พลังโซเชียลตามหาเจอ "หญิงซิ่งกระบะตีนผี" ชนสาวรถล้ม-เจ็บปางตาย

พลังโซเชียลตามหาเจอ "หญิงซิ่งกระบะตีนผี" ชนสาวรถล้ม-เจ็บปางตาย

พลังโซเชียลตามหาเจอ "หญิงซิ่งกระบะตีนผี" ชนสาวรถล้ม-เจ็บปางตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงคนขับรถกระบะเฉี่ยวจักรยานยนต์เหยื่อสาวขี่จักรยานยนต์ ทำให้ล้มคาถนนวิภาวดีรังสิต หน้าเขตจตุจักร ล่าสุดเข้ารับทราบข้อหา ยืนยันพร้อมชดใช้ หลังถูกโลกโซเชียลกดดัน

ความคืบหน้าจากกรณีญาติของ น.ส.วรัชยา อายุ 44 ปี ได้ร้องเรียนสื่อมวลชนว่า น.ส.วรัชยา ถูกรถกระบะเฉี่ยวชนขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ บริเวณถนนวิภาวดีรังสิต ด้านหน้าสำนักงานเขตจตุจักร จนทำให้มีอาการบาดเจ็บสาหัส ซี่โครงหักทิ่มม้ามแตก และมีเลือดออกในสมอง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 14 สิงหาคม 2562 ก่อนที่ผู้ขับขี่รถกระบะคันดังกล่าวจะขับรถหลบหนีไป โดยไม่หยุดให้การช่วยเหลือใดๆ

โดยล่าสุด นางทิพย์สุคนธ์ เจ้าของรถกระบะคันที่เฉี่ยวชน ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ผดุงเกียรติ พันศิลป รองผกก.สอบสวน สน.วิภาวดี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ฐานขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนรถอื่นเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนหลบหนี นอกจากนี้ยังมีการนัดเจรจาผู้เสียหายด้วย

>> วอนพลังโซเชียลตามหา "กระบะตีนผี" ชนแล้วหนี สาวใหญ่เจ็บปางตาย

ขณะที่ญาติผู้เสียหาย เล่าว่า ภายหลังเกิดเหตุ น.ส.วรัชยา ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 1 สัปดาห์ หมดค่าใช้จ่ายประมาณ 39,000 บาท แต่ยังไม่รวมรายได้ที่สูญหายไปจากอาชีพส่งอาหารเหลว วันละ 3,000 บาท ถือว่าเคราะห์ดีที่มีสิทธิการรักษาทำให้เบิกประกันได้

โดยหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นข่าว พบว่าผู้ต้องหาได้ติดต่อเข้ามา แต่ฝั่งของตนยังไม่พร้อม ก่อนที่ภายหลังจะมีการนัดพูดคุยเจรจากันในวันนี้

ขณะที่ นางทิพย์สุคนธ์ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนไม่ทราบจริงๆ ว่าขับรถเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ของคู่กรณี เพียงแต่รู้สึกว่าตอนนั้นรถมีอาการกระตุกเล็กน้อย จึงได้ขับรถต่อไป โดยไม่ได้หยุดให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ซึ่งภายหลังลูกชายมาแจ้งว่า พบคลิปเหตุการณ์ในโลกโซเชียล เห็นว่าลักษณะคล้ายกับรถของตน ตนจึงติดต่อขอเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้ นางทิพย์สุคนธ์ ได้เข้าขอโทษผู้เสียหายทั้งน้ำตา พร้อมกล่าวยืนยันว่าจะดูแลชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook