สังเวยพิษรัก ผัวคลั่งคว้ามีดไล่ฟันคอเมีย ก่อนวิ่งเข้าห้องน้ำ-ผูกคอหนีความผิด

สังเวยพิษรัก ผัวคลั่งคว้ามีดไล่ฟันคอเมีย ก่อนวิ่งเข้าห้องน้ำ-ผูกคอหนีความผิด

สังเวยพิษรัก ผัวคลั่งคว้ามีดไล่ฟันคอเมีย ก่อนวิ่งเข้าห้องน้ำ-ผูกคอหนีความผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวกำมีดพร้าไล่ฟันเมียตายคาบ้าน ก่อนวิ่งหนีเข้าห้องน้ำ-ผูกคอตัวเองหวังหนีความผิด เจ้าหน้าที่ยื้อชีวิตเอาไว้ไม่ได้ คาดปัญหาความรักระหองระแหง ง้อคืนดีแล้วไม่สำเร็จ

(7 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีมีเหตุฆ่ากันเสียชีวิต ในพื้นที่ ต.แหลมโตนด อ.ควนขนุน หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน โดยในที่เกิดเหตุที่บ้านหลังหนึ่ง พบคราบเลือดเป็นทางยาวตั้งแต่ด้านหลังบ้านไปจนถึงหน้าบ้าน

ขณะที่ห่างออกไปริมศาลาข้างบ้าน เจ้าหน้าที่พบศพ นางสาวจารุณี อายุ 41 ปี ลูกสาวเจ้าของบ้าน ถูกฟันด้วยมีดพร้าที่ศีรษะและลำคอ เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ในขณะเดียวกันผู้ก่อเหตุใช้มีดพร้าฟันได้หลบหนีเข้าไปในห้องน้ำและปิดประตูเงียบ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พังประตูพบว่าแขวนคอตัวเองเสียชีวิตกับขื่อในห้องน้ำ

เจ้าหน้าที่ได้เร่งช่วยนำลงมา ก่อนจะช่วยปั๊มหัวใจ และส่งตัวต่อยังโรงพยาบาลควนขนุน แต่ปรากฏว่าไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ ทราบชื่อคือ นายประยูร อายุ 53 ปี เป็นสามีของนางสาวจารุณี

จากการสอบถาม นางน้อม อายุ 78 ปี แม่ของนางสาวจารุณี เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน อยู่กินกับแบบสามีภรรยา และมีลูกด้วยกัน 1 คน แต่ระยะหลัง นายประยูร ได้ตีตัวออกห่าง เนื่องจากมีอาชีพขับรถตู้โดยสาร 2-3 เดือนจะกลับมาสักครั้ง กระทั่งจนเมื่อวานนี้ (6 ก.ย.) นายประยูร ได้กลับมาและขอคืนดี ก่อนจะประสงค์จะขอพักด้วย แต่ลูกสาวไล่ไม่ให้พัก จึงต้องกลับไป

ต่อในช่วงเช้าวันนี้ นายประยูร ได้ขับรถตู้มาจอดหน้าบ้าน ก่อนจะเดินถือมีดเข้าไปหาลูกสาว ก่อนที่จะจ้วงฟันแทงลูกสาวได้รับบาดเจ็บ ตนวิ่งเข้าไปช่วยแย่งมีด ทำให้มีดพร้าหลุดออกจากมือ และลูกสาวได้วิ่งหนีไป แต่นายประยูรยังไปหยิบมีดพร้าไล่ฟันลูกสาวเสียชีวิตในที่สุด ต่อมานายประยูรจึงได้วิ่งเข้าไปหลบในห้องน้ำ และล็อกประตูขังตัวเองอยู่ในนั้น กระทั่งพบว่าแขวนคอตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว

ส่วนสาเหตุของโศกนาฏกรรมครั้งนี้ สันนิษฐานว่าคู่สามีภรรยาอาจจะทะเลาะมีปากเสียง หลังจากคุยกันทางโทรศัพท์ ฝ่ายชายจึงขับรถมาถึงบ้าน และทราบว่าเมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงเพิ่งถูกรางวัลได้เงินหลายหมื่น อาจจะเป็นไปได้ว่า ฝ่ายชายต้องการขอเงินไปใช้ แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมให้ เนื่องจากเกรงว่าจะนำไปใช้ไม่เกิดประโยชน์ จึงเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง เป็นเหตุให้ฝ่ายชายโกรธและลงมือใช้มีดพร้าฟันภรรยาเสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook