อดีตพยาบาลดับสลด จอดรถไม่ดึงเบรก ถอยไหลทับร่างตายคาหน้าบ้านตัวเอง

อดีตพยาบาลดับสลด จอดรถไม่ดึงเบรก ถอยไหลทับร่างตายคาหน้าบ้านตัวเอง

อดีตพยาบาลดับสลด จอดรถไม่ดึงเบรก ถอยไหลทับร่างตายคาหน้าบ้านตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตพยาบาลโดนรถยนต์ไหลทับร่าง เสียชีวิตคาหน้าบ้านตนเอง กู้ภัยเร่งมือช่วยแต่ไม่ทันการณ์ คาดจอดรถเข้าบ้านแล้วลืมดึงเบรกขึ้น

เมื่อคืนวานนี้ (3 ก.ย.) เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งเหตุเหตุรถยนต์ไหลทับร่างคน บริเวณถนนหน้าบ้านหลังหนึ่งในซอยสุขสวัสดิ์ ถนน รพช.-หนองไผ่ ตำบลโพธิ์กลาง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ในที่เกิดพบรถยนต์มาสด้า สีเขียว จอดขวางถนนอยู่หน้าบ้าน

จากการตรวจสอบบริเวณใต้ท้องล้อหลัง พบร่างคนติดอยู่ทราบชื่อคือ นางภัทรกร อายุ 57 ปี เป็นเจ้าของบ้านและเจ้าของรถ ซึ่งเป็นอดีตพยาบาลโรงพยาบาลโนนสูง สภาพถูกรถยนต์ไหลทับทั้งร่างเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำเครื่องอุปกรณ์ตัดถ่างยกรถขึ้น เพื่อช่วยเหลือนำร่างออกมาให้เร็วที่ แต่เพราะเป็นรถขนาดเล็กและช่วงล่างต่ำ ทำให้ นางภัทรกร ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตก่อนที่เจ้าหน้าที่จะช่วยเหลืออกมาได้

จากการสอบถามเพื่อนบ้านใกล้เคียง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงรถพุ่งชนประตูดังโครม ตนจึงรีบวิ่งออกมาดู ก็พบเห็นรถยนต์กำลังถอยชนประตูเหล็กของบ้านพังลง ก่อนจะไหลมาหยุดที่ริมถนนหน้าบ้าน จากนั้นตนจึงได้ใช้ไฟฉายส่องดู ก็พบว่า นางภัทรกร ถูกรถยนต์ทับเอาไว้ ร่างติดอยู่ใต้ทองรถ

หลังจากนั้น ตนจึงเรียกเพื่อนบ้านใกล้เคียงช่วยหาแม่แรงมาช่วยกันยกรถออก แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ จึงได้รับแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาทำการช่วยเหลือดังกล่าว ในช่วงหลังเกิดเหตุแรกๆ ยังได้ยินเสียงร้องครวญครางของนางภัทรกร เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่หลังนั้นเสียงก็ค่อยๆ เงียบหายไปในที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า นางภัทรกรเพิ่งขับรถกลับมาถึงบ้าน และได้ขับรถเข้าบ้าน แต่หลังจากจอดรถแล้วแต่น่าจะลืมดึงเบรกมือไว้ ทำให้รถยนต์เกิดไหลถอยลงไปที่ประตูหน้าบ้าน ด้วยความตกใจและทำอะไรไม่ถูก นางภัทรกร จึงรีบวิ่งเข้าไปดันด้านหลังรถเอาไว้ แต่เพราะความลาดเอียงของทางเข้าบ้าน ทำให้ นางภัทรกร น่าจะออกแรงดันสู้ไม่ไหว และทำให้ร่างล้มลงและถูกรถทั้งคันทับร่างดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook