พี่ชายเหยื่อ "โอเล่" ตัดใจเผาศพแล้ว ลั่นขอดูการทำแผนฯ อยากรู้น้องสาวโดนอะไรบ้าง

พี่ชายเหยื่อ "โอเล่" ตัดใจเผาศพแล้ว ลั่นขอดูการทำแผนฯ อยากรู้น้องสาวโดนอะไรบ้าง

พี่ชายเหยื่อ "โอเล่" ตัดใจเผาศพแล้ว ลั่นขอดูการทำแผนฯ อยากรู้น้องสาวโดนอะไรบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีพี่ชายโพสต์ขอความเป็นธรรมหลังน้องสาวอายุ 21 ปี ถูกแฟนหนุ่ม "โอเล่" ทำร้ายร่างกายอย่างทารุณจนเสียชีวิต ต่อมาพบนายโอเล่ผู้ก่อเหตุ อายุ 30 ปี อยู่ภายในรถเก๋ง ริม ถ.พระราม 2 สภาพหายใจรวยริน จากการกินน้ำยาล้างห้องน้ำเพื่อฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลจนอาการปลอดภัย

>> โซเชียลตามล่าผัวโหดตีเมียตาย เสียแรงผู้หญิงรักสุดหัวใจ ตอนผัวติดคุกก็ยังรอ

พ.ต.อ.วุฒิชัย ไชยวัฒน์ ผกก.สน..เพชรเกษม กล่าวว่า ผู้ต้องหาเคยมีประวัติต้องโทษ 2 ครั้ง คดียาเสพติด ในปี 2551 และคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่น ในปี 2557 จากการสอบปากคำ เบื้องต้นนายโอให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง สาเหตุจากการหึงหวงฝ่ายหญิง จึงลงมือใช้เหล็กจากราวตากผ้า กระหน่ำฟาดจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งศาลอาญาธนบุรีได้อนุมัติหมายจับแล้ว ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ซึ่งกำหนดการจะต้องนำตัวฝากขังในวันที่ 9 ก.ย. พร้อมยื่นขอคัดค้านการประกันตัวไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่เนื่องจากผู้ต้องหา อยู่ระหว่างการรักษาตัว และยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ยังไม่สามารถนำตัวไปทำการฝากขังต่อศาลได้ โดยที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าจำต้องพักรักษาตัวเป็นระยะเวลากี่วัน ซึ่งตำรวจจำเป็นที่จะต้องรอให้แพทย์ผู้ทำการรักษาอนุญาตให้ออกจากทางโรงพยาบาลได้ก่อน

ตำรวจจึงได้ยื่นขอผัดการฝากขังต่อศาลไว้ และในระหว่างนี้ ตำรวจได้มีการจัดกำลังคอยเฝ้าผู้ต้องหาอย่างใกล้ชิดด้วย เนื่องจากกังวลว่าผู้ต้องหาอาจจะมีการคิดสั้นในระหว่างการรักษาหรืออาจจะทำการหลบหนีในระหว่างการทำการรักษาด้วยเช่นกัน

>>เจอตัว "โอเล่" มือซ้อมแฟนสาวตาย สภาพร่อแร่-ซดยาพิษหวังหนีผิด

ล่าสุดวานนี้ (9 ก.ย.62) นายบอม พี่ชายของ น.ส.บุ๋ม ผู้ตาย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า "ทำไมไม่มีการทำแผน? ทำไมไม่มีการขอขมา? ทำไมไม่มีการแถลงข่าว? น้องเผาวันนี้แล้วนะ"

รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ทางครอบครัวของผู้ตาย ได้ประกอบพิธีกรรมฌาปนกิจศพ ในเวลา 17.00 น. ที่วัดบางประทุนนอก ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยระหว่างพิธี ด้านแม่และป้ของผู้ตาย ร้องไห้อย่างหนัก จนเป็นลม บรรดาญาติต้องช่วยกันปฐมพยาบาลนานนับชั่วโมง ทั้งสองจึงจะอาการดีขึ้น

นายบอม อายุ 29 ปี พี่ชายของผู้ตาย ระบุว่า ทางครอบครัวต้องการให้ผู้ต้องหามาขอขมาศพ และให้ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เพราะอยากจะรู้ว่าเขาทำอะไรกับน้องบ้าง เพราะจากผลการชันสูตร พบว่ามีเศษแก้วฝังอยู่ในศีรษะ และลำตัวมีเศษไม้ฝังอยู่ โดยครอบครัวตั้งใจว่จะยังไม่เผาศพน้อง จนกว่าคดีจะจบ แต่พ่อตนได้ขอไว้ เพราะอยากให้น้องไปสบาย ทางครอบครัวจึงตัดสินใจเผาศพ

กรณีที่ผู้ต้องหาพยายามฆ่าตัวตายนั้น ตนมองว่า หากคิดจะฆ่าตัวตายจริง เหตุใดไม่ทำในที่ลับตาคน แต่กลับมาทำในรถให้คนอื่นพบเห็นและช่วยเหลือไวได้แบบนี้ นอกจากนี้ ตนโกรธมากที่ทางครอบครัวผู้ต้องหาพูดว่าน้องตนมีคนอื่น และทำงานขายบริการ ซึ่งน้องตายไปแล้ว ไม่สามารถพูดความจริงได้ โดยหลังจากนี้จะปรีกษา ครอบครัวว่าจะทำการฟ้องกลับหรือไม่ ท้ายสุด ตนอยากบอกน้องว่า ให้น้องไปสบาย ไม่ต้องห่วงอะไร ทางนี้ตนจะดูแลเอง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook