ล่อซื้อจับแม่เล้าสาวประเภทสอง ลวงเด็กชายวัย 14 ปี ค้ากามย่านหัวลำโพง

ล่อซื้อจับแม่เล้าสาวประเภทสอง ลวงเด็กชายวัย 14 ปี ค้ากามย่านหัวลำโพง

ล่อซื้อจับแม่เล้าสาวประเภทสอง ลวงเด็กชายวัย 14 ปี ค้ากามย่านหัวลำโพง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 ส.ค.62) พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม. พร้อมด้วย พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.6 บก.ปคม. และเจ้าหน้าที่.ปคม.ร่วมกันนำกำลังวางแผนจับกุม นายปริญญา หรือ เต็นท์ อายุ 21 ปี พร้อมตรวจยึดของกลางธนบัตรล่อซื้อ ในความผิดฐานค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี (ในรูปแบบการค้าประเวณีเด็ก) เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปี, เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม , เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิงแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม ซึ่งบุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปี และข้อหาชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำความผิด

สืบเนื่องจากชุดสืบสวน กก.6 ปคม. ได้รับการประสานข้อมูลจากองค์กรภาคเอกชน ในการสืบสวนดำเนินคดี และเข้าช่วยเหลือเด็กเร่ร่อน อายุประมาณ 10-16 ปี ในพื้นที่สถานีรถไฟกรุงเทพ (หัวลำโพง) ซึ่งถูกบังคับให้ขายบริการทางเพศ และยาเสพติด ให้กับลูกค้าทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ หากไม่ทำตามจะถูกทำร้ายร่างกาย ตามกฎหมายในความผิดฐานค้ามนุษย์

ต่อมาจึงได้ทำการสืบสวนกระทั่งวางแผนล่อซื้อบริการ จนสามารถจับกุม นายปริญญา หรือ เต็นท์  แม่เล้าซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ที่เป็นผู้นำเด็กชายมาขายบริการทางเพศ พร้อมยึดของกลาง ได้ที่บริเวณ ริมถนนกรุงเกษม ด้านหน้าโรงแรมกรุงเกษมศรีกรุง แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม. โดยจากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ทางชุดสืบสวนจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน ปคม. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วน เด็กชายอายุ 14 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการคัดแยก ร่วมกับทีมสหวิชาชีพ และส่งตัวเข้ารับการคุ้มครองเรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook