โจอี้ บอย ก็โดน! แก๊งปาหินกรุงเก่าอาละวาดกระจกรถตู้แตกยับ

โจอี้ บอย ก็โดน! แก๊งปาหินกรุงเก่าอาละวาดกระจกรถตู้แตกยับ

โจอี้ บอย ก็โดน! แก๊งปาหินกรุงเก่าอาละวาดกระจกรถตู้แตกยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายใช้ก้อนหินปาเข้าใส่รถตู้ 2 รายซ้อน โจอี้ บอย ตกเป็นเหยื่อกระจกรถเป็นรูตกเบาะหลังโชคดีคนในรถไม่ได้รับบาดเจ็บ และอีกรายถูกปาเวลาใกล้เคียงกันและไม่ห่างกันมาก

วันที่ 2 ก.ค. พ.ต.อ.กรเอก เพชรไชยเวส รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุมีกลุ่มคนร้ายใช้ก้อนหินปาเข้าใส่รถตู้ของ นายอาคม เปรมสกุล อายุ 29 ปี บริเวณริมถนนสาย 356 ต.บ้านรุน อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา จนทำให้กระจกหน้ารถทะลุเป็นรู และก้อนหินตกไปอยู่ด้านหลังเบาะคนขับรถ แต่โชคดีคนในรถจำนวน 7 คนไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยเกิดเหตุในช่วงเวลา 00.20 น.ที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียดพบว่า ในช่วงเวลาดังกล่าวมีเหตุคนร้ายปาหินใส่รถตู้ถึง 2 ราย ซึ่งเกิดเหตุในเวลาใกล้เคียงกัน และสถานที่เกิดเหตุก็อยู่ใกล้เคียงกันด้วยโดยห่างกันประมาณ 1 กม.เท่านั้น

รายที่ 2 ในช่วงเวลาใกล้เคียงกับเหตุการณ์แรก เกิดในช่วงเวลา 23.30 น. วันที่ 1 มิถุนายน คือนักร้องชื่อดัง โจอี้ บอย หรือ นายอภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/47 หมู่บ้านบางทอง แขวงและเขตบางนา กรุงเทพ ถูกกลุ่มคนร้ายปาหินใส่กระจกรถ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ โจอี้ บอย นั่งในรถตู้ของคณะซึ่งเป็นรถตู้โตโยต้า หมายเลข ฮง-8485 กทม. กทม. วิ่งมาตามถนนหลวงสาย 347 ปทุมธานี-บางปะหัน หลัก กม.31-32 เขต ม.5 ต.ปากกราน อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา หรือใกล้โรงงานยาคูลท์ที่สร้างใหม่ ปรากฏว่ามีกลุ่มคนร้ายขับขี่จยย.สวนทางและขว้างก่อนหินใส่รถของ โจอี้ บอย จนกระจกแตกเป็นรู แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุจึงติดต่อแจ้งความไว้กับ ร.ต.ท.มาโนช เยี่ยมเจริญ พนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา และรีบขอตัวเดินทางไปต่อทันทีเพราะต้องทำธุระด่วนที่ จ.ลำปาง เกี่ยวกับงานเพลง โดยจะติดต่อให้ข้อมูลอย่างละเอียดภายหลังอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook