เหมือนปีศาจเข้าสิง ผัวเมายาบ้าตามหาเมีย ไล่ทุบทีละบ้าน 3 หลัง ญาติสุดทนยิงดับอนาถ

เหมือนปีศาจเข้าสิง ผัวเมายาบ้าตามหาเมีย ไล่ทุบทีละบ้าน 3 หลัง ญาติสุดทนยิงดับอนาถ

เหมือนปีศาจเข้าสิง ผัวเมายาบ้าตามหาเมีย ไล่ทุบทีละบ้าน 3 หลัง ญาติสุดทนยิงดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 ก.ย.62) เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. ร.ต.อ.เอกลักษณ์  ศักดิ์ชัยนันท์  ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งว่า นายสุธี อายุ 47 ปี เสพยาเสพติดเกิดอาการหลอน ไปตามหาเมียเพื่อจะทำร้ายแต่เมียหลบหนีมา หลบในบ้านญาติ  เมื่อตามหาเมียไม่เจอก็ใช้จอบ มีดพร้า ไล่ทุบบ้านทีละหลังจำนวน 3 หลัง 

โดยนายสุธี คนร้ายรายนี้ ตามหานางแอน ที่บ้านหลังแรก เป็นบ้านของนางมลฤดี ไม่เจอก็ใช้จอบ มีดพร้า ทุบทำลายกระจกบ้าน 1 บาน ไปหลังบ้านที่จอดรถ ทุบกระจกหลังรถเก๋งทะเบียน กฉ 3685 ตรัง จนได้รับความเสียหายทั้งบาน จากนั้นก็มาที่บ้านหลังที่ 2 ของนางทัศนีย์ ใช้จอบและมีดพร้า ทุบฟัน รถยนต์กระบะ ทะเบียน บพ 1888 ตรัง กระจกแตกทุกบาน ไฟหน้า มีแผลรอบคัน  ทุบทำลายรถ จยย. 4 คันที่จอดอยู่ได้รับความเสียหาย ตรงไฟหน้า เรือนไมล์ 

เมื่อหาเมียไม่พบก็เดินมายังบ้านหลังที่ 3 เป็นบ้านของนายชุมพล ทุบศาลพระภูมิหน้าบ้าน จนตกลงมาแตกกระจายกับพื้น บุกเข้าไปทุบประตูกระจก หน้าต่างกระจกทุกบานจำนวน 9 บาน ได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก ทุบทำลายเครื่องซักผ้าจนได้รับความเสียหาย รถ จยย.1 คัน ซึ่งบ้านหลังนี้ นางแอน เมียนายสุธี มาหลบซ่อนตัวในห้องน้ำ

เมื่อนายสุธี ทุบบ้านหลังที่ 3 เสร็จสิ้น ระหว่างนั้นเดินจากบ้านหลังที่ 3 กลับไปบ้านหลังที่ 1 อีกครั้ง  ญาติที่ทราบเรื่องก็ตามนายสุธี และห้ามปรามให้หยุด แต่นายสุธีไม่ฟังเสียงห้ามจากใคร กลับใช้จอบฟันเข้าที่หน้าอกถูกนายประสบ อายุ  56 ปีจนบาดเจ็บล้มลง ทันใดนั้นนายประสบจึงยิงสวนด้วยอาวุธปืนถูกเข้าที่ร่างกายจนนายสุธีได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากนั้นรถโรงพยาบาลศูนย์ตรัง และกู้ชีพมูลนิธิกุศลสถานตรัง พร้อมเจ้าหน้าที่ นำนายประสบส่งโรงพยาบาลศูนย์  ซึ่งทีมรถกู้ชีพได้ทำการช่วยชีวิตปั๊มหัวใจนายสุธีคนร้ายที่ก่อเหตุ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรัง แต่นายสุธีเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนางแอน นั้นหวาดกลัวจนเป็นลมหมดสติในห้องน้ำบ้านนายชุมพล เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรังเช่นกัน

ญาติๆ และเพื่อนบ้านบอกว่า นายสุธี เป็นอดีตลูกจ้างการไฟฟ้า แต่มาระยะหลังถูกให้ออก ไม่ทำงาน ติดยาเสพติดอย่างหนัก และเคยเข้ารับการรักษาอาการทางจิตประสาทที่ จ.สุราษฏร์ธานี มาแล้ว 2 ครั้ง แต่ก็ยังไม่ยอมเลิกเสพยา จนเกิดอาการหลอน คลุ้มคลั่งอยู่บ่อยครั้ง ทำให้คนในครอบครัวเกิดความหวาดกลัว โดยเฉพาะภรรยาคือ นางแอน  ที่ถูกทำร้ายบ่อยๆ ต้องหลบหนีเมื่อสามีเมายาบ้ามาที่บ้านญาติ ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการสืบสวนสอบสวน  ทางโรงพยาบาลศูนย์ตรัง แจ้งมายังญาติว่า นายสุธี เสียชีวิตที่โรงพยาบาลแล้ว สภาพศพถูกกระสุนปืน บริเวณหน้าอก และชายโครงรวม 4 แผล

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เหมือนปีศาจเข้าสิง ผัวเมายาบ้าตามหาเมีย ไล่ทุบทีละบ้าน 3 หลัง ญาติสุดทนยิงดับอนาถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook