โลกยังต้องการ "สโนว์ไวท์" โซเชียลชื่นชม "เจ้าหญิง" ผู้อารีหนูน้อยออทิสติก

โลกยังต้องการ "สโนว์ไวท์" โซเชียลชื่นชม "เจ้าหญิง" ผู้อารีหนูน้อยออทิสติก

โลกยังต้องการ "สโนว์ไวท์" โซเชียลชื่นชม "เจ้าหญิง" ผู้อารีหนูน้อยออทิสติก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหญิงสโนว์ไวท์ กลายเป็นกระแสไวรัล วีรกรรมน่ายกย่องรับมือกับ "เด็กพิเศษ" และปลอมประโลมได้อยู่หมัด พ่อแม่ต้องชื่นชมส่งจดหมายไปถึงบริษัท

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภาพเจ้าหญิงสโนวไวท์กับเด็กชายตัวน้อยในสวนสนุกดิสนีย์เวิล์ด กลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโซเชียลมีเดีย หลังจากที่แม่ของเด็กชายที่มีภาวะออทิสติกได้นำเรื่องราวมาโพสต์สู่สายตาชาวโลก ถึงวีรกรรมอันโอบอ้อมอารีของเจ้าหญิงในชีวิตจริง ที่เธอช่วยปลอมประโลมและรับมือกับหนูน้อยเด็กพิเศษ

ลอเรน เบิร์กเนอร์ ได้โพสต์ภาพและเรื่องราวดังกล่าวลงเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอ เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และตอนนี้ได้กลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลก เธอเล่าเรื่องราวที่พาลูกชาย "โบรดี" ที่ป่วยภาวะออทิสติกและไม่สื่อสารถ้อยคำใดๆ ไปเที่ยวสวนสนุกดิสนีย์เวิล์ด รัฐฟลอริดา

เธอได้พาลูกไปเข้าแถวรอคิวถ่ายรูปกับเจ้าหญิงสโนว์ไวท์ แต่ปรากฏว่าเมื่อถึงคิวของลูกชาย โบรดีกลับมีอาการกระจองอแงแบบไร้สาเหตุ ก่อนจะล้มลงไปร้องไห้ที่หน้าตักของเจ้าหญิง ช่างภาพประจำสวนสนุกก็ได้บันทึกภาพดังกล่าวเก็บเอาไว้

เธอได้กล่าวขอบคุณนักแสดงที่สวมบทเจ้าหญิงสโนว์ไวท์คนดังกล่าว ที่ช่วยปลอบประโลมลูกชายของเธอ ทั้งกอดและจุมพิตให้กับอบอุ่นแก่เขา ก่อนจะจูงมือพาเขาออกเดินไปที่ต่างๆ ทั้งที่ยังมีผู้คนรอเข้าคิวถ่ายรูปอีกจำนวนมาก เธอยังเต้นรำกับโบรดี และทำให้เขาสนุกสนานและหายเป็นปกติดี เธอเป็นนักแสดงที่น่าทึ่งและน่ายกย่องเป็นอย่างมาก

หลังจากนั้น ลอเรน จึงได้เขียนจดหมายเล่าเรื่องราวนี้และส่งไปยังดิสนีย์ เพื่อขอบคุณกับสิ่งที่เกิดขึ้น เธอยังทิ้งท้ายด้วยว่า "เพราะโลกยังคงต้องการเจ้าหญิงสโนว์ไวท์อีกหลายคน" ถึงในโลกเทพนิยายจึงเกินจริง แต่ในโลกของความเป็นจริงที่ได้เจอเหตุการณ์เช่นนี้ ถือว่าเป็นสิ่งที่เกินฝันของเด็กพิเศษคนหนึ่งเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายงานว่า เจ้าหญิงสโนว์ไวท์ผู้นี้เป็นใคร แต่เชื่อว่าเธอน่าจะได้เห็นเรื่องราวดังกล่าวแล้ว หลังจากที่กลายเป็นกระแสไวรัลและออกข่าวแทบจะทุกสำนักในสหรัฐอเมริกาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook