เปิดคลิปวงจรปิดจับภาพชายเดินเซ ต้องสงสัยฆ่าสาวเปลือยหมกห้องพัก

เปิดคลิปวงจรปิดจับภาพชายเดินเซ ต้องสงสัยฆ่าสาวเปลือยหมกห้องพัก

เปิดคลิปวงจรปิดจับภาพชายเดินเซ ต้องสงสัยฆ่าสาวเปลือยหมกห้องพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงจรปิดจับภาพชายเดินเซ ต้องสงสัยฆ่าเปลือยสาววัย 37 ปี ศพอืดคาหอพัก รัดคอด้วยชุดสีแดง สายไฟมัดแขนขาแน่น

จากกรณี น.ส.เพ็ญพิมล หรือ เปิ้ล อายุ 37 ปี ถูกฆ่าชิงทรัพย์หมกห้องพัก โดยที่ภายในห้องถูกรื้อค้นทรัพย์สินรวมทั้งทรัพย์สินมีค่าหายไปทั้งหมด เหตุการณ์เกิดขึ้นที่หอพักแห่งหนึ่งภายซอยรังสิต-นครนายก 20 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เบื้องต้น สาเหตุคาดว่าฆ่าชิงทรัพย์และปัญหาส่วนตัวแต่ยังไม่ตัดประเด็นอื่นทิ้ง 

>> ฆ่าเปลือยสาววัย 37 ศพอืดคาหอพัก รัดคอด้วยชุดสีแดง สายไฟมัดแขนขาแน่น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 ก.ย.) มีกล้องวงจรปิดจากหอพักจุดแห่งหนึ่ง สามารถบันทึกภาพชายต้องสงสัยคนหนึ่งที่ออกมาจากหอพักที่เกิดเหตุ เวลาประมาณ 03.11 น. ของวันที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยชายดังกล่าวสวมเสื้อยืดด้านในพร้อมกับสวมเสื้อเชิ้ตทับไม่ติดกระดุมเสื้อ นุ่งกางเกงขายาว ที่มือขวามีกระเป๋าเป้พาดบ่า ลักษณะเดินเซไปมาหันหน้ากลับไปกลับมาคล้ายคนเมาโดยเดินออกไปบริเวณริมคลองรังสิตประยูรศักดิ์

ขณะที่ นายศุภศักดิ์ ลูกพี่ลูกน้องผู้ตาย และญาติๆ ซึ่งเดินทางมายังห้องศพของโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อมารับศพ น.ส.เพ็ญพิมล หรือ เปิ้ล อายุ 37 ปี เพื่อไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ที่วัดเพ ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง โดยพ่อกับแม่อยู่ในอาการโศกเศร้า โดยแพทย์ได้ลงความเห็นว่า ขาดอากาศจากการถูกอุดกั้นทางปากและจมูก

นายศุภศักดิ์ เปิดเผยว่า เมื่อก่อนน้องสาวทำงานเป็นสาวโรงงานอยู่แถวชลบุรี และมารู้ตอนหลังว่าน้องสาวมาอยู่ที่ปทุมธานีนานกว่า 2 ปี ปกติก็ไม่ค่อยได้คุยกันนานๆน้องถึงจะกลับบ้านครั้งโดยล่าสุดน้องเพิ่งกลับบ้านไปเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งพ่อก็ทำอาชีพประมงอยู่แต่บ้าน

ตนเองทราบเพียงว่าน้องสาวมีลูกชาย 1 คน อายุ 12 ปี และได้เลิกรากับแฟนไปนานแล้ว ส่วนในเรื่องคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำการสอบปากคำคนในบ้านไปหมดแล้ว จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับกุมตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด และอยากรู้ว่าทำไมถึงต้องฆ่ากันโหดร้ายขนาดนี้

ทั้งนี้ แหล่งข่าวเชื่อถือได้ให้ข้อมูลว่า คนร้ายได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ จ.ปทุมธานี ไปแล้ว และในตอนนี้ทางตำรวจรู้ตัวคนร้ายแล้วว่าเป็นใคร อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลจังหวัดธัญบุรีเพื่อออกหมายไป

อย่างไรก็ตาม ชุดสืบสวนได้เร่งเกาะรอยเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายอย่างกระชั้นชิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook