"ใบเตย" แฮปปี้ที่สุด "ดีเจแมน" ควักเงิน 10 ล้าน จัดงานแต่ง ชุดเจ้าสาวจัดเต็มเกือบ 10 ชุด

"ใบเตย" แฮปปี้ที่สุด "ดีเจแมน" ควักเงิน 10 ล้าน จัดงานแต่ง ชุดเจ้าสาวจัดเต็มเกือบ 10 ชุด

"ใบเตย" แฮปปี้ที่สุด "ดีเจแมน" ควักเงิน 10 ล้าน จัดงานแต่ง ชุดเจ้าสาวจัดเต็มเกือบ 10 ชุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่นงานวิวาห์แห่งปีที่หลายคนจับตามองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานวิวาห์ของคู่รักคู่เลิฟ ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน และ ดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา โดยล่าสุดทางด้านของลูกทุ่งสาวซุปตาร์ ได้ออกมาเผยความคืบหน้าเรื่องการเตรียมงาน ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 5 ตุลาคม 2562 ให้บรรดาสื่อมวลชนฟังว่า

ตอนนี้เริ่มมีการลงรายละเอียดเรื่องสถานที่จัดงาน การ์ดแต่งงาน ชุดบ่าวสาว และจำนวนแขกที่จะเชิญมาร่วมงานเรียบร้อยแล้ว อีกทั้งเมื่อไม่กี่วันก่อนเธอและฝ่ายชายก็เพิ่งจะเข้าสตูดิโอถ่ายภาพพรีเวดดิ้งเป็นครั้งแรก นอกจากนั้นสาวใบเตยก็ยังเผยด้วยว่า งานนี้หนุ่มแมนลงทุนทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท ในการจัดงาน เพราะอยากงานที่ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุดตามที่ทั้งคู่ตั้งใจไว้

>> "ใบเตย-ดีเจแมน" ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดแซ่บ พร้อมแต่ง 5 ต.ค.นี้

ล่าสุดเห็นว่าเรากับดีเจแมน ได้ไปถ่ายพรีเวดดิ้งเรียบร้อยแล้ว ?
“เรียบร้อยแล้วค่ะ ซึ่งอาทิตย์หน้าก็จะมีไปถ่ายภาพที่เป็นอีกสไตล์หนึ่ง ที่จังหวัดภูเก็ตค่ะ เพราะว่าใบเตยเป็นสาวภูเก็ต ใบเตยก็เลยอยากกลับไปถ่ายที่ภูเก็ตด้วย ก็น่าจะออกมาประมาณเกือบชุดว่ายน้ำค่ะ ซึ่งจะมี พี่จอร์จ ธาดา เป็นคนถ่ายให้”

แสดงว่าดีเจแมนก็ต้องเซ็กซี่ด้วย ?
“ก็อยากให้แกมีมุมที่เซ็กซี่กว่านี้เนอะ ตอนนี้ก็ให้ปั้นหุ่นอยู่ เพราะตั้งแต่แกเลิกต่อยมวย ก็ไม่ค่อยฟิตหุ่นเท่าไหร่ ห่างจากการเข้ายิมไปนานมาก อยากให้มีกล้ามขึ้นมานิดหนึ่ง”

รูปที่ปล่อยมาเซ็ตแรกเราโอเคไหม ?
“ตอนแรกใบเตยรู้สึกเฉยๆ ค่ะ รู้สึกว่าตัวเองผอมเกินไป แต่พอภาพเบ็ดเสร็จออกมามันก็โอเค ดูลงตัว แถมเป็นธีมแน่นอกด้วย ซึ่งเป็นความคิดของใบเตยเลยว่า ขอชุดที่เป็นซิกเนเจอร์ของเราสองคน นั่นก็คือชุดแน่นอก กับชุดต่อยมวย 10 Fight 10 แต่จริงๆ ก็ยังมีคอนเซ็ปต์อื่นอีกนะ เพราะที่ปล่อยออกมามันแค่ส่วนน้อย ยังมีอีกหลายเซ็ตมากค่ะ”

มันจะมีแซ่บกว่านี้ให้เห็นไหม ?
“มีแน่นอนค่ะ ซึ่งอาจจะได้ใช้ในการตกแต่งงาน แต่ต้องดูก่อนว่าจะใช้ในส่วนไหนถึงจะเหมาะสม”

ได้ข่าวว่างบในการจัดงานครั้งนี้สูงถึง 10 ล้านบาท ?
“ค่ะ เต็มที่ เพราะตอนที่ตกลงแต่ง และเริ่มหาโรงแรม เราไม่ได้นึกถึงเรื่องเงินเลย ลืม (หัวเราะ) ถ้าย้อนกลับไปได้ อาจจะเชิญแค่สื่อมวลชน (หัวเราะ) แต่เราก็โอเค ถือว่าครั้งหนึ่งในชีวิต บ่าวสาวทุกคู่จะใช้คำนี้เหมือนกันหมด เจ้าบ่าวอาจจะหมดตัวได้”

แสดงว่าดีเจแมนเขาทุ่มหมดตัว ?
“ไม่หรอก มันรวมหลายๆ ส่วนมากกว่าค่ะ แต่ทั้งหมดนี้เจ้าบ่าวก็เป็นคนออก ใบเตยไม่ได้เสียอะไรเลย ใบเตยแค่บ่นแทนเจ้าบ่าว (หัวเราะ) คือใบเตยไม่คิดว่าพองานมันกว้างขึ้น และแขกของเราสองคนก็เกินหนึ่งพันคนอยู่แล้ว อย่างอื่นมันก็เลยเกินไปหมด ค่าใช้จ่ายมันก็บวกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทั้งการ์ด ทั้งของชำร่วย เราตั้งใจทำมันอย่างดีมากๆ ไม่ได้นึกว่ามันเท่าไหร่ แต่รู้ว่าชอบแบบนี้ พอคิดเงินมาก็ เฮ้ย! แต่ก็ตามนั้น"

ค่าจัดงานแต่งยังทุ่มขนาดนี้ แล้วสินสอดจะขนาดไหน ?
“สินสอดอยากให้พี่ๆ รอดูวันนั้นดีกว่าค่ะว่าเงินจะตั้งประมาณเท่าไหร่ เราก็คาดหวังมากๆ เหมือนกัน (หัวเราะ)”

แสดงว่าสินสอดต้องมากกว่าค่าจัดงาน ?
“มาถึงวันนี้ใบเตยไม่ได้คาดหวังอะไรเลยมากกว่า ยิ่งใกล้ถึงวันงาน ใบเตยก็ยิ่งเอ็นดูเจ้าบ่าวมากขึ้น อารมณ์แบบ ตายแล้ว ป่านนี้คงปาดเหงื่อไปแล้วมั้ง แต่ก็พยายามพูดกับเขาเสมอว่า จะอยู่ข้างๆ เป็นกำลังใจให้นะ พี่แมนสู้ๆ นะ งานเราต้องออกมาดี พยายามทำทุกอย่างที่ซัพพอร์ตเขา ถึงไม่ได้ช่วยออกเงิน แต่ก็เป็นกำลังใจให้เสมอ (หัวเราะ)”

ดีเจแมนเขาออกเงินจัดงานทั้งหมดเลยใช่ไหม ?
“ใช่ค่ะ ทั้งพิธีเช้า และพิธีเย็น”

IG bitoeyrsiamบรรยากาศขอแต่งงานสุดซึ้งของ ดีเจแมน และ ใบเตย

ตอนนี้สรุปได้หรือยังว่าชุดเจ้าสาวจะใช้มั้งหมดกี่ชุด ?
“ถ้าคร่าวๆ ณ ตอนนี้ ก็มีทั้งหมด 7 ชุดค่ะ เพราะงานในตอนเช้าเรามีหลายพิธี แต่เราก็จะหนักทางพิธีเย็นด้วยเหมือนกัน เพราะตั้งแต่แถลงข่าวเสร็จ ใบเตยก็จะเปลี่ยนชุดไม่หยุด พิธีเช้าก็จะเป็นทำบุญตักบาตร แห่ขันหมาก รดน้ำสังข์ แต่ว่าก่อนวันหมั้นวันแต่ง ก็จะมีการสมรสพระราชทาน กับสมเด็จพระสังฆราชก่อนด้วย ซึ่งก็อีกชุดหนึ่ง รวมแล้ว 8-9 ชุด”

คิดว่างบประมาณในการจัดงานแต่งของเรา จะทะลุ 100 ล้านบาทเลยไหม ?
“คงไม่ถึงขนาดนั้น ถ้าขนาดนั้นคงเป็นลมก่อน คือใบเตยแค่อยากให้เป็นที่ที่มีความสุขมากกว่า อยากให้งานเป็นไปตามที่เราวาดฝัน ก็แค่นั้นเอง”

เรามองดราม่าไว้ไหม เพราะหลายๆ อย่างมันดูเยอะ ?
“ดราม่ามีตั้งแต่วันคุกเข่าขอแต่งงานแล้วค่ะ จนถึงวันนี้ก็ยังมีอยู่ หนูว่างานแต่งงานมันสนุกตรงนี้แหละ มันคือเสน่ห์ มันคืองานวัดใจคนจริงๆ อันนี้เจอมากับตัวเลย อย่างญาติทางคุณพ่อคุณแม่ ก็จะดราม่าเรื่องแรกคือธีมสีชุด เพราะใบเตยยังไม่รู้เลยว่าเจ้าสาวใส่สีอะไร แต่ญาติๆ ก็จะถามว่าแล้วธีมสีอะไร แม่ต้องรีบไปตัดชุดแล้ว เราก็บอกว่าใจเย็นๆ นะคะ การ์ดยังไม่เสร็จเลย มันก็มีความน้อยอกน้อยใจ อันนี้มีแน่นอน ก็ต้องเตรียมรับสภาพ ซึ่งตอนนี้ก็รับมาเยอะแล้ว"

"การแต่งงานครั้งนี้ เราสองคนไม่ได้หวังอะไรเลย นอกจากความสุขของแขกที่มางาน และความสุขของบ่าวสาว ถึงจะเป็นวันของใบเตยกับพี่แมน แต่เราก็อยากให้ทุกคนมางานเรามีความสุขกับเราสองคน มาดูความสวยงามในงาน มาฟังเสียงเพลงเพราะๆ ในงาน เราอยากให้ทุกคนแฮปปี้กับตรงนี้ เรื่องอื่นเราไม่อยากให้คิดมาก หรือดราม่าใดๆ ทั้งสิ้นจากงานแต่งครั้งนี้ เพราะว่าใบเตยกับพี่แมนเราเต็มที่ เราทุ่มทุน อยากให้ทุกคนมีความสุขกับตรงนี้จริงๆ”

>> "ดีเจแมน" เผยวินาทีเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ "ใบเตย" แต่งงาน ลั่นพร้อมเป็นพ่อคนมาก

>> "ใบเตย - ดีเจแมน" พร้อมแต่งงาน 5 ตุลาคม เคลียร์ชัดข่าวลือ "ท้องก่อนแต่ง"

>> "ดีเจแมน" ทำเซอร์ไพรส์ขอ "ใบเตย" แต่งงาน สุดดูดดื่มและโรแมนติกมาก

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ใบเตย" แฮปปี้ที่สุด "ดีเจแมน" ควักเงิน 10 ล้าน จัดงานแต่ง ชุดเจ้าสาวจัดเต็มเกือบ 10 ชุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook