น่ารักทุกช็อต "มีก้า-มีญ่า" โชว์ความจ้ำม่ำออกสื่อครั้งแรก อารมณ์ดีทั้งพี่ทั้งน้อง

น่ารักทุกช็อต "มีก้า-มีญ่า" โชว์ความจ้ำม่ำออกสื่อครั้งแรก อารมณ์ดีทั้งพี่ทั้งน้อง

น่ารักทุกช็อต "มีก้า-มีญ่า" โชว์ความจ้ำม่ำออกสื่อครั้งแรก อารมณ์ดีทั้งพี่ทั้งน้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกรอยยิ้มจากพี่ๆ สื่อมวลชน และแฟนคลับ รวมถึงแขกที่มาร่วมงานแถลงข่าว MamyPoko Super Premium Organic ไปได้แบบเต็มๆ สำหรับ น้องมีก้า และ น้องมีญ่า ฝาแฝดหมื่นล้าน ลูกของคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ กับ มาร์กี้ ราศรี ที่ยกครอบครัวมาร่วมงานในฐานะพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์

และถึงแม้จะเป็นการออกมาพบปะพี่ๆ สื่อมวลชน รวมถึงแฟนคลับในงานอีเวนต์เป็นครั้งแรก แต่ น้องมีก้า และ น้องมีญ่า ก็ไม่ทำให้คุณพ่อคุณแม่ต้องเสียชื่อในฐานะทายาทซุปตาร์ เพราะไม่เพียงแต่ทั้งคู่จะไม่มีอาการร้องไห้งอแง ตื่นกล้อง ตื่นคนดู ที่อยู่รอบๆ งานเท่านั้น แต่ทั้งคู่ยังเสิร์ฟความน่ารักจ้ำม่ำให้พี่ป้าน้าอาได้แชะภาพกันแบบรัวๆ อีกด้วย

ส่วนเรื่องค่าตัวจากการทำงาน รวมถึงแววการเป็นซุปตาร์ของ น้องมีก้า และ น้องมีญ่า จะเป็นอย่างไรนั้น คุณพ่อคุณแม่อย่าง ป๊อก-มาร์กี้ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า

มีก้า-มีญ่า ออกงานครั้งแรก โชว์ความน่ารักทั้งพี่ทั้งนั้น

โกยทรัพย์ตั้งแต่เด็กเลยสำหรับ น้องมีก้า และ น้องมีญ่า ?
มาร์กี้ - "(ยิ้ม) เขาทำงาน ก็เป็นเงินเก็บของเขา เก็บไว้เป็นอนาคตของลูก แต่จริงๆ เราก็แบ่งสรรปันส่วนกันค่ะ เพราะว่าคุณพ่อคุณแม่ก็ทำงานด้วยเหมือนกัน ดังนั้นคุณพ่อคุณแม่ก็ต้องมีอะไรที่ทำให้แฮปปี้บ้าง ส่วนของลูกเราก็เก็บให้ลูก (หัวเราะ)

ป๊อก - "แต่ยังเปิดบัญชีไม่ได้นะครับ เพราะว่าเขายังเด็ก ผมก็เลยจะใช้วิธีจดเอาไว้แทน อย่างเช่นวันนี้ลูกทำได้ประมาณนี้ วันนั้นทำได้ประมาณนั้น ก็คือจะจดไว้ในส่วนของเขา"

มาร์กี้ - "ถามว่าสำหรับการทำงานครั้งแรก เราเห็นแววเขาเลยไหม เอ่อ...ก็เป็นไปตามปกติของเด็กมากกว่า มีทั้งยิ้ม มีทั้งร้องไห้ เขาก็เหมือนเด็กธรรมดาทั่วไป"

แต่วันนี้ได้ออกอีเวนต์ครั้งแรก ก็ถือว่าโอเค เพราะไม่ร้องไห้ไม่งอแงเลย ?
ป๊อก - “อาจจะเป็นเพราะเราเตรียมตัวมาค่อนข้างดีด้วยมั้งครับ ถึงแม้น้องมีญ่าเขาจะหลับก่อนขึ้นเวที แค่ 5 นาที แต่สุดท้ายก็โอเค (ยิ้ม)

มาร์กี้ - “กี้มองว่าเป็นเพราะเขาเจอคนเยอะตั้งแต่เด็กด้วยแหละ เขาเลยค่อนข้างชิน แต่ถ้าหากตัวงานมันมีแสงมากๆ หรือเสียงดังมากๆ อันนี้เราก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะด้วยความที่งานอีเวนต์วันนี้มันค่อนข้างเงียบ เขาก็เลยไม่ค่อยตกใจ ซึ่งเราก็ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ ค่ะ ที่ให้ความร่วมมืออย่างดี ไม่กรี๊ด ไม่ปรบมือเสียงดัง”

>> "มาร์กี้ ราศรี" ยิ้มแก้มปริ สามีเซอร์ไพรส์วันเกิด มีเพียงเค้กก้อนเล็กๆ แต่อบอุ่นมาก

>> "มาร์กี้ ราศรี" มาพร้อมบักแตงโม ช่วงนี้คุณแม่ก็ดูจะ "แน่นอก" เป็นพิเศษ

>> "มาร์กี้" แซวเก่ง "น้องมีญ่า" ลูกสาวทำหน้าดุเดินตลาด

>> "ป๊อก-มาร์กี้" สวีทส่งท้ายทริปเกาะกูด คุณแม่ลูกแฝดแอบเซ็กซี่

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ น่ารักทุกช็อต "มีก้า-มีญ่า" โชว์ความจ้ำม่ำออกสื่อครั้งแรก อารมณ์ดีทั้งพี่ทั้งน้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook