"ยิปโซ" เล่านาทีครอบครัวรู้ข่าว "ยิปซี" หมั้นแฟนฝรั่ง เขาสองคนรักกันมากจริงๆ

"ยิปโซ" เล่านาทีครอบครัวรู้ข่าว "ยิปซี" หมั้นแฟนฝรั่ง เขาสองคนรักกันมากจริงๆ

"ยิปโซ" เล่านาทีครอบครัวรู้ข่าว "ยิปซี" หมั้นแฟนฝรั่ง เขาสองคนรักกันมากจริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวใหญ่เซอร์ไพรส์วงการเลยก็ว่าได้ สำหรับข่าวการหมั้นหมายของคู่รักสายโรแมนติก ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ และ นิโคลัส แฟนหนุ่มบาริสต้า ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว เพื่อนสนิท และแฟนคลับที่ติดตามข่าว

โดยล่าสุดกองทัพสื่อได้มีโอกาสจ่อไมค์สัมภาษณ์ ยิปโซ-อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ น้องสาวแท้ๆ ของสาวยิปซี อีกทั้งเธอยังเป็นคนแรกที่ออกมาประกาศข่าวดีครั้งนี้ให้ทุกได้ทราบ ซึ่งเธอเผยว่ารู้สึกดีใจกับความรักครั้งนี้ของทั้งคู่มากๆ ส่วนรายละเอียดของงานวิวาห์ สาวยิปโซระบุว่า ตอนนี้ยังไม่ได้มีการกำหนดรายละเอียดใดๆ เพราะทั้งคู่ยังแค่หมั้นกันปกติ แต่ถ้าหากสาวยิปซีมีอะไรที่อยากให้เธอช่วยเหลือ เธอก็พร้อมที่จะซัพพอร์ตเต็มที่เช่นกัน

ถามถึงข่าวดีเรื่องที่ ยิปซี จะแต่งงาน โมเมนต์วันนั้นเป็นยังไงบ้าง ?
“ตอนนี้พี่ยิปซีเขาหมั้นแล้วค่ะ และหนูก็กลายเป็นคนที่ประกาศข่าวคนแรกโดยบังเอิญ ซึ่งหนูไม่ได้ตั้งใจนะคะ เพราะความจริงหนูนึกว่าเขาโพสต์ไปแล้ว แต่ว่าเขายังไม่ได้โพสต์”

อารมณ์เหมือนว่าเราปล่อยโป๊ะ ?
“มันก็ไม่ถึงขนาดโป๊ะหรอกค่ะ เพราะมันไม่ได้เป็นเรื่องที่ไม่ดี ตอนแรกที่รู้ข่าวคือพี่ยิปซีเขาจะบอกคนในครอบครัวก่อน เขาส่งรูปมาให้เรา ส่งมาอย่างเดียวไม่ได้พูดอะไร เป็นรูปที่ใส่แหวนแล้ว รูปเดียวกับที่หนูลงในอินสตาแกรมนั่นแหละค่ะ หนูก็เลยโทรกลับไปหาเขา แสดงความยินดีด้วย พอคุยกันจบก็ถามเขาว่าลงรูปได้แล้วใช่ไหม เขาก็บอกว่าลงได้เลย ลงไปเลย จากนั้นเราก็เขียนข้อความอย่างซึ้งยาวเหยียดเลย พอโพสต์ลงไปปุ๊บ เพื่อนสนิทพี่ยิปซีก็เข้ามาแสดงความยินดีกันเยอะมาก หนูก็เลยเข้าไปดูในอินสตาแกรมเพื่อนสนิทเขา ดูว่าเขาลงรูปเหมือนกันหรือเปล่า ปรากฎว่าไม่มี และไปดูของเพื่อนคนอื่นๆ อีก ปรากฎว่าก็ไม่มีเหมือนกัน ตอนนั้นหนูเริ่มหายใจติดขัดละ เลยกดเข้าไปดูในอินสตรแกรมของพี่ยิปซีเพื่อความชัวร์ และก็เหมือนเดิมค่ะ คือไม่มีอีก ไม่มีใครโพสต์อะไรเลย และเป็นหนูเองที่ลงคนแรก"

"เอาตรงๆ นะ พอหนูรู้แบบนั้นปุ๊บ หนูก็รีบส่งข้อความไปหาพี่ยิปซีเลย เพราะหนูลงรูปไปแล้ว และไม่กล้าเอาออกด้วย เพราะเราลงไปแล้ว มีคนคนไลก์เป็นหมื่นแล้ว ก็เลยยิ่งกลัวว่าถ้าลบไปคนจะมองได้ว่าหมั้นจริงหรือเปล่า หรือว่าหมั้นแล้วเลิก แต่สุดท้ายพอพี่ยิปซีเขาทราบ เขาก็หัวเราะ และก็ตอบกลับมาว่าไม่เป็นไร ลงไปเถอะ พี่ไม่ว่างก็เลยยังไม่ได้ลง สรุปก็คือ ยิปโซประกาศข่าวดียิปซี กลายเป็นคนที่ประกาศข่าวการหมั้นของเขา โดยที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเขาเลย”

ตอนที่ครอบครัวรู้ข่าวเขาตื่นเต้นกันไหม ?
“ถามว่าตื่นเต้นไหม เอ่อ...ถ้าเทียบกับความสัมพันธ์ของเขา จริงๆ ก็ไม่ค่อยแปลกใจเท่าไหร่นะคะ เพราะอย่างที่เห็นคือเขาสองคนรักกันมาก หนูกับพี่ยิปซีเราโตมาด้วยกัน ใช้ชีวิตมาด้วยกัน ผ่านอะไรกันมาเยอะ รวมถึงเรื่องความรัก และวันนี้พอเขาได้มาเจอกับคนที่เขารู้สึกว่าเหมือนเป็นจิ๊กซอว์ และเขาดูแลกันโอเคกันจริงๆ ดังนั้นพอมาถึงจุดที่เขาตัดสินใจจะแต่งงาน หนูก็ไม่แปลกใจเลยค่ะ”

ยิปโซ เล่าโมเมนต์ครอบครัวรู้ข่าว ยิปซี หมั้นแฟนฝรั่ง

ก่อนหน้านี้เขาทั้งคู่ได้เคยเกริ่นถึงเรื่องนี้บ้างไหม ?
“ไม่มีค่ะ พี่ยิปซีเขาจะพูดตลอดว่าเขาไม่อยากแต่งงาน ไม่อยากมีลูก เราก็คิดไว้ในใจว่าส่วนใหญ่คนที่พูดแบบนี้ แต่งก่อนเลย แล้วก็ไปแล้วค่ะ (หัวเราะ)”

พ่อแม่ได้รับข่าวดีแล้วเซอร์ไพรส์ขนาดไหน ?
“เราได้รับข่าวแยกกันค่ะ พอดีช่วงนั้นหนูไปทำงานต่างจังหวัด แต่คุณพ่อคุณแม่คงคิดเหมือนหนู คือถ้าพี่ยิปซีแฮปปี้ เขาก็ยินดีด้วย”

ทางผู้ใหญ่ได้มีการพูดคุยกันหรือยัง ?
“ทางคุณพ่อคุณนิโคลัสก็มีการนัดทานข้าวกันแล้ว เพราะพ่อแม่เขาไม่ได้อยู่เมืองไทย แต่ถ้าจังหวะไหนที่ได้อยู่ที่นี่ ก็คงได้เจอกัน”

เรามองว่าเขาดูแลพี่สาวเราดีไหม ?
“เขาดูแลกันและกันดีค่ะ”

คนมองว่าพี่สาวเราทุ่มเทเวลาดูแลเขาในช่วงที่ป่วย ?
“หนูมองว่าพอถึงเวลาจริงๆ ไม่ใช่ว่าต้องพยายามอะไรจนฝืนใจหรอก เพราะท้ายที่สุดสมมติว่าเรามีคนที่เรารัก การดูแลเขาในเวลาที่เขาลำบาก มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องฝืน หนูมองว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติด้วยซ้ำ สมมติคนที่หนูรักเป็นอะไรไป ใจเราก็ต้องดูแลเขาอยู่แล้ว คนรักกันไม่ทิ้งกันหรอกค่ะ”

คู่หมั้นป้ายแดง ยิปซี - นิโคลัส เสิร์ฟความหวานต่อเนื่อง

ณ ตอนนี้ เขามีการเตรียมงานแต่งถึงไหนแล้ว ?
“ไม่มีการเตรียมงานค่ะ ตอนนี้เป็นการหมั้นเฉยๆ ซึ่งงานแต่งจริงๆ ยังไม่รู้ว่าจะจัดเมื่อไหร่ สุดท้ายแล้วคนเราหมั้นกันก็ต้องดูแลกันไปเรื่อยๆ เลยยังไม่ได้มีการคุยเรื่องงานแต่งงานกันค่ะ แต่เขามีความตั้งใจที่จะแต่งงานกันนะคะ”

ก็คือตอนนี้ยังไม่ได้มีกำหนดอะไรชัดเจน ?
“ถ้าเรื่องรายละเอียดตัวหนูเองไม่รู้เหมือนกัน คงประมาณหนึ่งปีละมั้งคะ เป็นอย่างต่ำ อันนี้ไม่รู้จริงๆ”

แล้วเรากับยิปซีได้มีการคุยตามประสาพี่น้อง ถึงเรื่งการเตรียมงานแต่งงานบ้างไหม ?
“ไม่เลยค่ะ จริงๆ เป็นอะไรที่สาวๆ ควรจะคุยกันเนอะ อารมณ์แบบพี่น้องปรึกษากัน แต่ว่าบ้านเราคือไม่เลย ขนาดราคาแหวนหนูยังไม่ได้ถามเลยค่ะ (หัวเราะ) ก็พอหนูรู้ข่าวหนูก็แสดงความยินดีแค่นั้นเอง แต่ถ้าพี่เขามีอะไรให้ช่วยก็บอกมาได้เลย ถึงเวลาเขาจะเรียกใช้หนู หนูก็พร้อมซัพพอร์ตค่ะ”

>> "ยิปซี" ควงแฟนไปฉลองวันเกิดบนเกาะ ว่าที่เจ้าสาวหันหลังยังแซ่บ

>> "ยิปซี" โชว์แหวนเพชรเม็ดโต เตรียมเป็นเจ้าสาว หลัง "นิโคลัส" ขอแต่งงานแล้ว

>> แทบละลาย "ยิปซี คีรติ" เบรกลุคเซ็กซี่ มาเที่ยวทะเลรอบนี้ น่าทะนุถนอมสุดๆ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ยิปโซ" เล่านาทีครอบครัวรู้ข่าว "ยิปซี" หมั้นแฟนฝรั่ง เขาสองคนรักกันมากจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook