั้งหมด 4 คน รู้การหายตัวของพ่อ ประกาศไม่ให้น้องและญาติคนไหนเข้ารุกล้ำส่วนตัว และจะแจ้งความดำเนินคดีทันที 

จนมาวันนี้เมื่อเวลา 10.00 น. (3 ก.ย.62) ที่ สภ.ภูเรือ จ.เลย นายน้อม อายุ 60 ปี น้องชายนางวิเทียน พร้อมด้วยญาติพี่น้อง เข้าร้องต่อ พ.ต.อ.กิตติ แดงสมบูรณ์ ผกก.สภ.ภูเรือ ขอให้ทาง จนท.ตร.เข้าตรวจค้นและงบหาร่างตาจ่อย ที่คาดว่าจมอยู่ที่สระน้ำ โดยได้รับความร่วมมือจากนางวิเทียน ได้พาญาติพี่น้อง และสื่อมวลชน เข้าตรวจค้นที่สระน้ำสวนแก้วมังกรของตาจ่อย ที่บ้านบวมหก หมู่ 5 ต.หนองบัว เป็นครั้งที่ 3 โดยมีทีมประดาน้ำของทีมตอบโต้สาธารณะภัยและภัยพิบัติ จ.เลย

จนเวลา 14.00 น. ชุดประดาน้ำทำการค้นหางมหาสระน้ำที่กว้าง 20x15 เมตร ลึกร่วม 2 เมตร ใช้เวลาในการค้นหานานกว่า 2 ชม. ก็ไม่พบร่างของตาจ่อย จากนั้นไปงมหาสระน้ำที่สอง ที่ห่างออกไปประมาณ 400 เมตร ก็ไม่พบ และในเวลา 18.00 น. ญาติพี่น้องและทีมชุดประดาน้ำ พร้อมด้วย สภ.ภูเรือ ฝ่ายปกครอง อ.ภูเรือ ได้เดินทางไปตรวจค้นบ่อเกรอะที่บ้านของนางวิเทียน ที่บ้านไม้สองชั้นภายในหมู่บ้านบวมหก ต.หนองบัว ใช้เวลานาน 30 นาที ก็ไม่พบร่างตาจ่อย  แต่พี่น้องและญาติ ยังมีความสงสัยนางวิเทียนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องการหายตัวของตาจ่อย 

นางวิเทียน ผู้ถูกกล่าวหา เปิดเผยว่า จากการที่ญาติพี่น้องบอกว่าตนเองไม่ให้เข้าตรวจค้นและงมหาร่างพ่อที่สระน้ำนั้น ไม่เป็นความจริง เนื่องจากมีตำรวจและกู้ภัยฯ มางมหาที่สระน้ำแล้ว 2 ครั้ง แล้วจู่ๆ พี่น้องจะมางมหาโดยไม่บอกกล่าว จะเอาเครื่องสูบน้ำมาสูบน้ำออกจากสระน้ำทำให้ตนได้รับความเดือดร้อนจากปลาที่เลี้ยงไว้ในบ่อ จะมางมหาก็ไม่ว่าขอให้บอกตรงๆ และสาบานได้ว่าตนเองก็รักพ่อ พ่อหายจากบ้านก็ตามหาจนถึงวันนี้ และไม่รู้ไม่เห็นไม่เกี่ยวข้องการหายตัวของพ่อ วันนี้ก็เปิดใจให้ญาติพี่น้องมาตรวจค้นในสวน จุดไหน ตรงไหน ก็ตรวจค้นแต่ไม่เจอ ส่วนญาติพี่น้องจะว่าตนรู้เห็นการหายตัวของพ่อก็แล้วแต่ใครจะพูด เพราะตนบริสุทธิใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook