"ญาญ่า" มีคำตอบให้แล้ว! ช่วงนี้คนถามเยอะ เมื่อไหร่จะแต่งงานกับ "ณเดชน์"

"ญาญ่า" มีคำตอบให้แล้ว! ช่วงนี้คนถามเยอะ เมื่อไหร่จะแต่งงานกับ "ณเดชน์"

"ญาญ่า" มีคำตอบให้แล้ว! ช่วงนี้คนถามเยอะ เมื่อไหร่จะแต่งงานกับ "ณเดชน์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดทริปกันแบบปุ๊บปั๊บ เพราะความศรัทธาที่อยากจะเดินทางไปทำบุญกันที่ประเทศพม่า ล่าสุดนางเอกซุปตาร์ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ เลยได้ออกมาเปิดใจถึงที่มาที่ไปของทริปบุญดังกล่าว ว่าเป็นเพราะพระเอกหนุ่มคนสนิท ณเดชน์ คูกิมิยะ ออกปากชวนแบบกระทันหัน แต่ถึงอย่างนั้นเธอเองก็รู้สึกดีใจที่ได้ใช้ช่วงวันหยุด เดินทางไปพักผ่อนและทำบุญกับครอบครัวแบบเต็มที่

ส่วนเรื่องที่แฟนๆ หลายคนพากันตั้งคำถามว่า เมื่อไหร่เธอและหนุ่มณเดชน์ จะมีข่าวดีเหมือนคู่รักซุปตาร์คู่อื่นบ้าง สาวญาญ่าก็ตอบได้ให้คำตอบกับเรามาว่า ตอนนี้เธอยังไม่พร้อมเลยจริงๆ เพราะแค่พูดถึงเธอก็รู้สึกขำตัวเองแล้ว

"เป็นทริปปุ๊บปั๊บค่ะ พอพี่ณเดชน์ชวนและจังหวะนั้นหนูว่างพอดี เราก็เลยได้ไปด้วยกัน อย่างทริปที่ไปครั้งนี้ เราก็มีโอกาสได้ไหว้พระ นั่งสมาธิ และก็สวดมนต์ ซึ่งช่วงที่ไปฝนตกหนักมากค่ะ ไม่เจอแสงแดดเลยตั้งแต่ไปถึง แต่เราก็ตั้งใจที่อยากจะไปอยู่แล้ว ก็ถือว่าเป็นความศรัทธาอย่างหนึ่งของเราค่ะ ดังนั้นไม่ว่าจะเจอฝน หรือจะพายุ เราก็ยังไปต่อได้ สุดท้ายภารกิจทุกอย่างก็สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี"

"สำหรับเรื่องขอพร ถามว่าหนูขออะไรไปบ้าง เอ่อ...เขาห้ามพูดค่ะ (ยิ้ม) คือหนูมองว่าเรื่องของการขอพรอธิษฐาน หากเราขอไปเยอะแค่ไหน แต่ถ้าเราไม่ลงมือทำมัน ก็ไม่มีทางเกิดขึ้นอยู่ดี ซึ่งส่วนใหญ่เรื่องที่หนูขอก็จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพมากกว่า เป็นเรื่องสุขภาพโดยรวม"

"ส่วนเรื่องทริปในอนาคตที่วางแผนเอาไว้ จริงๆ ตอนนี้ก็ไม่มีแล้วนะคะถ้าเป็นในส่วนของหนู แต่ถ้าเป็นของพี่ณเดชน์ อันนี้หนูเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน ต้องไปถามพี่เขาค่ะ ซึ่งเอาตรงๆ นะ ทริปโดยส่วนใหญ่ที่หนูกับพี่ณเดชน์ได้ไปด้วยกัน มักจะเป็นทริปที่ไม่ได้วางแผนเอาไว้ก่อน เพราะถ้าทริปไหนเราวางแผนเอาไว้นานๆ สุดท้ายเราจะไม่ค่อยได้ไป ล่มตลอดค่ะ (หัวเราะ)"

IG keaw_jungสองครอบครัว ญาญ่า-ณเดชน์ ร่วมทริปบุญในพม่า

ช่วงนี้เพื่อนๆ เราก็เริ่มถูกถามเรื่องเขาดีมากขึ้น แล้วคู่เราล่ะมีคนถามบ้างหรือยัง ?
"ก็เพิ่งจะมีช่วงนี้แหละค่ะที่คนถามเยอะ เพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยมีใครถามหนูเรื่องนี้เลย แต่หนูก็ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้อยู่ดี เพราะถ้าเมื่อไหร่ที่มันจะเกิด เดี๋ยวมันก็เกิดเองค่ะ"

ตัวเราเองเคยตั้งเป้าถึงเรื่องนี้ไว้บ้างไหม ว่าต้องอายุเท่าไหร่ถึงจะเหมาะสม ?
"จริงๆ ทั้งตัวหนูและตัวพี่ณเดชน์ เราแทบจะไม่ตั้งเป้าอะไรกันเลย เราปล่อยทุกอย่างให้มันไปเป็นอย่างที่มันเป็นมากกว่า เมื่อไหร่ที่มันถึงเวลาที่สมควร มันก็คือเมื่อนั้นค่ะ"

คุณแม่ของเราทั้งคู่เคยพูดถึงเรื่องนี้บ้างหรือเปล่า ?
"เขาอาจจะพูดกันเองมั้งคะ อันนี้หนูเองก็ไม่รู้ เขาไม่ได้คุยกับเราสองคนค่ะ (หัวเราะ) แต่เอาตรงๆ นะหนูคิดว่ายังหรอก เพราะหนูรู้ว่าตัวหนูเองยังมีงานที่ต้องรับผิดชอบอีกเยอะ อีกหลายปีมากๆ ค่ะ แถมตอนนี้ตัวหนูก็รู้สึกว่ามันแฮปปี้แล้ว ยังไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องแต่งงานหรืออะไร (หัวเราะ) แค่พูดก็ขำแล้วค่ะ เพราะฉะนั้นหนูยังไม่พร้อมแน่นอน (หัวเราะ)"

>> "ญาญ่า" ตกใจแรงมาก "ณเดชน์" หลุดปากเรียก "ที่รัก" กลางวงสัมภาษณ์

>> "ญาญ่า" เข้าโหมดเซ็กซี่ ปล่อยภาพทริปเที่ยวทะเล วาบหวิวเล็กๆ พอให้ใจสั่น

>> หวานกันต่อเนื่อง "ณเดชน์-ญาญ่า" ภาพเซ็ทสองฟินกว่าเดิม

>> "ญาญ่า" พับขากางเกงให้ "ณเดชน์" พีคมากเมื่อซูมสีเล็บทั้งคู่

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ญาญ่า" มีคำตอบให้แล้ว! ช่วงนี้คนถามเยอะ เมื่อไหร่จะแต่งงานกับ "ณเดชน์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook