พ่อวิ่งมาช่วยลูกสาวถูกทำร้าย เจอลูกเขยโหดยิงดับสลด หันปืนยิงเมียอีกนัดก่อนหนี

พ่อวิ่งมาช่วยลูกสาวถูกทำร้าย เจอลูกเขยโหดยิงดับสลด หันปืนยิงเมียอีกนัดก่อนหนี

พ่อวิ่งมาช่วยลูกสาวถูกทำร้าย เจอลูกเขยโหดยิงดับสลด หันปืนยิงเมียอีกนัดก่อนหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 ก.ย.62) เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ร.ต.ท. สถาพร บุตตะกะ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู สิงห์บุรี

ที่เกิดเหตุอยู่ในตำบลหัวไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี เป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง ใต้ถุนบ้านบริเวณใกล้บันไดบ้านพบกองเลือดกระจายอยู่ มีชาวบ้านต่างยืนดูและจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บนบ้านพบ นางสาวศิริวรรณ อายุ 28 ปี นอนอยู่ภายในบ้าน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น ไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณหัวเข่าซ้าย และที่ศีรษะด้านขวาแตก เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาลสิงห์บุรี  

นอกจากนี้ยังทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกราย ถูกนำส่งโรงพยาบาลสิงห์บุรีไปก่อนหน้านี้แล้ว คือ นายมณู  อายุ 51 ปี บิดาของนางสาวศิริวรรณ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกัน และต่อมาได้เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายฐาปกร หรือ เบิร์ด  อายุ 28  ปี สามีของนางสาวศิริวรรณ หลังก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายเบิร์ดได้มีปากเสียงกับภรรยาอย่างรุนแรงเกี่ยวกับเรื่องหึงหวง โดย นายเบิร์ด มีนิสัยอารมณ์ร้อน และหึงหวงภรรยาอย่างมาก จนนางสาวศิริวรรณ เคยหนีไปทำงานที่จังหวัดนนทบุรีมาแล้วครั้งหนึ่ง เพิ่งย้ายกลับมาหางานทำที่จังหวัดสิงห์บุรี และได้งานทำที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในอำเภออินทร์บุรี

โดยนางสาวศิริวรรณ ทำงานได้เพียง 2 วัน ก็ถูกหัวหน้างานเรียกเข้าไปตักเตือนเกี่ยวกับที่ นายเบิร์ด สามีเข้าไปวุ่นวายในที่ทำงาน เมื่อกลับมาบ้านทั้งคู่ก็มีปากเสียงกัน ก่อนที่ นายเบิร์ด จะลงมือทำร้ายร่างกายภรรยา จนนางสาวศิริวรรณเรียกให้ นายมณู ผู้เป็นพ่อมาช่วย แต่กลับถูกนายเบิร์ดใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่นายมณูไป 1 นัด จนล้มคว่ำ ก่อนจะหันกระบอกปืนมายิงใส่ผู้เป็นภรรยาอีก 1 นัด กระสุนไปถูกที่หัวเข่า ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวนายเบิร์ดมาดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook