ฆ่าเปลือยสาววัย 37 ศพอืดคาหอพัก รัดคอด้วยชุดสีแดง สายไฟมัดแขนขาแน่น

ฆ่าเปลือยสาววัย 37 ศพอืดคาหอพัก รัดคอด้วยชุดสีแดง สายไฟมัดแขนขาแน่น

ฆ่าเปลือยสาววัย 37 ศพอืดคาหอพัก รัดคอด้วยชุดสีแดง สายไฟมัดแขนขาแน่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 17.45 น. (5 ก.ย.62) ร.ต.อ.นันธวัฒน์ องอาจ รองสว.สอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย ที่เกิดเหตุภายในหอพักแห่งหนึ่ง ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.ภัทรพล วัจนสุนทร รอง ผกก.(สส.)สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.รุ่งศักดิ์ ไม้จันทร์ดี สว.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 8 ชั้น มีห้องพักกว่า 200 ห้อง ที่ห้องเลขที่ 817 พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงทราบชื่อต่อมา น.ส.เพ็ญพิมล อายุ 37 ปี เสียชีวิตอยู่ที่พื้นห้องหน้าประตูทางเข้าโดยสภาพศพนอนเปลือย ไม่สวมเสื้อผ้า แขนและขาและมัดด้วยสายไฟจากปลั๊กสามตาติดกันไว้ บริเวณลำคอถูกชุดแซ็กสีแดงรัดคอปิดปากปิดจมูกอยู่ ก่อนถูกเสื้อผ้าของผู้ตายกองทับไว้อีกชั้น

จากการตรวจค้นพบร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้องรวมทั้งทรัพย์สินมีค่าทั้งหมด ไม่พบในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ จากชันสูตรเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง

ทางด้าน น.ส.สำเนียง อายุ 40 ปี แม่บ้านหอพักเปิดเผยว่า แฟนหนุ่มของผู้ตายซึ่งอยู่ต่างจังหวัด ได้ติดต่อมาที่เบอร์ของหอพักเพราะติดต่อผู้ตายไม่ได้ตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา และขอให้ช่วยขึ้นไปตรวจสอบ กระทั่งพบว่าห้องล็อกจากด้านใน ตนเองจึงไขกุญแจสำรองเข้าไปตรวจสอบก็ไม่พบคนอยู่ในห้อง แต่จากการตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่าผู้ตายนอนอยู่ที่พื้นห้องโดยมีเสื้อผ้าทับอำพรางไว้ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยปกติคนตายจะมีผู้ชายมาหาเข้าออกบ่อยครั้ง

ทางด้าน น.ส.สายชล อายุ 51 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ. เปิดเผยว่า วันที่ 23 กันยายน 2562 เวลาประมาณ 23.00 น. มีชาย 1 คน อายุประมาณ 40 ปี รูปร่างผอม มาหาผู้ตายโดยสวนกับตนเองบริเวณประชั้น 1 ซึ่งเป็นระบบคีการ์ดโดยเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ตนเองกำลังออกจากตึกซึ่งผู้ตายได้เดินสวนขึ้นไปตนเองจึงถามไปว่า จะไปไหนชายดังกล่าวจึงตอบว่าไปหาเพื่อนที่ห้อง 817 ก่อนจะขึ้นลิฟต์ไปและเป็นชายคนสุดท้ายที่พบว่ามาหาผู้ตายก่อนเป็นศพอืดคาห้อง

พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์  เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำฬาลงกรณ์เปิดเผยว่า ผู้ตายได้มาเช่าอยู่เพียงลำพังตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา  โดย รปภ .พบครั้งสุดท้ายก่อน 00.01 น. ของวันที่ 3 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ไม่เจออีกเลย กระทั่งแฟนหนุ่มผู้ตายติดต่อไม่ได้ จึงโทรมาที่หอพักรวมทั้งมีพัสดุมาส่งก็ติดต่อผู้ตายไม่ได้ แม่บ้านจึงนำกุญแจสำรองขึ้นไปไขจนพบศพดังกล่าว

เบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เก็บดีเอ็นเอภายในห้องรวมทั้งในตัวคนตายอย่างละเอียดเพื่อใช้เป็นหลักฐาน รวมทั้งให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในหอพักตามเส้นทางที่คนร้ายเข้าออก และตรวจสอบทางเทคนิคเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายในการติดตามจับกุม

เบื้องต้นได้ปมการสังหารไว้ ฆ่าชิงทรัพย์ ชู้สาวและปัญหาส่วนตัว แต่ยังไม่ตัดประเด็นอื่นๆ นอกจากนี้ได้ให้อาอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook