เปิดใจสาววัย 19 ถูกกระทืบสลบคาถนน ปมวิวาทระหว่างแก๊ง เกือบตายทั้งที่ไม่รู้จักกัน

เปิดใจสาววัย 19 ถูกกระทืบสลบคาถนน ปมวิวาทระหว่างแก๊ง เกือบตายทั้งที่ไม่รู้จักกัน

เปิดใจสาววัย 19 ถูกกระทืบสลบคาถนน ปมวิวาทระหว่างแก๊ง เกือบตายทั้งที่ไม่รู้จักกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ ตำรวจ สภ. เขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุคนถูกทำร้ายร่างกาย บริเวณริมถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ลำปาง-ตาก ขาล่อง ใกล้กับสะพานลอยคลังก๊าซปตท. ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง จึงรุดไปที่เกิดหตุพบหญิงอายุประมาณ 19 ปี นอนสลบอยู่บริเวณริมถนนสายดังกล่าว จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลลำปาง

>> เกิร์ลแก๊งลำปางสุดโหด ไล่กระทืบสาวสลบคาถนน คาดปมแย่งผู้ชาย

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบ ด.ญ. เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของผู้ได้รับบาดเจ็บพร้อมเปิดเผยว่าวันที่เกิดเหตุตนเองและพี่สาวกลับจากไปหาญาติที่หอพักแห่งหนึ่งในจังหวัดลำปางโดยตนเองเป็นคนขับขี่จักรยานยนต์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็เห็นกลุ่มวัยรุ่นประมาณกว่า 20 คน จอดรถจักรยานยนต์อยู่ที่จุดดังกล่าว และในนั้นมีคนที่ตนเองรู้จักอยู่ด้วยจึงจอดรถ ยังไม่ทันลงจากรถก็มีผู้หญิงจำนวน 2 คนเข้ามาพูดคุย หนึ่งในนั้นมีผู้หญิงร่างท้วมอายุประมาณ 20 กว่าปี เข้ามาพูดคุยด้วย

สักพักผู้หญิงคนดังกล่าวก็กระชากผมพี่สาวลงจากรถและทำร้ายจนพี่สาว ทั้งเตะและต่อยจนพี่สาวสลบ ระหว่างนั้นกลุ่มเพื่อนๆ ที่รู้จักกันจะเข้ามาช่วยก็ถูกผู้หญิงร่างท้วมด่าและก่อนไปยังข่มขู่ว่า หากเรื่องนี้ถึงตำรวจจะทำร้ายตนเองให้หนักกว่าพี่สาวอีก ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากที่กลุ่มผู้ชายที่ตนรู้จักไปมีเรื่องกับกลุ่มผู้ชายของหญิงร่างท้วมรายดังกล่าว

ด้าน น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี เปิดเผยว่า ตนเองไม่เคยรู้จักกับกลุ่มของหญิงร่างท้วมดังกล่าว แต่ยอมรับว่ากลุ่มผู้ชายที่ตนเองรู้จักไปมีเรื่องกับกลุ่มของหญิงร่างท้วมจริง ซึ่งตนเองวันนั้นก็ได้พยายามจะขอโทษ เพื่อจะได้ไม่เกิดปัญหากัน แต่ปรากฏว่าหญิงร่างท้วมบอกว่าไม่รับคำขอโทษ และได้เข้าทำร้ายตนจนสลบและได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ใบหน้ามีรอยฟกช้ำ และในวันนี้แม่จะพาเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นคร ส่วนประเด็นที่หญิงร่างท้วมบอกว่าตนเองเป็นสาเหตุนั้น ตนเองไม่ทราบเพราะไม่ได้ไปทะเลาะกับใคร

ส่วน นางจุฬารัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี แม่ของ น.ส.บี ผู้ได้รับบาดเจ็บเปิดเผยว่า รับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะทำร้ายลูกของตนเองจนสลบ และทำร้ายจิตใจของคนเป็นพ่อแม่ ทั้งนี้จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดและขอความเป็นธรรมให้กับลูกสาวด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook