เด็กแว้นแหกด่านชน อส. โร่เข้าเยี่ยมอาการ ญาติกีดกันเพราะยังแค้น

เด็กแว้นแหกด่านชน อส. โร่เข้าเยี่ยมอาการ ญาติกีดกันเพราะยังแค้น

เด็กแว้นแหกด่านชน อส. โร่เข้าเยี่ยมอาการ ญาติกีดกันเพราะยังแค้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กแว้นขี่รถชนอาสารักษาดินแดน หิ้วกระเช้าเข้าเยี่ยมอาการบาดเจ็บ หลังศาลปล่อยตัวชั่วคราว แต่ทางญาติกีดกันไม่ให้เข้าเยี่ยม เมียผู้บาดเจ็บยอมรับคำขอโทษ

จากกรณีเหตุชายขี่รถจักรยานยนต์แหกด่านตรวจ เป็นเหตุทำให้เฉี่ยวชน นายขวัญชัย หรือ น้าหมอ เจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดนอำเภอเมืองชลบุรี ตำแหน่งนายหมู่ใหญ่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดอาการดีขึ้นตามลำดับ และได้ย้ายมาพักรักษาตัวยังห้องพิเศษโรงพยาบาลชลบุรี โดยมีภรรยาและญาติๆ เฝ้าดูอาการอย่างไม่ห่าง

ล่าสุดในวันนี้ (8 ก.ย.) นายศรศักดิ์ ชายหนุ่มที่ก่อเหตุขี่รถเฉี่ยวชนน้าหมอ พร้อมกับแม่และญาติๆ อีก 2 คน ได้เดินทางนำกระเช้ามาเยี่ยมอาการ นายขวัญชัย ที่โรงพยาบาลชลบุรี แต่ปรากฏว่าทางญาติๆ ของนายขวัญชัย ได้ปฏิเสธที่จะให้เข้าเยี่ยม โดยให้เหตุผลว่านายขวัญชัยยังไม่พร้อมและตอนนี้ยังมีอาการติดเชื้อที่ปอด จึงไม่สามารถให้เข้าเยี่ยมได้

นางสาวจันทร ภรรยาของผู้บาดเจ็บ ได้ออกมาพบกับ นายศรศักดิ์ และแม่ พร้อมกับกล่าวขอบคุณที่มาเยี่ยมอาการ พร้อมกับยอมรับคำขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ไม่ขอรับสิ่งของที่นำมาเยี่ยม ก่อนที่ นายศรศักดิ์ จะก้มลงกราบและกล่าวขอโทษทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำลงไป ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจทำ

เมื่อเห็นเช่นนั้น นางจันทร ก็ได้สวมกอดกับแม่ของนายศรศักดิ์ เพื่อเป็นการแสดงออกถึงการให้อภัย แต่ปรากฏว่าทางญาติๆ ของผู้บาดเจ็บได้มาดึงตัวออกไป โดยให้เหตุผลว่าทางญาติพี่น้องยังรู้สึกโกรธแค้นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและไม่ให้คู่กรณีเข้าไปเยี่ยมโดยเด็ดขาด

นายศรศักดิ์ กล่าวว่า ตนตั้งใจจะมาขอโทษน้าหมอถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับยอมรับผิดทุกอย่าง ซึ่งไม่ได้ตั้งใจที่จะขี่รถชนจริงๆ ตอนนี้ก็รู้สึกสบายใจขึ้นบ้าง ที่ภรรยาของน้าหมอได้รับคำขอโทษ ทั้งนี้หากน้าหมออาการดีขึ้นตนกับแม่จะมากราบขอโทษอีกครั้งต่อไป

>> "คนในเครื่องแบบ" ง้างหมัดซ้อมเด็กแว้นคาเตียงผู้ป่วย รูดม่านมิดแต่กล้องวงจรปิดจับได้
>> ภรรยา อส. เหยื่อเด็กแว้นชน เปิดใจคลิปรูดม่านซ้อม "ยังไม่เท่าที่เราโดน" เศร้าสามียังโคม่า
>> ญาติหนุ่มแว้นรับไม่ได้ หลานถูก อส. ซ้อมคาเตียงผู้ป่วย ผิดก็จริงแต่ไม่ควรทำรุนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook