หนุ่มโคราชซิ่งกระบะชนดะไปทั่วเมือง อ้างเห็นตำรวจแล้วกลัวโดนจับ

หนุ่มโคราชซิ่งกระบะชนดะไปทั่วเมือง อ้างเห็นตำรวจแล้วกลัวโดนจับ

หนุ่มโคราชซิ่งกระบะชนดะไปทั่วเมือง อ้างเห็นตำรวจแล้วกลัวโดนจับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มซิ่งกระบะไล่ชนดะทั่วเมืองโคราช รถเสียหายไป 5 คัน แม่ค้าโดนชนเจ็บข้างถนน ตำรวจเปิดฉากไล่ตามจับไปติดๆ สารภาพหนีเพราะกลัวโดนจับเมาแล้วขับ

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก เบลล์ เสมอหรึ่ม ด้โพสต์รูปภาพรถกระบะคันหนึ่งในสภาพด้านหน้าพังยับ ขณะกำลังจอดนิ่งอยู่ที่แยกไฟแดง ถนนช้างเผือก บริเวณทางเข้าโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา พร้อมอธิบายเหตุการณ์ว่า รถกระบะได้ขับหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และขับโฉบเฉี่ยวชนรถคันอื่นหลายคันตลอดทาง เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงสายวานนี้ (3 ก.ย.)

นายอัจฉริยะ ผู้ที่เป็นคนโพสต์ภาพเปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุตนกำลังขี่จักรยานยนต์ไปส่งอาหารให้กับลูกค้า ระหว่างนั้นก็พบเหตุการณ์รถกระบะขับซิ่งผ่านไปอย่างรวดเร็ว โดยมีรถจักรยานรยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามไปอย่างกระชั้นชิด ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเหมือนกับฉากในภาพยนตร์แอ็กชั่น

โดยสภาพรถกระบะมีร่องรอยเฉี่ยวชนด้านหน้าพังยับ ก่อนที่รถยนต์กระบะจะขับไปต่อไม่ได้แล้วจอดคาอยู่บริเวณแยกสัญญาณไฟแดง ซึ่งจากการสังเกตคนขับรถคันดังกล่าวมีท่าทางอาการลุกลี้ลุกลน แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้ได้ในที่สุด

ขณะที่ นางสาวสายใจ แม่ค้าขายของที่เห็นเหตุการณ์ขณะรถกระบะพุ่งชนรถคันอื่น เปิดเผยว่า ช่วงนั้นตนกำลังขายของอยู่ก็พบรถยนต์กระบะขับขี่มาอย่างรวดเร็วพุ่งเข้าชนแม่ค้ารถเข็นริมทาง ทำให้ข้าวของกระจัดกระจาย และแม่ค้ารถเข็นได้รับบาดเจ็บที่ขา ก่อนที่รถกระบะจะขับพุ่งไปเฉี่ยวรถพยาบาลกู้ภัยที่จอดอยู่ริมทางอีกคัน และขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งขณะที่เกิดเหตุผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทุกคนต่างรู้สึกตกใจมาก

ทางด้าน ดาบตำรวจ ธนพล ชื่นดวงพิทักษ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองนครราชสีมา ตำรวจที่ขับรถวิ่งไล่ตามจับชายขับรถกระบะ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์กระบะขับซิ่ง ซึ่งเมื่อตนพบเห็นรถคันดังกล่าวก็ได้เรียกให้รถคันนั้นหยุดตรวจ พร้อมขอเรียกดูใบอนุญาตขับขี่จากคนขับ

แต่เมื่อคนขับลงรถตนก็ได้กลิ่นสุราจากคนขับ ตนจึงร้องทักไปว่าดื่มสุรามาใช่หรือมา เมื่อคนขับได้ยินดังนั้นก็รีบขึ้นรถขับหลบหนีไปตามเส้นทางต่างๆ ในเมือง โดยระหว่างทางได้ขับรถไปเฉี่ยวชนผู้อื่นหลายคัน ก่อนจะถูกจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา

พันตำรวจเอก คเชนท์ เสตะปุตตะ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุตำรวจได้ควบคุมตัวชายคนขับรถกระบะที่ขับมาเพียงลำพังคนเดียว โดยเหตุการณ์ครั้งนี้มีรถของผู้อื่นถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายรวม 5 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน เป็นแม่ค้าขายของรถเข็น

เบื้องต้นทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ภายในร่างกายได้ 68 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ แต่ตรวจไม่พบสารเสพติดอย่างอื่นในร่างกาย โดยคนขับยอมรับว่าสาเหตุที่ขับหลบหนีตำรวจ เพราะกลัวถูกจับกุมในข้อหาเมาแล้วขับ ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาขับรถขณะมึนเมา, ขับรถประมาทหวาดเสียว, ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย และขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook