ไล่ล่าระทึก หนุ่มซิ่งเก๋งพร้อมแฟนสาวหนีตรวจค้น จนมุมกลางลานหมอลำ

ไล่ล่าระทึก หนุ่มซิ่งเก๋งพร้อมแฟนสาวหนีตรวจค้น จนมุมกลางลานหมอลำ

ไล่ล่าระทึก หนุ่มซิ่งเก๋งพร้อมแฟนสาวหนีตรวจค้น จนมุมกลางลานหมอลำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจพัทยาไล่ล่าหนุ่มซิ่งเก๋งหนีตรวจค้น ยิงสกัดลูกปืนเกลื่อนถนน ก่อนจนมุมกลางงานหมอลำ พบยาเค 1 ถุงในรถ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 ก.ย.) เมื่อเวลา 23.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งสีขาวขับขี่หลบหนีการตรวจค้นจากริมถนนด้านหน้าห้างแห่งหนึ่ง พัทยาใต้ จึงขึ้นวิทยุสกัดจับตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี

โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ติดตามไปจำนวนหลายนาย เสียงปืนดังเป็นระยะตลอดเส้นทางการติดตาม โดยคนร้ายได้หลบหนีด้วยความเร็วเข้าซอยสุขุมวิท 48 มุ่งหน้าออกถนนสายสาม ก่อนไปจนมุมที่ลานจัดงานหมอลำริมถนนสายสาม

ตรวจสอบพบตัวรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ภายในรถพบตัวผู้ขับขี่ คือนายอิศรา อายุ 35 ปี มี น.ส.นิภาพร อายุ 34 ปี นั่งเบาะข้าง ตัวรถถูกอาวุธปืนยิงจำนวนหลายนัดจนเป็นรูพรุนรอบคัน ล้อยางหน้าฝั่งซ้ายและล้อยางหลังฝั่งขวาแตก เจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสา สามารถควบคุมตัวไว้ได้ โดยมีประชาชนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก ตรวจสอบภายในตัวรถยังพบยาเสพติดประเภทยาเคตามีนจำนวนหนึ่งถุง

จากนั้นได้เดินทางกลับไปดูตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีพบว่าบริเวณสี่แยกไฟสัญญาณจราจรพัทยาใต้ พบกล่องกระดาษทิชชู่ตกอยู่ ตรวจสอบภายในพบยาเสพติดประเภทยาไอซ์ ใส่ซองซิปห่อกระดาษตกอยู่กลางถนน นอกจากนี้ ยังพบปลอกลูกขนาดจุด 9 ม.ม. ตกอยู่บนพื้นถนนจำนวน 3 ปลอก และตามเส้นทางที่ติดตามผู้หลบหนีอีกจำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม นายอิศรา ทราบว่า ตนเองยอมรับว่ายาเสพติด ประเภทยาเคเป็นของตนเองจริง ส่วนที่ตกบนถนนนั้นให้การปฏิเสธว่าไม่ใช่ของตน ส่วนที่ตนหลบหนีนั้นเพราะตกใจที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจขับติดตามไล่ยิง จนกระทั่งมาถูกจับกุมได้ที่ลานหมอลำ เพราะรถถูกยิงจนยางแตกดังกล่าว

เบื้องต้น ได้ควบคุมตัวนายอิศรา พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย นอกจากนี้ นายอิศรา ยังเคยมีประวัติโดนจับกุมในคดีเกี่ยวกับยาเสพติดเมื่อปี 2554 อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ไล่ล่าระทึก หนุ่มซิ่งเก๋งพร้อมแฟนสาวหนีตรวจค้น จนมุมกลางลานหมอลำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook