"อาเล็ก ธีรเดช" อยากเปย์ แต่ไม่อยากขัดใจ "เต้ย" ขอทำในสิ่งที่เขาสบายใจดีกว่า

"อาเล็ก ธีรเดช" อยากเปย์ แต่ไม่อยากขัดใจ "เต้ย" ขอทำในสิ่งที่เขาสบายใจดีกว่า

"อาเล็ก ธีรเดช" อยากเปย์ แต่ไม่อยากขัดใจ "เต้ย" ขอทำในสิ่งที่เขาสบายใจดีกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งพระเอกซุปตาร์ที่รักษาระดับความน่ารักไว้ได้เสมอต้นเสมอปลายจริงๆ สำหรับ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเล่าโมเมนต์แห่งความสุข ในวันที่แฟนคลับกว่าร้อยชีวิตรวมตัวกันเฉพาะกิจ เพื่อจัดงานมีตติ้งแฟน โดยหนุ่มอาเล็กเผยว่า ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 7 แล้ว ที่ตนและแฟนคลับได้ทำกิจกรรมมีตติ้งแฟนร่วมกัน พร้อมออกปากเปรียบทุกคนสมาชิกครอบครัวที่ไม่สามารถแยกจากกันได้

ในขณะเดียวกัน อาเล็ก ธีรเดช ก็ยังได้อัปเดตเพิ่มเติมถึงทริปเที่ยวประเทศนิวซีแลนด์ ที่ได้วางแพลนไว้กับแฟนสาว เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ด้วยว่า ทริปนี้ทั้งคู่จะได้ไปเที่ยวทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์ และฉลองวันเกิดย้อนหลังกันแบบสองต่อสอง ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายตลอดทั้งทริป หนุ่มอาเล็กเล่าว่า จริงๆ แล้วก็อยากที่จะทำหน้านี้ดูแลเรื่องนี้เองทั้งหมด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับความสบายใจของอีกฝ่ายด้วย

ล่าสุดจัดงานมีตติ้งชวนแฟนคลับไปเที่ยวชะอำ ?
“ใช่ครับ ก็…รับสมัคร 100 คน แต่ตอนแรกผมไม่ได้บอกแฟนคลับนะครับว่าจะพาไปไหน แค่รวมตัวกันมาและก็ขึ้นรถไปด้วยกันเลย (ยิ้ม) เพราะเอาจริงๆ ผมเองก็เพิ่งจะรู้เรื่องสถานที่ก็ 1 วันล่วงหน้าก่อนไปเหมือนกัน เพราะแฟนๆ ที่เขาเป็นคนช่วยจัดงาน เขาอุบเอาไว้ไม่ยอมบอกก่อน”

“สำหรับบรรยากาศ จริงๆ ครั้งนี้เป็นครั้ง 7 แล้วนะครับ ที่ผมได้มีการจัดงานแฟนมีตติ้ง แต่ด้วยความที่หลายๆ ปีที่ผ่านมา เราจัดกันแค่อยู่แต่ในโรงแรม ปีนี้เราก็เลยพาแฟนๆ ออกไปนอกสถานที่บ้าง ซึ่งมันก็ทั้งเหนื่อยทั้งสนุก ถึงแม้จะร้อน แต่ทุกคนก็สู้กันเต็มที่ ทุกคนได้สนุกสนานกับเกมต่างๆ ได้เสริมสร้างความสามัคคีกันในหมู่แฟนคลับด้วย (ยิ้ม) ถามว่าความรู้สึกผมในวันนั้นเป็นยังไง ก็แฮปปี้นะครับ เพราะผมค่อนข้างเข้าใจว่าเวลาที่แฟนคลับเขามาหาผมตามงานต่างๆ เขาต้องสละเวลาของเขาเพื่อมาให้กำลังใจผม ดังนั้นผมเองก็ต้องให้ความสำคัญกับเขาเช่นกัน อย่างเวลาผมไปงาน หลังจบงานแล้วผมก็อยากจะอยู่กับเขา ใช้เวลาร่วมกับพวกเขา เพื่อที่พอพวกเขากลับบ้านไป เขาจะได้กลับไปอย่างมีความสุข”

แฟนคลับเราเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทุกปีเลยไหม ?
“ก็เพิ่มขึ้นทุกปีนะครับ เพิ่มขึ้นทุกปี ซึ่งผมเองก็รู้สึกว่าผมแฮปปี้นะ แถมกลุ่มที่เขามากันตั้งแต่ปีแรก ทุกวันนี้เขาก็กลายเป็นกลุ่มที่เป็นเบื้องหลังของแฟนคลับเราไปแล้วด้วย เขาคอยช่วยจัดงานต่างๆ ช่วยประสานงานต่างๆ และมันก็ทำให้ผมรู้สึกเหมือนเราทุกคนเป็นกลุ่มเดียวกัน เป็นครอบครัวเดียวกัน เป็นครอบครัวที่ผมขาดพวกเขาไปไม่ได้เลยจริงๆ เหมือนเราเติมเต็มซึ่งกันและกัน”

เห็นว่าช่วงที่จัดงานมีตติ้ง เป็นช่วงเดียวกันกับวันเกิดเราด้วย ?
“ใช่ครับ ช่วงวันเกิด เพราะว่าแฟนๆ เขาก็อยากที่จะมอบเซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ให้ด้วย”

IG lekteeradetchงานมีตติ้งแฟนครั้งที่ 7 ของ อาเล็ก และแฟนคลับ

เซอร์ไพรส์ล่วงหน้ากันแบบนี้ แสดงว่าวันเกิดจริงๆ เราไม่มีคิวว่าง ?
“วันเกิดมีถ่ายละครครับ มีถ่ายละคร ไม่ได้นัดเต้ยเลยด้วย เพราะเต้ยเขาก็ทำงานช่วงวันเกิดผมเหมือนกัน แต่ถามว่าเราจะมีเวลาได้เจอกันในวันนั้นไหม เอ่อ…มันก็คงต้องดูเหมือนแหละครับว่า วันนั้นเราจะเลิกงานกันกี่โมง แต่ว่าเอาจริงๆ นะ เดี๋ยวเราก็จะได้ไปเที่ยวด้วยกันแล้วแหละ ไปหลังจากวันเกิดแค่แป๊บเดียว”

แพลนไปฉลองวันเกิดกันในทริปไปเที่ยว ?
“คือทริปนี้จริงๆ มันเป็นทริปที่มอบเป็นของขวัญให้กับเต้ยตั้งแต่เดือนมกราคม เพราะตอนวันเกิดเต้ย ผมได้มอบตั๋วให้กับเขา เป็นตั๋วแบบว่าให้พาไปเที่ยวที่ไหนก็ได้ ซึ่งเขาก็เลือกที่นี่และก็เลือกช่วงนี้ แถมเป็นช่วงใกล้ๆ กับวันเกิดผมพอดี มันก็เลยกลายเป็นทริป ‘ของขวัญวันเกิดของเขา ที่ไปในช่วงวันเกิดของเรา’ ซึ่งก็ดีครับ”

เตรียมเสิร์ฟความหวานไว้ยังไงบ้าง ?
“ก็คงไม่หวานยังไงหรอกครับ เพราะประเทศที่จะไปครั้งนี้ เป็นประเทศที่เราทั้งคู่ไม่เคยไปมาก่อน คือเป็นทริปขับรถเที่ยวกันแบบง่ายๆ เลย ซึ่งมันก็น่าจะทำให้เราได้มีเวลาอยู่ด้วยกันเยอะขึ้น (ยิ้ม)”

ก็คือว่าทริปนี้ไม่มีคนอื่นร่วมทริปเลย นอกจากเราแค่สองคน ?
“ใช่ครับ”

แล้วเรื่องค่าใช้จ่ายล่ะ เราต้องป๋าเต็มที่เลยไหม เต้ยไม่ต้องออก เพราะเป็นทริปของขวัญวันเกิดของเขา ?
“ก็อยากจะทำแบบนั้นครับ แต่ว่าเขาไม่ใช่คนประเภทที่อยากให้เราออกนั่นออกนี่ เขาก็จะแบบไม่ได้นะ ต้องแชร์กัน แม้แต่เวลากินข้าวปกติ เขายังไม่ยอมให้ผมเลี้ยงเลย ก็คือถึงแม้มันจะเป็นความตั้งใจของผม แต่ผมก็ต้องทำในสิ่งที่เขาแฮปปี้ด้วย”

แสดงว่าเขาไม่ยอมให้เราเปย์ ?
“ด้วยความที่เขาเองก็โตมาด้วยตัวเอง เขาก็เลยไม่ค่อยชอบมั้งครับ แต่ถามว่าผมพร้อมไหมเรื่องค่าใช้จ่าย ผมพร้อมครับ เพราะมันก็คือของขวัญวันเกิดที่ผมตั้งใจมอบให้เขา”

เสียเซลฟ์ไหม อุตส่าห์จะเป็นป๋าเล็กสักหน่อย ?
“ไม่เสียครับ ก็อย่างที่บอก ถ้าหากผมทำแล้ว แต่มันทำให้เขาไม่สบายใจ ผมเองก็ไม่อยากทำ ผมขอทำในสิ่งที่ทำให้เขาสบายใจดีกว่า”

แพลนคร่าวๆ ของทริปนี้มีอะไรบ้างที่เราวางไว้ ?
“เอ่อ…ก็ขับรถเที่ยว โดดร่ม และก็หลายๆ อย่างเลย แต่เรื่องโดดร่มยังไม่ได้บอกพ่อแม่เลย จองไปแล้วด้วย (หัวเราะ) ซึ่งตอนแรกเต้ยเขาก็ไม่กล้านะ แต่พอโดนเพื่อนเชียร์เยอะ เขาก็โอเค ทริปนี้ถือว่าค่อนข้างลุยครับ เพราะประเทศนิวซีแลนด์มันมีหลายสถานที่ให้เราได้ลุยกันเยอะ”

เรื่องของขวัญล่ะ เรามีของขวัญอะไรไหมที่อยากได้เป็นพิเศษ ?
“ไม่ได้คิดเรื่องของขวัญเลยครับ ขอแค่ความสัมพันธ์ของเราดี แค่นี้ผมก็แฮปปี้แล้ว”

>> "อาเล็ก" รัก "เต้ย" ยังมั่นคง ลงรูปคู่ได้เจอกันแล้ว ไม่ได้ตั้งใจสยบข่าวรักร้าว

>> "อาเล็ก" แอบหวง คอมเมนต์ภาพ "เต้ย จรินทร์พร" โชว์แผ่นหลังเซ็กซี่

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "อาเล็ก ธีรเดช" อยากเปย์ แต่ไม่อยากขัดใจ "เต้ย" ขอทำในสิ่งที่เขาสบายใจดีกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook