ธรรมนัส พรหมเผ่า ลั่นพวกอีแอบ เปิดหน้าชกกันดีกว่า หลังแจงเจอขบวนการขุดเรื่องเก่าใส่ร้าย

ธรรมนัส ลั่นพวกอีแอบ "เปิดหน้าชกกันดีกว่า" หลังแจงเจอขบวนการขุดเรื่องเก่าใส่ร้าย

ธรรมนัส ลั่นพวกอีแอบ "เปิดหน้าชกกันดีกว่า" หลังแจงเจอขบวนการขุดเรื่องเก่าใส่ร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ธรรมนัส" พร้อมเอาผิดหนังสือพิมพ์ซิดนีย์ มอร์นิง เฮอรัลด์ ตีพิมพ์พาดพิงพัวพันยาเสพติด ลั่นเป็นขบวนการขุดเรื่องอดีตมาโจมตี ท้าเปิดหน้ามาสู้กันตรงๆ ดีกว่า พร้อมขอโทษพรรคเล็กที่ล้อเล่นมากเกินไปทำให้เสียความรู้สึก

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึง กรณีที่หนังสือพิมพ์ซิดนีย์ มอร์นิง เฮอรัลด์ ของประเทศออสเตรเลีย ตีพิมพ์รายงานพิเศษพาดพิงการพัวพันยาเสพติดและเคยถูกจับที่ประเทศออสเตรเลียว่า เรื่องนี้ผ่านมา 30 ปีที่แล้ว ซึ่งตนได้ชี้แจงไปหมดแล้ว การนำข่าวมาเขียนใหม่แบบละเอียด ต้องมีที่มาที่ไป ซึ่งตนก็รู้หมดแล้ว และตนต้องการแก้ไขด้วยตนเอง

ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องรายละเอียดที่ตกลงกับออสเตรเลียไว้ แต่ที่เอามาเขียนต้องมีที่มาที่ไปและตนก็รู้ว่าโยงใยเกี่ยวกับอะไร และรู้โครงข่ายทั้งหมด ตอนนี้ตนมอบหมายให้ทนายดำเนินการทั้งแพ่งและอาญา ส่วนตอนถูกสอบสวนนั้นตนไม่เคยรับสารภาพเพราะไม่เคยกระทำความผิด

ส่วนในข่าวนั้นที่การอ้างถึงบันทึกของศาลนั้น ตนมองว่าเรื่องนี้มีการเขียนขึ้นภายในประเทศและส่งไปให้นักข่าวที่ต่างประเทศตีพิมพ์ โดยก่อนหน้านี้ตนเคยได้รับการติดต่อจาก นายไมเคิล รัฟเฟิลส์ ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ซิดนีย์ มอร์นิง เฮอรัลด์ นักข่าวต่างประเทศหลายครั้งแล้ว ต้องไปดูว่านายไมเคิลเป็นเครือข่ายอะไร

และเชื่อว่าอาจจะเป็นกระบวนการดิสเครดิตตนเอง เรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นใหม่ ตนเลยไม่ตื่นเต้นอะไร ตนขอไม่พูดอะไรมาก ในเวลานี้ตนทำงานให้ประชาชนดีกว่า หากวนอยู่อย่างนี้ประเทศจะไม่เดินหน้า แต่ถ้าหากข้องใจก็เปิดหน้ามาชกเลยดีกว่า ไม่ต้องเป็นอีแอบแบบนี้

อย่างไรก็ตาม เรื่องแบบนี้ไม่ควรพูดเพื่อให้คนอื่นเสียหาย และหากใครพูดเรื่องอดีตของตนอีก ตนก็จะไม่พูดต่ออีกแล้วและจะดำเนินคดีกับคนที่พูดถึง ขอยืนยันว่าจะไม่ลาออกเพราะมันเป็นเรื่องในอดีต ตนเองเป็นลูกผู้ชายอยู่ในโลกของความเป็นจริง

พร้อมกันนี้ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวถึงกระแสข่าวที่สร้างความไม่พอใจให้กับพรรคเล็กที่ตนเปรียบเทียบพรรคเล็กเป็นลิงกินกล้วยว่า ตนต้องขอโทษที่ไปล้อเล่นมากเกินไป ไม่เจตนาที่จะเปรียบเทียบให้เป็นสัตว์อะไร ตนเองผิดเองเพราะสนิทกันมากและเป็นพี่น้องกัน จนลืมคิดไปว่าอาจจะทำให้ทุกคนเสียความรู้สึก ซึ่งตนได้โทรไปขอโทษกับทุกคนแล้ว และทุกคนเข้าใจดีว่าตนไม่เจตนา

>> ธรรมนัส ปัดตอบ หลังโดนสื่อออสซี่แฉเคยติดคุกคดียาเสพติดนาน 4 ปี

>> ธรรมนัส ทรัพย์สินอื้อกว่า 600 ล้าน! พระเครื่องเพียบ แต่เมีย 2 ลูก 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook