มุมน้อยใจชีวิตก็มา "แน็ก ชาลี" ร้องไห้คนเดียว เพราะยอดวิวร้องเพลงเสียงหมา

มุมน้อยใจชีวิตก็มา "แน็ก ชาลี" ร้องไห้คนเดียว เพราะยอดวิวร้องเพลงเสียงหมา

มุมน้อยใจชีวิตก็มา "แน็ก ชาลี" ร้องไห้คนเดียว เพราะยอดวิวร้องเพลงเสียงหมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมารับภาพยนตร์อีกครั้ง สำหรับหนุ่มที่ฮอตที่สุดในตอนนี้ แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงเหตุผลที่รับเล่นในงานบวงสรวงภาพยนตร์ เซนส์อาถรรพ์ ว่าชื่นชอบการเล่นภาพยนตร์อยู่แล้ว และเรื่องนี้ติดต่อมานานก่อนที่จะมีกระแส พร้อมยืนยันไม่ได้เงินหมดแน่นอน เพราะหากเงินหมดจะตัดสินใจรับละครทันที

ทั้งนี้ แน็ก ชาลี ยังได้เผยให้ฟังต่อว่า เมื่อคืนตนเพิ่งผ่านการนั่งร้องไห้คนเดียวมา เนื่องจากน้อยใจชีวิตที่ตั้งใจทำเพลงมา 6 ปี แต่ไม่มีคนสนใจเลย ซึ่งตรงกันข้ามกับการร้องเพลงเสียงหมาสคูบี้ดู ที่ลงเพียงแค่ 2 วัน แต่ยอดวิวสูงถึงหลักล้าน เอาทุกเพลงมารวมกันก็ยังสู้ไม่ได้

กลับมารับภาพยนตร์อีกครั้ง ?
“จริงๆ เรื่องนี้ติดต่อมานานแล้วครับ ก่อนมีกระแสอีก ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีมากที่มีงานให้ผมทำแล้ว รับเลย เพราะเขาบอกให้เล่นเป็นตัวเอง ที่สำคัญพอมากองเจอเน็ตไอดอลหลายคนที่ตลกมาก เขาให้ผมเล่นเป็นผู้ดำเนินรายการล่าผี ก็ดำเนินรายการไปสไตล์ผมนี่แหละ ก็ต้องมีบทครับแต่อยู่ที่เราจะปรับไปยังไง”

สาเหตุที่รับเพราะอะไร ?
“เพราะเป็นหนังครับ ผมชอบมาก ถ้ามีหนังอะไรเข้ามาผมรับเกือบหมดเลยนะ แต่ตอนนี้เยอะไป ผมกลัวเขาจะด่าผมที่ปีหน้ามีหน้าเราทั้งเดือนเลย ถามว่าเราอยากจะรับไหม อยากรับ แต่พอเราตกลงรับอันหนึ่งแล้ว เราก็ต้องทิ้งอีกอัน ไม่งั้นมันชนกันจริงๆ ผมรับไว้ประมาณ 1-2 เรื่องครับ ไม่ได้รับอะไรเยอะมาก”

หลายคนเลยสงสัยว่า แสดงว่าเงินเราหมดแล้วหรือเปล่าเลยรับงาน ?
“ไม่ๆ อย่างที่บอกถ้ารับละครอ่ะใช่ (หัวเราะ) แต่หนังชอบอยู่แล้วครับ”

ตัวเราก็ยังมีข้อจำกัดไม่แต่งหน้าทำผม ?
“ใช่ครับ จริงๆ วันนี้จะแต่งแล้วแหละ แต่พอดีเมื่อกี้หลับ คือผมไม่ได้นอนมาไงเมื่อเช้าก่อนออกมาสระหัวใช่ไหม ตาผมบวมไหม ผมรู้สึกตาบวม เมื่อคืนผมร้องไห้ น้อยใจชีวิต มันทำเพลงตั้งใจทำ ตั้งใจร้องมา 6 ปี ไม่มีคนฟัง ปล่อยเพลงร้องเสียงหมา วิวเยอะกว่ารวมกันอีก จริงๆ ผมเป็นคนไม่สนใจกับเรื่องพวกนี้นะ เป็นคนไม่เคยน้อยใจอะไรเลยนะ เมื่อวานกลางคืนหยิบขึ้นมาดู ปล่อยไป 2 วัน วิวมันล้านหนึ่งแล้วนะเนี่ย เพลงที่เราตั้งใจทำปล่อยไป 3 ปี คนฟังวันละ 2-3 คนอ่ะ”

หรือเราจะเปลี่ยนการร้องเพลงมาเป็นสายนี้ไหม ?
“ถ้าจะให้ผมร้องเพลงเสียงหมาทุกเพลง ผมก็ไม่ไหวเหมือนกัน (หัวเราะ) แต่น่ารักดีและดีใจนะ ตอนนี้ผมก็มานั่งดูคนที่เขาคัฟเวอร์เพลงผม เยอะมาก เขาทำเป็นเสียงร้องดีๆ หมดเลยครับ ผมฟังของทุกคนจริงๆ นะ 10-20 รอบเลย ก่อนหน้านี้ผมก็เคยจะใช้วิธีนะ ลงทุนไปห้าหมื่นห้า แต่ไม่มีคนคัฟเวอร์เลย แต่เชื่อไหมอันนี้ลงเรือไปไม่ได้ทำอะไรเลย คนตามคัฟเวอร์เยอะมาก”

ที่น้อยใจคือเพลงคัฟเวอร์ยอดวิวเยอะกว่าเพลงจริง ?
“ไม่ครับ น้อยใจเพราะเพลงนี้ดันยอดวิวเยอะกว่าเพลงที่ผมตั้งใจที่ผ่านมา (หัวเราะ)”

จุดเริ่มต้นของเพลงนี้มาจากไหน ?
“ผมมองว่ามันน่ารักดี ผมตั้งใจมาก เพลงนั้นผมตั้งใจแต่งมากนะ เราพูดถึงใจที่ให้แฟนๆ คนที่ติดตามเรา ติดตามสัตว์ได้ เนื้อหามันน่ารักมาก แต่วันนั้นเราลงเรือไปกับหลาน ผมก็คิดในหัวแค่ว่าถ้าเราร้องเสียงธรรมดาเหมือนที่เราร้อง มันไม่มีคนฟังหรอก ก็เลยร้องเสียงหมาไป ปรากฏว่ามีคนฟัง จริงๆ เพลงนี้มันมีเนื้อเพลงนะ ตั้งแต่เริ่มจนจบ ใจที่มีฉันก็ให้ไป ไม่ได้หวัง ไม่ได้ขอให้เธอต้องคืนกลับมา ที่ทำไปเพราะฉันรักเธอ ขอแค่เธอลองเปิดใจรับฉันเข้าไป”

ได้แรงบันดาลใจมาจากไหน ?
“เรารู้สึกว่าอยากมอบเพลงนี้ให้กับหลายๆ คนนะ มันน่ารักดี”

มีเพลงที่เขียนไว้แล้วกี่เพลง ?
“จริงๆ เยอะ ผมทำเพลงหลายเพลงมาก และเก็บไว้ฟังเองก็เยอะมาก หลังๆ ก็ว่าจะลองปล่อยให้คนได้ฟังบ้าง”

ต่อไปจะร้องเป็นเสียงอะไรอีก ?
“เป็นเสียงผมนี่แหละพี่ (หัวเราะ) ถ้าทำเสียงงู จิ้งจก ตุ๊กแก จะมีคนฟังเหรอ ผมยังคิดเลยว่าแค่เสียงสคูบี้ดูแล้วบ้าจี้มีคอนเสิร์ตขึ้นมา ผมนึกไม่ออกเลยว่าถ้าคนร้องพร้อมกันจะเป็นยังไง (หัวเราะ) มันคงแปลกดี”

 IG: charliepotjesแน็ก ชาลี กับหลาน ที่มักจะมีคลิปน่ารักๆ มาฝากแฟนคลับเสมอ

ถ้ามีคนเชิญไปเป็นแขกรับเชิญ เราก็จะร้องเพลงนี้ด้วย ?
“ถ้ามีผมก็ไป ถ้าให้ร้องก็ร้องตามผมด้วยแล้วกัน วันนั้นผมถ่ายหลายเทคมากนะ เรือแทบคว่ำ คนถ่ายขำ เขาทนไม่ได้ ตอนแรกผมจะร้องดีๆ แล้ว แต่อยากเปลี่ยนเป็นเสียงสคูบี้ดูเลยออกมาเป็นยังงั้น ส่วนหลานมันอยากลงเรือด้วย เราก็จับมันแต่งน่ารักๆ แล้วก็ให้มันนั่งบังหำด้วยครับ ผมลองนั่งแล้ว พอกล้องมันตั้งก็ไม่ได้อึดอัด มันโล่งแหละเพราะผมนั่งอ้าขาไง แต่ผมกลัวคนทางบ้านตกใจ กลัวคนจะไม่ดูหน้าผมไง (หัวเราะ)”

หลังจากข่าวออกไปมีคนมาถามไหมว่า ใหญ่จริงหรือเปล่า ?
“เอาจริงๆ ไหม ผมฉี่ในห้องน้ำสาธารณะต้องแอบเลยตอนนี้ เหมือนคนพยายามจะมองหำผมเหลือเกิน ที่ไม่โชว์เพราะกลัวคนจะเดินไม่สะดวก จะตกใจ บางทียังกลัวหำไปฟาดโถฉี่เลย”

มีถ่ายแบบเซ็กซี่ๆ ติดต่อมาบ้างไหม ?
“ตอนนี้มีแต่พุงครับ สภาพร่างกายไม่ได้พร้อม ถ้าพูดเรื่องรีวิวตอนนี้คือผมเริ่มรับบ้างแล้วใช่ไหม เพราะผมใช้จริง แต่บางอันนอกจากหำก็มีเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ผมที่ติดต่อมาเยอะมาก แต่ตอนนี้หายไปหมดแล้ว น่าจะเป็นเพราะที่ผมบอกทุกคนไปว่า ให้ส่งของมาก่อน ผมซื้อก็ได้ ผมใช้จริงนะ ผมทำด้วยใจ แต่ขอใช้ก่อน 1-2 อาทิตย์ ซึ่งมันคงนานไป เลยหายไปหมดเลย (หัวเราะ)”

ล่าสุดเราก็รีวิวเยลลี่ ?
“ใช่ๆ เขาใจดีมาก เขาส่งมาให้ผมกับหลานเป็นถังเลย ผมตกใจมาก แบบถังที่หลานเข้าไปนั่งสบายๆ ได้เลย แล้วเรากินกันแป๊บเดียวหมด เขาก็ส่งมาให้อีก เราก็เลยคิดว่าพี่เขาน่ารักมากเลย เราเลยทำรีวิวให้ดีที่สุด จริงๆ เขาก็ตกใจนะที่ผมลงรีวิวไป เขาบอกลงแค่น่ารักๆ ก็ได้ แต่ผมลงเต็มที่เลย”

ถามอีกเรื่อง ที่เราประกาศไปว่าชอบสาวมีอายุ ล่าสุดมีสาววัย 70 ไดเรกต์ข้อความมาหา ?
“โห มีทุกวัย อายุเยอะมาก และแต่ละคนจะบอกรายละเอียดเยอะมาก เขาเห็นเราเป็นคนตรงๆ ใช่ไหม บางคนพิมพ์ยาวเป็นกิโลเมตรเลย เพราะเราพิมพ์ยาว เขาก็พิมพ์มา เหมือนเขาได้ระบายนะ ก็สุขใจดีที่เห็นแต่ละคนมีความสุข แต่ส่วนใหญ่อายุเยอะมากจริงๆ”

อายุเยอะสุดเท่าไหร่ ?
“รุ่นยายก็มี แต่ผมไม่บอกมาจากไหน บางคนบอกป้ารักสัตว์เหมือนกันนะ (หัวเราะ) ผมว่าความน่ารักอยู่ตรงที่บางคนเขาคิดว่าเราจริงจังไหม บางคนส่งมาจริงจังเลยนะ ส่งธุรกิจมาให้ดูด้วย”

เรามีแอบคิดบ้างไหม ?
“ส่วนใหญ่จะหวั่นไหวกับป้าอายุเยอะๆ รักสัตว์นี่แหละครับ (หัวเราะ) ผมก็ชวนคุยตอบกลับไปน่ารักๆ ส่วนใหญ่เรื่องสัตว์เลี้ยงจะน่ารักมาก ผมว่างตอนเช้าก็จะมานั่งไล่ตอบครับ ทุกคนน่ารักมากๆ”

คนส่งข้อความมาหาเยอะไหม ?
“เยอะมากนะ ผมเป็นคนชอบนั่งอ่านไง เดี๋ยวนี้ผมก็พยายามอ่านสุดๆ แต่คอมเมนต์เยอะมากจริงๆ เมนต์ทีสามถึงสี่พัน ตอบไม่หมดหรอกครับ แต่พยายามอ่านทุกอัน”

ที่เสนอมา มีใครเข้าตาเราบ้างไหม ?
“ยังไม่มีเลยครับ”

มีคนถามไหม ว่าหำใหญ่จริงหรือเปล่า ?
“มีๆ ถามเยอะมาก ผู้ชายก็ถาม ผมก็เกรงใจนะ บางทีเรามีของดีของใหญ่ เราไม่ต้องพูดก็ได้ วันนั้นผมพูดเล่นตลกๆ ขำๆ ไม่ได้อวด แต่ของผมใหญ่จริง”

จะได้ติดตามผลงานแน็กในวงการมากขึ้น ?
“มากขึ้นครับ ผมอยากลุยด้านดนตรีนะ อยากจะลองทำอีกสักเพลงดู เผื่อจะมีคนฟังบ้าง มีค่ายติดต่อมาเยอะมากนานแล้ว แต่เราอยากทำเองมากกว่า ข้อจำกัดไม่ได้มีเยอะ แค่ละคร ซีรีส์ ทำไม่ได้จริงๆ ถึงจะอยากทำมากก็ตาม อย่างบางเรื่องบทดีมาก ได้เล่นกับคนดีๆ หลายคน แต่เราไม่ไหวจริงๆ”

>>"แน็ก ชาลี" ลงคลิปร้องเพลง ขำก๊ากพูดถึงรายการแฉ ลุงแก่ๆ เสียงแหบๆ เป็นพิธีกร

>>"แน็ก ชาลี" กับความรักที่ต้องเป็นความลับ เคยจีบนักแสดงรุ่นใหญ่แต่เปิดเผยไม่ได้

>>"แน็ก ชาลี" ฉีกทุกกฎการสัมภาษณ์ ชอบหญิงแก่ โม้ของลับใหญ่ รอหมดตัวค่อยเล่นละคร

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ มุมน้อยใจชีวิตก็มา "แน็ก ชาลี" ร้องไห้คนเดียว เพราะยอดวิวร้องเพลงเสียงหมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook