ญาติกอดคอสะอื้น สาวใหญ่ดับปริศนาคารถเก๋ง 2 วัน ศพเริ่มเน่าเปื่อย

ญาติกอดคอสะอื้น สาวใหญ่ดับปริศนาคารถเก๋ง 2 วัน ศพเริ่มเน่าเปื่อย

ญาติกอดคอสะอื้น สาวใหญ่ดับปริศนาคารถเก๋ง 2 วัน ศพเริ่มเน่าเปื่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนตัดหญ้าผงะ แจ้งตำรวจมาตรวจสอบพบสาวใหญ่เสียชีวิตในรถมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 วัน ขณะญาติทราบข่าวมาพบศพถึงกับกอดกันร่ำไห้ด้วยความเสียใจ วอนตำรวจสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 ก.ย.) เมื่อเวลา 12.00 น. ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ ตุนชัยภูมิ รอง สว.(สอบสวน) สภ.อำเภอจัตุรัส รับแจ้งมีคนพบศพผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋งที่บริเวณหน้าอาคารศูนย์กีฬาเทศบาลตำบลจัตุรัส หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านกอก อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมอำเภอจัตุรัส และแพทย์โรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งซูซุกิ เชียส สีเทา จอดอยู่บริเวณด้านหน้าอาคาร ภายในรถเก๋งพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย สภาพศพเริ่มเน่าเปื่อย ต่อมาทราบชื่อ นางสุพรรณี อายุ 41 ปีเป็นพนักงานของบริษัทรถยนต์แห่งหนึ่ง สามาชัยภูมิ

จากการสอบถาม นายผานิต อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่เทศบาลจัตุรัส ผู้พบศพคนแรกเล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (5 ก.ย.) ขณะที่ได้ออกตัดหญ้าบริเวณหน้าเทศบาลและหน้าอาคารศูนย์กีฬาเยาวชน ได้สังเกตเห็นรถยนต์เก๋งคันนี้ได้จอดอยู่บริเวณนี้มานานกว่า 2 วันแล้ว วันนี้เมื่อตัดหญ้าเข้ามาใกล้รถยนต์เก๋ง ได้มองเห็นเงาลักษณะคล้ายคนนอนอยู่ในรถ จึงมองเข้าไปดูพบเป็นคนเหมือนนอนเสียชีวิตอยู่ในรถจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ต่อมาทางด้านร.ต.อ.ชัยวัฒน์ ตุนชัยภูมิ รอง สว.(สอบสวน)สภ.อำเภอจัตุรัส ได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐาน สภ.เมืองชัยภูมิ เข้าร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมกับแจ้งให้ทางญาติผู้เสียชีวิตทราบ ภายหลังญาติเดินทางมาดูศพผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุถึงกับร้องไห้และกอดกันด้วยความเสียใจ ยืนยันภายในครอบครัวไม่มีเรื่องทะเลาะกันกันมาก่อน ไม่มีหนี้สิน ไม่คิดว่าจะมาเสียชีวิตภายในรถเก๋งของตนเอง

ซึ่งผู้ตายได้หายตัวออกจากบ้านมาแล้ว 2 วัน ได้ออกตามหาแต่ไม่มีใครพบเห็น จนมีผู้พบนางสุพรรณีนอนเสียชีวิตภายในรถเก๋ง วันนี้ (5 ก.ย.) วอนตำรวจสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตด้วย ซึ่งภายหลังตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้ตรวจสถานที่เกิดเหตุ สภาพศพแล้ว จะได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่ รพ.ชัยภูมิ หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ญาติกอดคอสะอื้น สาวใหญ่ดับปริศนาคารถเก๋ง 2 วัน ศพเริ่มเน่าเปื่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook