"แนท ณัฐชา" เล่าอาการปวดท้องหนักเหตุซีสต์ในรังไข่แตก พบเลือดค้างในท้องนาน 3 วัน

"แนท ณัฐชา" เล่าอาการปวดท้องหนักเหตุซีสต์ในรังไข่แตก พบเลือดค้างในท้องนาน 3 วัน

"แนท ณัฐชา" เล่าอาการปวดท้องหนักเหตุซีสต์ในรังไข่แตก พบเลือดค้างในท้องนาน 3 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาวจากช่อง 7 แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม ลูกสาวคนสวยของ แหลม มอริสัน (วิชัย นวลแจ่ม) หลังจากเพิ่งเปิดตัวว่าคบกับ เป๊ก-รัฐภูมิ ไข่นาค อย่างเป็นเทางการไปเมื่อเร็วๆ นี้แฟนคลับหลายคนต่างมาแสดงความยินดีกันยกใหญ่เลยพร้อมกับบอกว่าเป็นคู่ที่เหมาะสมมาก 

ความรักรุ่งราบรื่นมีภาพหวานๆ ออกมาให้เห็นเสมอแม้กระทั่งตอนที่ แนท ป่วยก็จะเห็นว่า เป๊ก มาดูแลเฝ้าไข้แฟนสาวถึงขอบเตียงคนไข้เลยทีเดียว 

และจากการป่วยครั้งนี้ของ แนท เธอได้เล่าเรื่องราวปาฏิหาริย์ หลังเกิดภาวะก้อนซีสต์ในรังไข่แตก ทำให้มีอาการปวดท้องหนัก ไข้ขึ้นสูงและมารู้ทีหลังว่ามีเลือดออกอยู่ในช่องท้องนานถึง 3 วัน ทำให้เสียเลือดมากและอาจจะต้องได้รับการผ่าตัด โดย แนท ได้เขียนบรรยายไว้ว่า 

"หลายคนถามว่าเป็นอะไร เป็นซีสต์ในรังไข่แตกค่ะ อยากบอกทุกคนว่าถ้าปวดท้องให้รีบไปหาหมอนะคะ เพราะบางครั้งไปช้าก็อันตรายถึงชีวิตได้ อาการของแนทตอนแรกคือปวดท้องมาก จนลุกไม่ขึ้น อดทนจนอาการปวดท้องหายไป คิดว่าเป็นโรคกระเพาะ หรือกรดไหลย้อน เพราะท้องอืดมาก ก็ไปถ่ายละคร ทำงานปกติ"

"จนตกดึกกลับมานอนบ้านไข้ขึ้นสูงมาก เริ่มหนาวสั่น เลยทนไม่ไหวไปหาหมอ คือเลือดออกอยู่ในท้องมา 3 วันไม่รู้เรื่องเลย จนเสียเลือดเยอะ ค่าเลือดลดลงเรื่อยๆ หมอบอกว่าถ้าอีก 2 ชั่วโมง ค่าเลือดยังลดต้องผ่าตัดทันที เลยอธิษฐานขอไม่อยากผ่าตัดเลย" 

IG: nat_nattashaเป๊ก ดูแลเฝ้าไข้ แนท ณัฐชา ถึงขอบเตียงเลยทีเดียว

ปัจจุบัน แนท นอนแอดมิทอยู่ที่โรงพยาบาลอยู่ในความดูแลของคุณหมอเป็นที่เรียบร้อย และปาฏิหาริย์ก็บังเกิดโดยเธอบอกว่าไม่ต้องผ่าตัดแล้วเพราะค่าเลือดเพิ่มขึ้นมาผ่านใน 2 ชั่วโมง 

"ลุ้นมากผ่านไป 2 ชั่วโมง ค่าเลือดเพิ่มขึ้นมา คุณหมอเลยไม่ผ่าแล้ว แต่ให้เลือดแทน ดีใจมาก จริงๆ คือมหัศจรรย์มากที่อยู่ๆ ค่าเลือดเพิ่มขึ้นมาใน 2 ชั่วโมง" 

หายป่วยเร็วๆ นะคะ แต่เชื่อว่ากำลังใจล้นเต็มห้องแน่นอนเพราะ เป๊ก มาคอยเฝ้าไม่ห่างเลย จนเธอต้องโพสต์ขอบคุณว่ารักออกสื่ออีกด้วย แหม!! หวานจริงๆ เลยคู่นี้

>> “แนท ณัฐชา” พา “เป๊ก รัฐภูมิ” เจอครอบครัว รักครั้งนี้ “พ่อแหลม” ปลื้มมาก

>> "แนท ณัฐชา" เปิดตัวคบ "เป๊ก รัฐภูมิ" ลงรูปทริปสุดสวีทครั้งแรก

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แนท ณัฐชา" เล่าอาการปวดท้องหนักเหตุซีสต์ในรังไข่แตก พบเลือดค้างในท้องนาน 3 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook