ปริศนาป้ายแดง "เซียนพระ" ถูกยิง 3 นัดซ้อน วงจรปิดจับภาพกลางดึก

ปริศนาป้ายแดง "เซียนพระ" ถูกยิง 3 นัดซ้อน วงจรปิดจับภาพกลางดึก

ปริศนาป้ายแดง "เซียนพระ" ถูกยิง 3 นัดซ้อน วงจรปิดจับภาพกลางดึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายขี่จักรยานยนต์มา 2 คน ก่อนชักปืนยิงใส่รถยนต์ป้ายแดง หน้าบ้านเซียนพระเป็นปริศนา กระสุนเจาะ 3 รู ตำรวจเร่งสืบสวนหาสาเหตุ คาดอาจเป็นปมขัดแย้งส่วนตัว

(7 ก.ย.) ร.ต.อ.สายทอง วงษ์ชา รอง สว.(สอบสวน) จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ที่จอดเอาไว้หน้าบ้าน ถูกคนร้ายยิงได้รับความเสียหาย เหตุเกิดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี หลังรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก.พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รอง ผกก.สส. เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานนนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า อัลพาร์ด สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ถูกยิงที่กระโปรงท้ายรถ 3 นัด ทะลุกระจกหน้ารถ 1 นัด กระสุนฝังในเบาะที่คนนั่ง 1 นัด และที่คอนโซลหน้ารถ 1 นัด ในกระถางต้นไม้ข้างรถพบหัวกระสุนทองแดง 1 นัด จึงได้ให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นางธนพัชร อายุ 42 ปี ให้ปากคำว่า ตนมีอาชีพรับจัดโต๊ะจีนและทำธุรกิจรถรับจ้าง ขณะที่สามีคือ นายวิเชียร อายุ 56 ปี เป็นเซียนพระ เปิดร้านอยู่ห้างพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน แต่ตอนนี้ไม่อยู่บ้านเพราะไปต่างจังหวัด ส่วนรถคันเกิดเหตุเป็นรถที่ไม่ค่อยได้ใช้ จึงได้จอดเอาไว้ตั้งแต่ต้นสัปดาห์

ช่วงเวลาเกิดเหตุน่าจะเป็นกลางดึก เพราะตนนอนหลับอยู่ในบ้าน และไม่ได้ยินเสียงปืนใดๆ กระทั่งตื่นมาตอนเช้ามีเพื่อนบ้านมาแจ้งว่า รถมีรอยเหมือนถูกกระสุนปืนยิง จึงรีบมาดูและรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ขณะนี้ตนยังไม่ทราบสาเหตุว่าคนร้ายมายิงด้วยสาเหตุใด

ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าบ้าน จับได้คนร้ายมาก่อเหตุเมื่อเวลาประมาณ 02.55 น. พบคนร้ายเป็นชาย 2 คน สวมเสื้อคลุม ใส่หมวกกันน็อก ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ก่อนจะเลี้ยวกลับรถและก่อนจอดอยู่สักครู่ จากนั้นคนซ้อนท้ายได้ใช้ปืนยิงใส่รถตู้ 3 นัดซ้อน และขับรถหลบหนีออกไปจากหมู่บ้าน

เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงได้ให้ปากคำว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถกระบะแบบยกสูงเข้ามาจอดหน้าบ้านหลังที่เกิดเหตุ ก่อนจะได้ยินเสียงเหมือนคนทะเลาะกัน แต่หลังจากนั้นทั้งหมดก็ขับรถออกไป ต่อมาไม่นานนักก็มีคนร้ายขับรถจักรยานยนต์มายิงรถตู้คันดังกล่าวได้รับความเสียหาย

หลังเกิดเหตุตำรวจสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายมาก่อเหตุและใช้หลบหนีเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี ส่วนน่าจะเป็นปัญหาส่วนตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook