พี่เลี้ยงสารภาพสิ้นฟาด "น้องเนส" เด็ก 2 ขวบ ถึงขั้นสมองบวม-อาการยังวิกฤต

พี่เลี้ยงสารภาพสิ้นฟาด "น้องเนส" เด็ก 2 ขวบ ถึงขั้นสมองบวม-อาการยังวิกฤต

พี่เลี้ยงสารภาพสิ้นฟาด "น้องเนส" เด็ก 2 ขวบ ถึงขั้นสมองบวม-อาการยังวิกฤต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่เลี้ยงน้องเนสเข้ามอบตัว พร้อมสารภาพฟาดตีเด็กจริง ตำรวจเร่งสอบปากคำ-นำตัวฝากขังที่ศาลจังหวัด ขณะที่อาการของของน้องเนสยังไม่พ้นขีดอันตราย

(7 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบจากกรณี น.ส.จามจุรี อายุ 24 ปี ได้โพสต์ข้อความเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับ น้องเนส ลูกชายวัย 2 ปี 6 เดือน อยู่ๆ มีอาการไข้ขึ้นสูงและชักหมดสติ แพทย์พบว่ามีอาการสมองบวมจากภาวะขาดเลือด และตามร่างกายมีร่องรอยเขียวช้ำ

ทั้งนี้ทางญาติของเด็กสงสัยว่า พี่เลี้ยงเด็กที่เป็นเพื่อนรู้จักกันกับแม่ของน้องเนส ได้ทำร้ายร่างกาย หลังจากเพิ่งจ้างให้เลี้ยงน้องเนสได้เพียง 2 เดือนเศษ ก่อนจะเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางสะพาน เพื่อให้ติดตามตัวพี่เลี้ยงเด็กรายนี้มาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย

>> พี่เลี้ยงไม่ให้แม่เจอหน้าลูกชายวัย 2 ขวบ รู้อีกทีสมองบวมโคม่า อยู่ด้วยเครื่องช่วยหายใจ

ล่าสุด น.ส.รัชนาพร อายุ 25 ปี พี่เลี้ยงของน้องเนส ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อเข้ามอบตัว หลังหลบหนีออกจากพื้นที่ไปตั้งแต่วันที่ 4 กันยายน โดย น.ส.รัชนาพร ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนตีทำร้ายน้องเนสจริง

ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวน สภ.บางสะพาน ได้แจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส จากนั้นรีบนำส่งศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์เพื่อขอฝากขังไว้ระหว่างการสอบสวนทันที

อย่างไรก็ตาม น.ส.รัชนาพร ปรากฏว่าตัวด้วยท่าทีนิ่งเฉย สวมหมวกและปิดหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้าเอาไว้ โดยมีญาติของน้องเนสมาดักรอดูที่ สภ.บางสะพาน ด้วย แต่ไม่สามารถเข้าใกล้กับผู้ต้องหาได้ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะที่อาการของน้องเนสนั้น ล่าสุดพบว่ายังทรงตัว เข้าขั้นภาวะวิกฤตและยังไม่ตอบสนองอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์พยาบาลโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์อย่างใกล้ชิด

น.ส.จามจุรี แม่ของน้องเนส กล่าวว่า ตนและครอบครัวเป็นห่วงอาการของน้องเนสมากที่สุด อยากให้น้องมีการตอบสนองต่อการรักษาและออกมาพักฟื้นที่ห้องผู้ป่วยเด็กธรรมดา ส่วนของเรื่องคดีนั้นคงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของการดำเนินการของเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ขอดำเนินคดีกับพี่เลี้ยงรายนี้ให้ถึงที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook