คนร้ายคลั่งยื้อแย่งปืนตำรวจยะลา กระสุนลั่นโดนขาตำรวจเจ็บ

คนร้ายคลั่งยื้อแย่งปืนตำรวจยะลา กระสุนลั่นโดนขาตำรวจเจ็บ

คนร้ายคลั่งยื้อแย่งปืนตำรวจยะลา กระสุนลั่นโดนขาตำรวจเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายตกใจคลั่ง แย่งปืนตำรวจและเกิดการต่อสู้กัน ทำกระสุนปืนลั่นโดนขาเจ้าหน้าที่บาดเจ็บ คนร้ายหนีไปได้

(7 ก.ย.) ร.ต.อ.สมชาย ช่วยมาก ร้อยเวร สอบสวน สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันที่บริเวณหลังสถานีรถไฟยะลา ซึ่งเป็นย่านตลาดชุมชน ภายในเขตเทศบาลนครยะลา หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมรายงานให้กับผู้บังคับบัญชาทราบ

ในที่เกิดเหตุพบแต่เพียงรอยเลือดส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ ร.ต.ท.เจริญ อินทรกาญจน์ อายุ 57 ปี สังกัด สภ.เมืองยะลา ถูกกระสุนปืนเข้าที่ขาด้านซ้าย ได้รับบาดเจ็บ พลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลยะลา ภายหลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.กฤษฏา แก้วจันดี ผบก.ภจว.ยะลา พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ร.ต.ท.เจริญ อินทรกาญจน์ จนท.ตร.สภ.เมืองยะลา ได้ออกเดินเท้าดูแลความสงบเรียบร้อยอยู่บริเวณร้านค้าย่านหลังสถานีรถไฟยะลา ขณะกำลังเดินอยู่เพียงลำพังได้มีคนร้าย เป็นชายวัยรุ่นเดินตามหลังแล้วแย่งเอาอาวุธปืนขนาด .357 วิ่งหนี

ร.ต.ท.เจริญ จึงวิ่งไล่ตามและทันกันที่บริเวณหน้าร้านขายเสื้อผ้า เกิดการต่อสู้แย่งปืนกันขึ้น เป็นเหตุให้ปืนลันขึ้น 1 นัด กระสุนปืนถูกที่ขาของ ร.ต.ท.เจริญ ล้มลง ส่วนคนร้ายก็ได้วิ่งหลบหนีไปทางย่านตลาดเก่า เจ้าหน้าที่ได้พยายามออกตามหาและติดตามดูกล้องวงจรปิด ที่คาดว่าเป็นเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี ส่วนสาเหตุคาดว่าคนร้ายหวังแย่งชิงอาวุธปืนแต่ เจ้าหน้าที่เกิดการต่อสู้กัน จึงถูกยิงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว คาดว่าน่าจะเป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook